CHƯƠNG 16

210 27 0
                                    

Buổi sáng, ánh nắng bên ngoài cửa sổ như đang gọi em dậy, Build mơ màng tỉnh giấc, theo thói quen em quơ tay kéo gối ôm lại gần mình. Kéo mãi chẳng được, mở mắt ra thì thấy tay mình đang nắm lấy áo Bible, may sao chiếc áo có độ co giãn tốt em ra sức mạnh đến vậy mà nó chỉ hơi nhăn thôi chứ rách thì phải đề rồi.

"Ơ Build xin lỗi, Build nhầm áo anh Bible thành gối ôm."

Theo quán tính, em bật dậy với đôi mắt vẫn còn nhắm, đêm qua thức khuya bây giờ em buồn ngủ lắm.

Vừa dứt câu, Build lại lăn ra ngủ tiếp, lần này em xác định được hướng gối ôm rồi không kéo nhầm nữa.

Trên đời này chỉ có buồn ngủ mới đánh bại được Jakapan thôi.

Không nhớ mình đã ngủ bao lâu vì rèm cửa trong phòng đã đóng ngăn ánh sáng mặt trời len vào. Xung quanh giường cũng không thấy bóng dáng Luka hay Bible nữa.

Dụi dụi mắt mình, em mở cửa phòng bước ra ngoài. Hôm qua tận bốn người nay chỉ thấy mỗi em với Bible.

"Chào buổi sáng anh Bible. Cơ mà anh Luka với chị Aracha đâu rồi ạ?"

"Build dậy rồi sao? Qua ăn sáng nào. Hai người họ về Chiang Mai rồi.

"Anh chị ấy về sớm vậy? Sao không đợi mình đi cùng."

"Anh không hai người ấy đi chung với chúng ta nên bảo họ về trước."

"..."

Câu nói này có mang hàm ý gì không đây?

Rót cho mình ly nước để uống, không may em bị sặc.

"Hụ hụ hụ."

"Build không sao chứ?"

"Không... không sao."

Vội lấy khăn giấy lau miệng nhưng Bible nhanh hơn em một bước.

Anh dùng tay đặt bên khoé miệng Build nhẹ nhàng lấy đi giọt nước.

Bất ngờ trước hành động ấy em vội đứng dậy, lùi ra xa.

"Anh... anh Bible để Build tự làm."

Thu tay về, anh đã dự liệu được tình huống nên không thất vọng khi Build phản ứng như thế.

Hoang mang. Hoang mang. Hoang mang.

Chuyện gì vậy? Bible hôm nay sao thế? Có phải tối qua lúc em ngủ đã có gì đó diễn ra không?

Dè dặt quay lại bàn ăn, Build nhìn Bible mà suy đoán anh đang có chuyện gì sao.

Cảm giác được ánh nhìn của em, Bible không bối rối vẫn bình thường mà làm đồ ăn sáng.

Anh xoay người trên tay bưng hai dĩa thức ăn mình đã nấu lên bàn.

"..."

Bánh sandwich hình trái tim, xúc xích hình trái tim ngay cả trứng ốp la Bible vậy mà cũng làm thành hình trái tim được. Nhà có khuôn trái tim bao giờ sao em không biết nhỉ?

"Sao Build ngây ra thế? Ăn đi kẻo nguội."

"Anh Bible này... có phải có chuyện gì không? Hay Build làm gì anh không thích sao? Anh như vậy Build thật sự không quen. Hay có việc gì anh cần Build giúp phải không?"

|BIBLEBUILD| AUF WIEDERSEHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ