Hôm nay, Becky thay mặt ông Armstrong đến khách sạn kí một hợp đồng làm ăn với đối tác. Lúc đầu nàng không muốn đến đây, vì nó là khách sạn đã từng xảy ra chuyện đó, sợ rằng đến rồi lại khiến nàng nhớ lại những thứ đau khổ. Nhưng thôi, dù sao cũng đã qua, xem như chưa từng có gì.
Becky ăn mặc sang trọng bước vào trong, ai ai cũng phải hướng mắt nhìn, họ nghe đâu là Becky muốn tiến thêm bước nữa sau cuộc hôn nhân đổ vỡ lần trước. Khách sạn này có tầng đặc biệt để họp mặt nên cũng tiện.
Ung dung bước vào than máy cùng Hoon, sau đó nhấn tầng 6 là tầng cao nhất. Becky bảo Hoon đến đó trước còn nàng thì muốn đi vệ sinh chỉnh sửa lại.
Lúc đứng đó nhìn vào gương tô son, Becky vô tình nghe được cuộc nói chuyện giữa hai cô nhân viên của khách sạn
"Chị, lúc trước em nghe nói khách sạn này có chuyện gì đó rất nổi đúng không?"- Đây là nhân viên mới của khách sạn tên Naky
"Đúng rồi, em là người mới làm sao biết được"- chị này là nhân viên lâu năm tên Tasa
Naky là người rất hiếu kỳ, bất kể chuyện lớn nhỏ gì cũng muốn biết. Lần này là chuyện gì mà mới vào làm đã có một số người bàn tán làm cô thêm tò mò
"Chị kể cho em nghe được không?"
Tasa nhìn ngó xung quanh để kiểm tra có ai gần đây không mới dám kể. Từ sau vụ đó, quản lý nghiêm cấm không cho ai bàn tàn về chuyện này, nếu như để quản lý nghe được thì bị đuổi việc.
Chuyện cũng liên quan đến danh tiếng của Becky nữa mà, đâu thể bàn ra ngoài
"Lúc trước ở đây có một vụ ngoại tình, người đó là chồng của tiểu thư Becky. Cô ta tức giận làm rần rần lên vì chồng lên giường với người khác"
Becky cất son vào, đi nhẹ nhàng đến gần để nghe rõ thực hư thế nào. Chẳng lẻ có gì đó hay sao mà họ nói đến hoài
"Nhưng thực chất thì không phải như Becky thấy, vợ cô ấy thật sự bị oan, đêm đó Nami là người dọn phòng đó nên biết được sự thật"
Becky chau mày lại, nàng nghe lầm hay là Tasa nói xạo. Cái gì mà bị oan được chứ
"Sự thật?"- Naky khó hiểu
"Sau khi dọn phòng xong, Nami có kể lại cho chị nghe. Em ấy nói là trong sọt rác của phòng đó có thuốc lá, và tóc của đàn ông. Nami còn khẳng định với chị là Freen Chồng của Becky không hề đụng chạm đến người kia"
"Vết máu trên giường có thể là của hai người kia đã quan hệ với nhau và gài bẫy Freen thôi"
"Sau chị ấy chắc là có người đàn ông vào trong phòng, có thể nhìn nhằm rồi sao?"
"Nami đã thấy người đàn ông đó vào phòng sau năm phút trước khi hai người kia vào mà. Lúc hắn trở ra, Nami đứng gần đó thấy quần áo hắn không ngay ngắn. Thật tội cho Freen, đêm đó cô ấy vừa chạy theo Becky vừa giải thích nhưng cô ta có chịu nghe đâu"- Tasa thở dài khi nhớ lại cái đêm đó
Becky không đứng yên được nữa, nàng lấy tay che miệng vì quá bất ngờ với những thứ vừa nghe.
Vậy là nàng đã hiểu lầm Freen rồi sao, đêm đó chính nàng nhất quyết không muốn nghe cô giải thích dù chỉ một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang Trái
FanficHai người ở hai vị thế khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ một món nợ mà duyên phận đưa đẩy họ gặp nhau Lúc gặp gỡ, cũng là lúc có một trái tim xôn xao rung động. Nàng yêu cô, nhưng lại chỉ đơn phương mà thôi, Nàng luôn muốn cô chú ý đến mình, nhưng mà c...