Build uể oải mở mắt nhìn ánh nắng bên ngoài len vào rèm cửa sổ, em vẫn chưa biết mình đang ở đâu cứ nghĩ đây là phòng mình nên vô tư trùm chăn lên ngủ tiếp.
Mà có gì đó không đúng nhỉ?
Cái chăn này nghe mùi khác với mọi hôm, Build nhớ mình không dùng loại bột giặt hay nước xả nào có mùi này cả.
Khoan đã.
Build giật bắn người ngồi thẳng dậy ngơ ngác nhìn khung cảnh trước mắt, đây không phải phòng của Bible sao? Trước kia ở chung nhà em từng vào phòng Bible rồi, hiện tại tuy có thay đổi vị trí vài món nhưng em nhận ra đây chính xác là phòng của Bible.
*Cạch*
"Build dậy rồi sao?"
Em giật mình khi nghe tiếng mở cửa vội trùm nguyên cái chăn lên đầu ngồi nguyên tư thế khi nãy, Build bây giờ có khác gì núi tuyết chứ.
"..."
Bible không hiểu hành động của em, anh lại gần từ từ kéo chăn xuống, gương mặt phóng đại trước Build, em vô thức lùi ra phía sau dựa lưng sát vào đầu giường.
"Tối qua Build ngủ say quá anh không tìm được chìa khoá trong túi nên đưa Build về đây."
Nghe Bible nói, em quyết định chui ra khỏi khối bông trắng. Ngẫm lại tối qua thì thật dường như em ngủ say lắm còn ngủ rất ngon, có cảm giác ai đó bế đi vì lười mở mắt ra xem thế nào nên em mặc kệ tất cả.
Bế. Là bế sao?
"Anh Bible làm sao đưa Build lên đây được ạ?"
Cầu mong em nhớ nhầm, anh hãy trả lời là vác Build lên đi để Build không thấy ngại.
"Anh bế Build."
Rồi xong.
Mặt em đỏ lên lan đến tận man tai.
"Cảm... cảm ơn anh Bible."
"Vậy hôm qua lên phòng rồi Build ngủ luôn hay có quậy gì không?"
Build chưa từng say cũng không biết bản thân khi say sẽ ra sao, em xem trên phim thấy người say làm ra những chuyện đáng xấu hổ em sợ bản thân cũng sẽ như thế.
Bible nhớ lại cảnh Build ôm mình không buông, mặt gục vào cổ, anh phải vỗ lưng hồi lâu Build mới dần buông, đáng nói ở đây rằng tưởng Build sẽ nằm xuống ngủ nhưng không em ấy hôn vào yết hầu của anh rồi mới chính thức ngủ.
Build thì ngủ ngon rồi còn anh nằm ở sofa đối diện mà không chợp mắt được, có phần bối rối Bible định bụng sẽ giấu luôn chuyện này vậy.
"Không có, Build chỉ ngủ thôi."
Thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy bản thân coi phim quá nhiều rồi sau này phải hạn chế bớt đi.
Rời giường xếp lại chăn gối Build lần nữa cảm ơn Bible rồi ra về, em chạy nhanh lắm anh chẳng kịp giữ em lại ăn sáng, Build phóng nhanh như tên lửa.
Tình hình bây giờ là gì đây? Người ngại phải là anh cơ chứ? Là ai bị ôm? Còn hôn anh để lại dấu nữa! Anh không bỏ chạy mà Build lại chạy như ai bắt em ấy chịu trách nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BIBLEBUILD| AUF WIEDERSEHEN
أدب الهواةĐôi khi, chúng ta lựa chọn giữ khoảng cách với một ai đó không phải vì không quan tâm, mà là vì ta biết rằng người đó không thuộc về mình.