CHƯƠNG 17

221 29 3
                                    

Dạo gần đây hành động của Bible cứ kỳ lạ, Build biết anh ấy tốt nhưng đối với em có vẻ "tốt quá" thì phải. Công việc ở đây Build đã quen hết rồi nhắm mắt lại em cũng hoàn thành được trôi chảy vậy mà Bible cứ một hai đòi hướng dẫn em, còn gì để hướng dẫn nữa???

Giờ cơm trưa cũng không cho em về nhà, anh kéo Build lên văn phòng ngồi ăn chung với mình. Hôm thì bảo là bà Thip nấu nhiều món lắm một mình ăn không hết, hôm thì bảo có tài liệu quan trọng cần thảo luận với em, ăn gần hết anh cũng chưa nói tài liệu đó là gì.

Những việc Bible làm em suy nghĩ suốt, ban đầu Build cố lờ đi những hành động ấy, cứ ngỡ bản thân lờ đi Bible sẽ không như thế nữa nhưng không anh vẫn giúp đỡ Build, vẫn đưa em đi ăn cơm chung mỗi ngày.

"Chắc mình nghĩ nhiều rồi, anh Bible sao có thể thích mình được."- Em ấy luôn luôn tự thôi miên mình bằng câu này.

Như mọi ngày Bible đợi Build ở trước nhà phụ cùng em ra nông trại.

"Đi thôi."

Anh đưa túi bánh quy mình chuẩn bị sẵn cho Build dặn em khi nào cảm thấy đói thì ăn lót dạ, cũng dặn ăn ít thôi vì phải để bụng cho buổi trưa nữa.

"Anh Bible anh có phải đang trả thù Build không?

Đôi mắt đáng thương nhìn Bible, em nghĩ trường hợp này cũng có thể lắm, anh ấy tốt như thế có khi là cho Build biết cảm giác lúc trước em quấn lấy anh phiền như thế nào.

"Trả thù gì chứ? Anh chỉ muốn tốt với Build thôi."

Không ổn Bible ơi để người ta hiểu lầm rồi. Build còn coi đây là trả thù nữa, trời ơi đúng là nghiệp mà.

Hay nói thẳng với em rằng anh thích Build mong Build cho anh cơ hội. Nghĩ là thế nhưng cũng không được lỡ doạ Build chạy thẳng về BangKok anh biết dỗ sao đây.

"Nếu anh muốn tốt cho Build thì cứ như những ngày đầu Build ở đây là được còn bây giờ hành động của anh sẽ làm mọi người hiểu lầm đấy với lại Build đã nói rằng mình không thích anh nữa nên cũng sẽ không gây rối cho anh đâu."

"Ý anh..."

"Build ra nông trại trước đây."

"Cảm ơn anh vì túi bánh này nhé."

Build bỏ đi để lại Bible ngơ ngác đứng giữa khu đất trống.

Anh trước giờ chưa từng yêu đương, một chút kinh nghiệm trong chuyện này hoàn toàn không có. Thơ thẩn một hồi anh quyết định đổi chiến thuật "đánh nhanh thắng nhanh" sang "chậm mà chắc".

Tiết trời hôm nay không tốt lắm mây đen kéo đến từ trưa, gió cũng rất lớn, ai trong nông trại cũng bảo nhau rằng chắc chắn sẽ có bão nên mọi người chung tay che chắn cho cây và thu hoạch những trái nhỏ để bảo đảm vụ mùa. Cùng làm chung một việc nên chưa đến xế chiều đã xong, được tan làm rồi.

Cảm giác gió thổi lành lạnh như vầy Build quyết định sẽ chọn lẩu là món được em "thị tẩm" cho buổi tối, cũng như thưởng cho bản thân một bữa thịnh soạn dù gì bác Narawat cũng mới đưa lương cho em.

Tắm rửa sạch sẽ, vừa ăn lẩu vừa xem điện thoại nhưng có hơi nóng thì phải chắc do nồi lẩu làm không khí trong nhà thay đổi, em mở cửa sổ để hưởng chút gió trời.

|BIBLEBUILD| AUF WIEDERSEHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ