Becky nhanh chóng đem hộp cứu thương ra và sau đó bắt đầu sát trùng. Freen đi từ dưới lên, vẻ mặt vô cùng vui vẻ và hớn hở.Vừa mở cửa ra thì nụ cười đó liền vụt tắt, Freen mở to mắt nhìn Becky đang xử lý vết thương trên cánh tay. Becky khi nghe tiếng mở cửa liền nhìn ra và thấy Freen đứng bất động nhìn mình. Nàng nhăn mặt, chuyến này coi như tiêu đời rồi.
Freen bỏ túi xách xuống chạy nhanh đến bên giường hấp tấp hỏi
"Em...tại sao ra nông nổi này"
"Không sao...chỉ là vết thương nhỏ..."- Becky cố tỏ vẻ là mình ổn để Freen đừng lo
"Như vậy mà nhỏ của em đó hả"
Freen quát lớn làm cho Becky giật mình, nàng nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của cô đang xem xét vết thương của mình.
Tay Freen run run, nhẹ nhàng kéo áo đang che vết thương đó, chắc Freen giận nàng lắm
"Không sao đâu...em tự làm được"
"EM NGỒI IM CHO TÔI"
Thật sự rất giận rồi, Becky chỉ biết ngồi im cho cô xử lý vết thương, Freen chăm chú, cô phải xử lý nó nhanh nếu không thì nhiễm trùng mất.
Vết thương như thế mà Becky lại bảo không có gì, đúng là bực mình mà. Becky quan sát Freen đang tập trung vào đó, cô nhẹ nhàng lấy bông gòn lau máu xung quanh.
Sau khi xử lý xong, Freen không nói gì, im lặng dọn dẹp hộp cứu thương rồi đi lại cửa nhặt cái túi xách của mình lên đặt trên bàn.
Becky nhìn thái độ của Freen cũng dư sức biết là cô đang rất giận mình rồi, không nói một lời nào hết. Nàng cũng biết điều, đi lấy một bộ đồ khác để thay ra nhưng nàng lại đứng chần chừ một chỗ, tay như vậy thì làm sao mà thay đây.
Thấy Becky cứ loay hoay cùng với bộ đồ là Freen cũng hiểu rồi, vẫn vẻ mặt lạnh lùng đó đi đến trước mặt Becky rồi giúp nàng thay ra
Becky đứng nhìn cô mãi, lần đầu tiền thấy Freen chủ động giúp nàng chuyện này đó. Nhưng chị lại thay đổi cách xưng hô rồi, Becky có chút không đành lòng cho lắm.
Biết sau bây giờ, tại mình nên cô mới như vậy, chắc vài ngày nữa cô sẽ xưng hô lại thôi.
Thế là mạnh ai nấy ngủ, Freen nằm xoay lưng về phía Becky, còn Becky có vết thương ở tay phải nên không thể xoay người qua Freen được, nàng chỉ có thể xoay đầu nhìn cô một cái rồi nhắm mắt ngủ
*
Vẫn như thường ngày, Freen sẽ chạy bộ vào mỗi buổi sáng, hôm nay cô cũng không có đến quán. Ông Armstrong vừa mới đi công tác bên Pháp về hồi hôm qua. Freen sau khi chạy bộ liền phụ người làm chuẩn bị đồ ăn sáng, Becky cũng thường xuyên thức sớm hơn.
Nàng nhìn Freen đứng đó mà bản thân lại không dám đến gần, nàng sợ cô còn giận mình, Freen mà giận thì thật sự rất đáng sợ.
Becky chóng cằm ngồi nhìn Freen từ phía sau lưng, ông Armstrong cũng từ trên phòng xuống, ông nhìn thấy đứa con gái có vẻ không vui nên ông hỏi han"Mới sáng sớm ai làm con không vui vậy?"
"Dạ không có, tại con hơi buồn ngủ"
"À...ba thấy con dạo gần đây thức sớm ba cũng hơi ngạc nhiên"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECKY ] Mối Tình Ngang Trái
FanfictionHai người ở hai vị thế khác nhau hoàn toàn, nhưng nhờ một món nợ mà duyên phận đưa đẩy họ gặp nhau Lúc gặp gỡ, cũng là lúc có một trái tim xôn xao rung động. Nàng yêu cô, nhưng lại chỉ đơn phương mà thôi, Nàng luôn muốn cô chú ý đến mình, nhưng mà c...