3 năm sau....Tại Pháp
"Khi nào con sẽ về nước?"- Bà Jin ngồi xuống ghế sofa đối diện với Freen hỏi
"Ngày mai, con nghĩ lần này chúng ta hợp tác với công ty bên đó chắc sẽ rất tốt đẹp"- Freen đặt tài liệu xuống bàn nhìn bà Jin đáp
Sau khi qua Pháp, Freen được bà Jin cho đi học về tài chính và cho cô làm tổng giám đốc của công ty riêng.
Freen tiếp thu rất nhanh, trong vòng một năm, cô đã trở thành một người lãnh đạo và hiểu biết rất nhiều về công việc. Căn bệnh tim của Freen cũng đã khỏi hoàn toàn, nhờ y học tiên tiến bên Pháp.
"Mẹ à, con cũng muốn đi về nước với Freen nữa"
Đấy là con bé Anna, bây giờ cũng đã 22 tuổi. Từ lúc Freen đến ở cùng, em ấy rất thích cô, luôn giúp đỡ cô trong những việc khó khăn. Anna dạy Freen học tiếng Pháp lẫn tiếng Anh để cho cô dễ giao tiếp với đối tác.
"Freen về là vì công việc chứ đâu có đi chơi. Mẹ nghĩ con nên ở lại đây thì hơn, con theo chỉ làm phiền Freen thôi"
"Mẹ này, con cũng lớn rồi mà"- Anna bĩu môi nũng nịu nói, ôm lấy cách tay của bà Jin
"Mẹ cho Anna cùng con đi về nước, như vậy cũng đỡ buồn"- Thấy Anna có chút buồn nên Freen đành lên tiếng nói giúp một lời
"Chị ấy đồng ý rồi đó, mẹ cho con đi nha"
"Thôi được rồi, con lên phòng soạn đồ, mẹ đặt vé cho hai đứa về vào ngày mai"
Anna mừng quýnh lên, chạy một mạch lên phòng, cô rất muốn một lần đi chơi nhưng chuyện học quá nhiều nên không có cơ hội.
Lần này về, Anna nhất định chụp thật nhiều ảnh để khoe với mấy người bạn cùng lớp, cho đám bạn ghen tị chơi
Còn Becky, trong 3 năm qua, nàng vẫn luôn tìm Freen. Mỗi ngày đều lấy ảnh của cô ra xem, đã ba năm rồi vẫn không có tung tích gì.
Becky cũng cho người tìm kiếm thông tin của Freen ở sân bay, các chuyến bay lúc đó nhưng vẫn không thấy.
Từ dạo đó Becky đã thay đổi tính cách của bản thân, nàng không còn ăn chơi nữa. Becky đã vào công ty của ba để làm việc, chức hiện tại là giám đốc. Becky vui vẻ, bướng bỉnh, trẻ con, tiểu thư ngày nào bây giờ đã không còn nữa.
Becky của hiện tại là lạnh lùng, nghiêm túc,...đến nỗi mỗi lần đến công ty, nhân viên thấy nàng đều phải sợ, nhìn vẻ mặt không vui vẻ cũng không dám đến bắt chuyện.
______________________________
________________________
Sân bay quốc tế
Freen cùng với Anna đã xuống máy bay, hiện tại đang ở phi trường. Cô tháo mắt kính xuống nhìn xung quanh rồi nở nụ cười. Cuối cùng cũng trở về, sau 3 năm thành công để có thể gặp lại Becky.
Lần này về, Freen nhất định sẽ chuộc lại những tổn thương đau khổ đã gây ra cho Becky. Cô biết lần này công ty của mình sẽ hợp tác với ai, bản thân cũng đã tìm hiểu về công ty đối tác hết rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang Trái
FanficHai người ở hai vị thế khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ một món nợ mà duyên phận đưa đẩy họ gặp nhau Lúc gặp gỡ, cũng là lúc có một trái tim xôn xao rung động. Nàng yêu cô, nhưng lại chỉ đơn phương mà thôi, Nàng luôn muốn cô chú ý đến mình, nhưng mà c...