Chap 78

1.6K 41 0
                                    


Ngày này nối tiếp ngày kia, trôi qua một cách buồn tẻ. Freen chẳng đi ra ngoài cũng không tìm đến Becky.

Nhớ lại hôm đó đến công ty tìm Becky, thư ký nói nàng xuống cantin ăn trưa cùng bạn nên Freen liền tìm đến đó.

Khi đến nơi, Freen thấy Becky cùng một nam nhân khác ăn trưa, cả hai cười nói vui vẻ, cái người này chẳng phải là người lúc trước cùng Becky đến buổi tiệc hay sao.

Hay tay nắm chặt lại, cô thấy đau lắm, đau ở tim. Vậy là mấy ngày qua do bản thân ảo tưởng Becky còn tình cảm với mình, đáng lí ra cô phải nhận ra sớm hơn để không lún sâu vào.

Freen hậm hực đi một mạch ra ngoài công ty, lúc đi ngang thùng rác, cô thẳng tay ném hộp cơm mà cô đã chuẩn bị cho Becky vào đó.

Anna thì quan tâm đến Freen, mấy ngày trước còn thấy chị ấy vui vẻ, hạnh phúc lắm cơ mà sao hôm nay ủ rũ thế. Cô có hỏi nhưng Freen chỉ trả lời qua loa rồi không nói gì nữa.

Đến tối Freen ra ngoài đi ăn cùng với Heidi, cũng lâu rồi không gặp mặt. Heidi nói cô đến trước, sau đó thì nhắn tên nhà hàng cho Freen biết.

Có lẽ đêm nay là đêm đặc biệt nhất đối với Tidan, anh ngõ ý mời Becky đi ăn tối cùng mình, cứ nghĩ nàng từ chối, ai ngờ Becky đồng ý không do dự.

Tidan hứa với lòng là sẽ nói hết cảm xúc của anh cho Becky biết và hy vọng nàng cho anh một cơ hội.

____________________________

________________________

Tại Nhà hàng Á - Âu

Hai người ngồi đối diện với nhau, Becky chỉ tập trung dùng bữa, nàng không để ý mấy đến Tidan.

Còn anh thì rất lúng túng và vụng về, cảm giác đi ăn tối cùng Becky đúng là hạnh phúc.

Sau bữa ăn, họ cùng nhau uống chút rượu vang và nói chuyện. Ngay lúc này, Tidan lấy hết bình sinh nhìn thẳng vào mắt Becky rồi mở lời

"Becky...anh có chuyện muốn nói"

"Anh nói đi"

Nhìn điệu bộ này là Becky biết ngay rồi, ai thích mình làm sao mà không biết. Becky nhìn Tidan để xem anh ta muốn nói cái gì.

"Becky...anh thích em"

Nói xong thấy lòng nhẹ nhõm hơn rồi, Tidan biết đáp án nhưng vẫn cứ hỏi, lỡ như thành công thì sao.

Còn Becky thì có chút bối rối, tuy là biết trước những vẫn không tránh khỏi cảm xúc lúc này. Được một người con trai tỏ tình thì làm sao bĩnh tĩnh cho được

"Nhưng...em không thích anh, em nghĩ mình nên làm bạn thì tốt hơn"- Becky cũng không muốn nói ra lời tổn thương này, nhưng có như vậy thì Tidan mới không đặt quá nhiều tình cảm vào nơi vô ích

"Anh...anh biết nhưng chẳng lẻ em không thể cho anh một có hội được hay sao?"

Vì quá xúc động, Tidan đã không làm chủ được hành động của mình, anh liền nắm lấy tay của Becky đặt ở trên bàn.

Vẻ mặt đầy hy vọng nhìn nàng, anh có nghe Hanso nói với mình là đừng đặt quá nhiều tình cảm lên Becky.

Tuy là Tidan có chút nghe lời Hanso nhưng anh thì vẫn vậy, vẫn mong Becky thay đổi. Có lẽ nàng không chấp nhận người khác bởi vì trong lòng Becky vẫn còn hình bóng người đó.

[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ