Chap 38

1.8K 56 1
                                    


Sau khi từ phòng Freen về, Becky đã khóc rất nhiều, chưa bao giờ nàng phải khóc vì một điều gì hết, đây có lẻ là lần đầu tiên, tim nàng như vỡ ra từng mảnh, chị đã nói dối nàng.

Đúng vậy, lúc trưa Becky có đi ngang qua quán của Freen, định là sẽ vào gặp cô một chút rồi đi nhưng mà vừa hạ kiến xuống thì nàng đã thấy Freen ngồi nói chuyện với một người con gái khác, Becky cứ nghĩ chỉ là bạn bè bình thường thôi nên cũng không quan tâm mấy.

Nhưng càng nhìn càng thấy biểu hiện trên gương mặt của hai người có gì đó khác thường nên Becky nén lại quan sát, cách nói chuyện và hành động của người kia có vẻ rất thân với Freen, nàng tận mắt thấy cô gái đó nắm tay Freen như vẻ mong muốn điều gì đó từ cô.

Ngay lúc này Becky lại nhớ đến người con gái trong điện thoại Freen, đúng là không khác một chút nào, người trong hình và người này y chang, cho dù hai năm nhưng vẫn không thay đổi mấy.

Becky thất thần, điều nàng lo sợ nhất nó đã đến, và người đó chủ động đến tìm Freen, Becky không muốn tin đó là sự thật nhưng chính mắt nhìn thấy thì làm sao chối bỏ.

_________________________

____________________

Sáng hôm sau, Freen đã thức dậy rất sớm, một phần là do thói quen. Freen lo lắng, cô không dám đối mặt với Becky ngay cả ba của nàng nữa.

Becky không xuống ăn sáng, cũng không thấy đâu hết, cô nghĩ chắc nàng chưa thức. Phải làm gì đó để xin lỗi Becky.

Sau khi ăn sáng xong, Freen đi về phòng để chuẩn bị đi làm, cô đi ngang phòng Becky rồi dừng lại, không biết có nên vào trong xem Becky không hay lỡ vào rồi thấy mình, em ấy lại thêm chán ghét hơn.

Vừa định quay người đi thì cửa phòng Becky mở ra, cả hai nhìn nhau. Freen thấy mắt nàng xưng lên chắc do tối qua khóc đây mà.

Becky không nói gì, nét mặt tươi cười ngày nào bây giờ lại buồn bã không cảm xúc nhìn cô. Hai tay Freen nắm chặt lại thành nắm đấm, bây giờ nên nói những lời xin lỗi chứ cô biết rằng Becky sẽ không ở nhà hôm nay

"Tìm tôi?"

Freen hơi ngạc nhiên khi Becky thay đổi cách xưng hô, thôi chỉ cần em ấy chịu nói chuyện với mình thì xưng hô sao cũng được, vì cô là người có lỗi

"Ừm...tôi...tôi..."

"Chuyện hôm qua chẳng có gì để nói, đừng nhắc nó trước mặt tôi"

"Nó không như em nghĩ, tôi và cô ấy chỉ là bạn bình thường, em...em phải tin tôi"

"Không còn gì thì tránh ra"- Becky để ngoài tai lời nói đó

Freen như gục xuống, chưa lần nào cô nghe nàng nói chuyện một cách lạnh nhạt với mình hết, nghe những lời này mà tim cô như ngừng đập.

Becky chẳng thèm nhìn lấy Freen, nàng đi xuống phòng khách, không nên nói nhiều với người này.

Đem tâm trạng ủ rũ đến quán, làm việc mà đầu óc để trên mây, làm sai đồ uống cho khách,... Mọi người nhìn Freen hôm nay rất lạ, Kade bước đến chỗ Freen ngồi rồi khiều tay cô

[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang TráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ