Freen đã về đến nhà từ lúc 11 giờ mấy, mở cửa phòng bước vào thì không thấy Becky đâu, cô thở dài rồi bỏ túi xách xuống"Chắc là còn ở đó rồi"
Đi đến tủ lấy một bộ đồ rồi nhanh chóng vào tắm rửa cho mát, hôm nay đúng là mệt mỏi, quán đông không tả được, làm như dồn vào một ngày để đi vậy đó.
Bước khỏi nhà tắm, Freen đi qua phòng sách tìm vài quyển đọc, mở cửa rồi mò tay để mở đèn, kể từ ngày qua ngủ chung với Becky là từ đó cô cũng ít qua đây hơn.
Đi đến gần cái tủ sách rồi đưa tay lên rà từng cuốn, Freen muốn tìm sách nấu ăn, cô muốn nấu thêm vài món mới để cho ba và Becky ăn.
Cầm ba cuốn đi về phòng, sau đó Freen nằm sấp trên giường rồi mở cuốn thứ nhất xem. Nằm chưa được năm phút là Becky về, tiếng mở cửa vang lên, theo bản năng của mình thì Freen ngước mặt lên nhìn.
Đập vào mắt cô là một người con gái thật sự quyến rũ, một cái áo trễ vai bằng lông màu hồng phấn, nó ngắn qua khỏi đầu gối, cái áo nó ngang với ngực.
Thật sự không thể rời mắt ah, nhìn thấy Freen nhìn mà hai mắt mở to ra làm Becky ngại ngùng, sau đó thì đi đến bàn trang điểm ngồi xuống.
Freen thu mắt về, cô không muốn tối nay vì hình ảnh đó mà mất ngủ. Thấy Freen chăm chú xem sách nên nàng hỏi
"Chị xem cái gì đó?"
"À...là sách nấu ăn, tôi muốn nấu thêm vài món mới đổi khẩu vị ấy mà"
"Chị về khi nào vậy"
"Ừm...mới về được 20 phút thôi, em hôm nay uống nhiều hay ít?"
"Không đến nỗi người đầy mùi rượu, em đã hứa với chị rồi mà"
"Vậy thì được, vào tắm rửa đi rồi ngủ"
Từ nãy đến giờ Freen nói mà không nhìn Becky một lần, không phải vì không thích mà là nhìn rồi không biết nói gì như vậy sẽ làm Becky hiểu lầm là cô muốn nàng.
Becky đang gỡ trang sức trên người xuống thì lại nhớ đến những lời Sani nói lúc nãy. Càng không muốn nghĩ thì nó cứ hiện lên, nhưng biết đâu làm thử lại thành công với lại mình đang có rượu trong người nếu xảy ra chuyện đó thì đâu trách được.
Becky thấy xấu hổ ghê, tự nghĩ tự thấy ngại, nàng đứng lên đi đến trước mặt Freen rồi kéo một bên áo xuống.
Freen tuy là nhìn sách nhưng mắt vẫn có thể thấy được phía trước mình, cô ngước lên nhìn thì thấy Becky trước mặt và dáng vẻ này...Freen cảm thấy có điều chẳng lành sắp đến với mình rồi, cô hỏi: "Sao...em còn chưa đi tắm nữa"
Becky như biết trước được Freen đang cố gắng kìm chế bản thân trước bộ dạng của mình nên cứ thế mà làm tới. Becky hạ thấp người xuống đối mặt với Freen rồi kèm theo sự quyến rũ và đầy ma mị
"Chị...thấy hôm nay em đẹp không?"
Ơi là trời! Freen than trong lòng, lại tính làm gì cô nữa đây, làm ơn tha cho thân thể yếu đuối này đi. Ánh mắt đó là đang có ý gì đây
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang Trái
FanfictionHai người ở hai vị thế khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ một món nợ mà duyên phận đưa đẩy họ gặp nhau Lúc gặp gỡ, cũng là lúc có một trái tim xôn xao rung động. Nàng yêu cô, nhưng lại chỉ đơn phương mà thôi, Nàng luôn muốn cô chú ý đến mình, nhưng mà c...