Chap 50

2.2K 50 2
                                    


Mới tờ mờ 5 giờ sáng là báo thức vang inh ỏi khắp cả phòng, nhưng tật nào chứng đó, Becky với tay tắt cái đồng hồ rồi ngủ tiếp.

Ngay sau đó liền mở mắt khi nhớ đến chuyện mình cần làm, nếu chậm trễ Freen sẽ thức và khó làm được.

Becky mở hộp tủ kế bên giường và lấy ra một cái còng tay. Lúc sáng hôm qua Becky có nhờ Tino lấy giùm, chỉ có thứ này mới làm Freen ở bên nàng suốt thôi.

Becky nhẹ nhàng còng một bên vào tay mình rồi mò cái tay của Freen để còng bên còn lại. Sau đó thì tiếp tục ngủ chứ không có rảnh mà thức ha.

Như thường lệ, Freen vẫn thức sớm như ngày nào, cô dụi dụi mắt rồi sao đó vươn vai. Nhưng cảm thấy tay bên trái có gì đó, cô đưa tay lên xem thì mắt liền mở to như đèn xe hơi, hèn chi thấy nặng.

Một tay của Freen bị còng lại còn bên kia là tay của Becky.

Freen nhăn mặt, người như phát hoả, cô ngồi bật dậy rồi xem xét tìm cách tháo nó ra. Cô biết Becky là người bày ra cái trò vớ vẩn này.

Làm đủ mọi cách vẫn không thể tháo được, hình như cần phải có chìa khóa mới mở được thì phải. Lúc này con người kia nằm kế bên bắt đầu cựa quậy, thật bực mình mà, cứ như vậy thì làm ăn gì nữa

"Em thức dậy ngay cho tôi"

"Chị ồn ào quá"

Becky vẫn ngái ngủ, mới sáng sớm đã đánh thức người ta rồi. Freen thấy nàng mèo nhèo lại càng thêm bực hơn

"Em nhìn xem...em đang làm gì với cái tay của tôi này"

Tiếng nói càng lúc càng lớn làm Becky không nào thể ngủ tiếp được nữa, nàng mắt nhắm mắt mở ngồi dậy nhìn vẻ mặt bực tức của Freen rồi hỏi

"Sáng sớm làm gì mà chị nổi cáo lên vậy?"

"Em làm đúng không?"- Freen giơ tay trái lên, tay phải của nàng cũng theo đó mà nâng lên

Vì tay phải là tay bị thương nên nó nhứt lên sau một cái tát động nhẹ.

"Tay em còn đau đó"- Becky nhăn mặt

"Em mau tháo cái thứ này ra khỏi tay tôi mau"

"Tại sao phải tháo ra?"- Becky nhướng mài hỏi ngược lại

Becky đã cực công lắm mới làm được thì làm sao mà tháo ra dễ dàng cho cô. Chừng nào Freen hết giận thì lúc đó nàng sẽ tháo nó ra. Freen thấy có vẻ Becky không muốn tháo nó ra thì phải, cô giữ bình tĩnh rồi nói tiếp

"Như vậy thì làm sao mà...aishi"

Freen cũng không biết phải nói như thế nào nữa, bất tiện lắm, không lẽ cô đi đâu là nàng theo đó và ngược lại sao.

"Bây giờ em có chịu tháo ra không?"

"Không, em sẽ tháo ra khi chị hết giận em còn không thì thôi như vậy cũng tốt"

Freen không thể cải tay đôi với Becky, cái con người bướng bỉnh và thích làm theo ý của riêng mình thì có trời mới nói được. Cả hai đi vào vệ sinh cá nhân, rửa mặt đã khó khăn đánh răng còn khó hơn.

Thế là hai người đi xuống ăn sáng, vẻ mặt tươi rối hài lòng với hiện tại chỉ có Becky mà thôi. Xuống bàn ăn, theo như thường ngày thì sẽ ngồi đối mặt với nhau nhưng hôm nay có cái thứ quái quỷ này thì khác.

[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ