CHƯƠNG 10

201 29 0
                                    

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

"Sao đơ ra thế?"

Build bối rối trả lời.

"À không phải chỉ là bây giờ tối..."

"Anh không mệt."

Bible cầm ly nước lên nhấp môi, không đợi Build nói hết anh đã đáp lại, định đuổi khéo anh à không dễ đâu.

Build ngại ngùng mở ngăn kéo bàn làm việc lấy tài liệu hôm trước ra đặt lên bàn sau đó vòng ra phía đối diện Bible ngồi xuống, em giữ bình tĩnh chỉ vào những phần mình không hiểu nhờ anh giải đáp.

Bible giải thích cho Build rất cặn kẽ, luôn lấy ví dụ thực tế để em dễ hiểu nhất, chỉ tầm vài phút Build dường như nhận ra Bible thật sự rất giỏi, vẫn như ngày đầu em biết về anh.

Xong việc, Build cảm ơn anh rối rít.

"Build hiểu hết rồi, cảm ơn anh Bible nhiều lắm."

Những ngày qua em đã cố tự mình tìm kiếm thông tin về những thắc mắc nhưng dù tìm được Build cũng không hiểu hết chúng, như việc ta có một đề toán, ta có thể tìm được đáp án trên sách nhưng lại không biết cách giải như thế nào.

Bible nhìn Build cười, tay vô thức nâng lên xoa đầu em. Tóc Build vừa gội xong được em sấy khô thoa thêm dầu dưỡng tóc nên tóc rất mềm, tơi ra từng sợ cảm giác sờ vào thật thích

Build ngẩn người nhìn sang anh. Nhớ lại năm 17 tuổi khi Build giúp anh làm tốt việc gì đó anh cũng từng xoa đầu em như thế, không nhớ cảm giác năm ấy ra sao chỉ biết bây giờ em rất ngại ngùng, đôi tai đỏ lên hết rồi.

Trời bên ngoài bỗng nổi gió, Bible nhìn ra cửa thấy lá cây bay rối tung, anh đoán trời sắp mưa rồi.

Bible ở đây từ nhỏ, việc nhìn trời dự báo thời tiết luôn cần thiết và rất quan trọng. Khi đi sang nhà phụ anh thấy gió thổi mạnh hơn bình thường nên đã cho nhân viên che chắn phần nào của nông trại.

Cơn mưa cuối cùng cũng lộ diện, những hạt mưa rơi xối xả trên mái nhà, có những hạt mạnh hơn chúng tạt hẳn vào bên trong, Build vội đóng cửa sổ tránh để sàn bị ướt, em chỉ vừa dọn dẹp đây thôi không muốn phải dọn thêm lần nữa đâu.

Bible hướng ra phía cửa chính định bước ra ngoài, khi vừa chạm đến tay nắm đã nghe tiếng Build.

"Anh đi đâu thế?"

"Anh đi về."

"Nên bày ra vẻ mặt gì đây?" Build tự hỏi.

Ngài Bible à khi đến không báo trước, trời đang mưa anh lại đòi về.

Đẹp trai xin hãy bình thường.

"Mưa đang lớn lắm chút nữa tạnh bớt anh hẳn về."

"Được. Anh nghe Build."

Khoan đã. Hình như có gì đó không đúng lắm, cảm giác như bị ngta lừa giữ họ ở lại.

Bible quay về ghế ngồi nhìn Build lấy từ trong tủ lạnh ra phần nguyên liệu mua ở chợ buổi sáng, em đeo tạp dề thành thuộc sơ chế.

"Build biết nấu ăn à?"

"Build ở BangKok một mình nên thường hay tự nấu lắm, ra ngoài ăn sẽ tốn tiền Build muốn tiết kiệm."

|BIBLEBUILD| AUF WIEDERSEHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ