CHƯƠNG 15

212 31 5
                                    

Các món ăn lần lượt được dọn lên với đầy hương vị và màu sắc, tài nấu ăn của Build nếu không được trao bằng khen thì thật phí.

Bốn người vây quanh chiếc bàn hình vuông vừa vặn, người xới cơm, người chia dĩa ăn và muỗng nĩa nhưng để có cảnh tượng đẹp đẽ này thì trước đó một tiếng đã có trận tranh cãi nảy lửa trong bếp.

-Quay lại một tiếng trước-

"Thịt xào húng quế thì chỉ thịt và húng quế thôi mày cho cà rốt vào làm gì???"

"Tao thích."

Luka ra sức ngăn cản còn người nọ thì mặc kệ hành động ngăn cản của anh, Bible vẫn quyết định cho cà rốt vào món ăn này.

Ngày trước chung nhà với nhau, Build cũng từng thấy anh ấy bỏ cà rốt vào món thịt xào húng quế. Ban đầu em cật lực phản đối vì đây không phải là "thịt xào húng quế" nữa nhưng ở lâu ngày từ cật lực phản đối đã chuyển sang dần dần chấp nhận.

"Thịt xào húng quế sao? Tớ nghĩ các cậu làm cơm trộn Hàn Quốc."

Aracha nhìn vào "kiệt tác" của đôi bạn thân không thể trách vì sao cô ấy nghĩ như vậy được.

Có ai đó mua dùm Build Jakapan vỉ thuốc nhức đầu không? Chứ em thấy bất ổn quá.

"Mỗi người một khâu đi các cậu đừng chen vào chỗ tớ làm chứ."

"Lấy dùm tao cái rổ đi."

"Bận tay rồi."

"Khoan đã lửa lớn kìa."

Xèo...xèo

"Trời ơi dầu bắn cứu với."

"Lấy cái nắp làm khiên đi."

"Cho tớ nữa."

Build tắt bếp, lùa mọi người lên phía trên phòng khách.

"Anh chị ở đây đợi nhé, Build làm xong sẽ gọi mọi người."

"Hay để..."

"..."

"Tao chưa nói hết câu sao Build chạy nhanh thế?"

"Ở lại đợi cậu phá bếp nhà người ta hay gì."

Cả ba chỉ muốn giúp đỡ em ấy hoàn thành bữa tối thôi nhưng có vẻ họ thích bếp nhưng bếp không thích họ. Biết sao đây?

Trở về hiện tại với chiếc bàn ăn ban nãy, nhìn những món được bày ra Luka, Aracha và Bible nhận ra chính xác vẫn nên để Build nấu vì nếu người nấu là họ thì giờ này đã phải đặt đồ ăn bên ngoài rồi.

"Build mời mọi người ăn cơm ạ."

"Ăn thôi."

Aracha như mất khả năng diễn đạt, cô vừa ăn vừa "um" một tiếng.

Luka cũng không kém, lần đầu được thử tài nghệ của Build anh đã nghĩ đến chuyện có thể sau này anh sẽ qua nhà Build xin em ấy ăn cơm ké suốt.

"Em nấu như vậy hợp khẩu vị mọi người không?"

"Ngon lắm đó Build Build."

"Phải phải."

Vừa khen vừa ăn mọi người không bỏ lỡ việc gì cả.

"Ngon lắm."

Bible quay sang cười với Build không quên bỏ vào dĩa em một miếng trứng chiên.

|BIBLEBUILD| AUF WIEDERSEHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ