Cũng đã một năm kể từ ngày Freen và Becky cưới nhau. Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của hai người họ, trùng hợp làm sao hôm nay cũng là ngày sinh nhật của Becky. Hôm nay chắc chắn sẽ là ngày vui nhất trong đời
Becky đã biết hôm nay là ngày gì rồi, tối hôm qua nàng có xem qua lịch. Chỉ mới 6 giờ sáng là Becky thức rồi, nàng muốn mình phải khác trong hôm nay. Thấy Freen vẫn còn ngủ nên nàng cũng không muốn đánh thức, chòm người tới hôn nhẹ lên môi Freen rồi đi vào vệ sinh
Ông Armstrong ngày nào cũng ngồi ở ghế sofa quen thuộc để uống trà và xem hồ sơ sổ sách. Becky đi từ xuống rồi ngồi đối diện với ba, thấy nàng thức sớm ông cũng không mấy ngạc nhiên cho lắm.
"Hôm nay lại thức sớm nữa à. Freen đâu sao không xuống cùng với con"- Bỏ hồ sơ đang xem xuống bàn rồi hỏi han
"Chị ấy vẫn còn ngủ. Ba có biết hôm nay là ngày gì không?"- Becky đưa mắt nhìn ông Armstrong
Nghe Becky hỏi vậy ông liền bật cười, ngày nào cũng có thể quên nhưng hôm nay thì không. Ngày mà một tiểu thư sinh đẹp của ông chào đời.
"Làm sao mà quên được chứ. Nói đi, con muốn gì ba sẽ cho con thứ đó"
"Chỉ có ba hiểu con nhất"- Becky cảm thấy hạnh phúc khi có một người ba hoàn hảo như vậy
"Freen nó có biết không?"
"Con không biết, nhưng hôm nay con muốn làm bất ngờ cho chị ấy với lại hôm nay cũng là kỉ niệm ngày cưới của tụi con"
Ông Armstrong gật đầu hiểu chuyện, năm nào sinh nhật của Becky cũng thật tẻ nhạt, ngoài quà tặng từ người thân thì chẳng vui vẻ gì. Đến ngày đó người làm trong nhà ra sức làm đủ trò để Becky vui lòng.
Một người hầu gái chạy nhanh vào phòng khách, cô gái đó cuối đầu chào ông Armstrong và Becky rồi cất tiếng
"Ông chủ, tiểu thư, bên ngoài có rất nhiều quà sinh nhật của tiểu thư gửi đến, có nên đem vào hay không ạ?"
À, ngoài những người thân trong gia đình gửi quà sinh nhật cho Becky ra thì còn có các cậu ấm, thiếu gia,...nói chung những người yêu thích nàng gửi đến. Quà của họ gửi đến chất đầy trước cổng, những món quà rất giá trị và đắt tiền.
"Đem vào hết đi"
Becky chán nản nói với người hầu, năm nào cũng vậy, nhận đến phát chán. Nàng cũng phải bó tay với mấy công tử bột này, đã người ta không để ý tới rồi thì cũng phải biết tự giác rút lui đi chứ.
Becky ở nhà hôm nay, còn Freen thì đi làm từ sáng. Lúc chuẩn bị đi làm, nàng có nói với cô là xin về sớm hôm nay, cô có hỏi lí do mà nàng không nói nên cô ậm ừ đi làm.
Becky cùng với người làm trong nhà chuẩn bị mọi thứ, từ nấu ăn cho đến trang trí phòng khách. Nàng đặc biệt chọn những món ngon nhất để đầu bếp thượng hạn nấu.
Còn bên phần trang trí, Becky nhờ bác quản gia lo liệu, những anh vệ sĩ phụ một tay, một số thì đem quà từ bên ngoài vào, ta nói mấy trăm hộp. Còn lại thì ở bên trong trang trí phòng khách.
Becky rất cao hứng, tự nàng đứng ra chỉ dẫn tất cả. Nhìn mọi thứ xong một phần là nhanh lắm rồi. Becky đi xung quanh kiểm tra lại, vừa ngồi xuống ghế là có điện thoại từ cô bạn thân
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang Trái
FanficHai người ở hai vị thế khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ một món nợ mà duyên phận đưa đẩy họ gặp nhau Lúc gặp gỡ, cũng là lúc có một trái tim xôn xao rung động. Nàng yêu cô, nhưng lại chỉ đơn phương mà thôi, Nàng luôn muốn cô chú ý đến mình, nhưng mà c...