CHƯƠNG 12

188 27 0
                                    

Hôm nay Build vẫn làm việc ở nông trại như mọi khi, đến tầm trưa em về nhà thay quần áo vì hôm nay có hẹn với Luka. Bible tan ca sớm đi ngang nhà phụ, ngó thấy chiếc xe quen thuộc còn đang nghĩ bạn mình đến đây làm gì thì đúng lúc Build và Luka bước đến.

"Mới về sao? Tao với Build lên BangKok mua đồ,  mày mua gì thì nhắn tao."

"Đi đây."

Nói một hơi, Luka mở cửa xe cho Build ngồi vào, sau khi yên vị Build nhìn ra ngoài kính mỉm cười tạm biệt Bible, anh mở chìa khoá nổ máy bỗng cửa xe bật mở Bible thình lình ngồi vào phía sau.

"Đi chung đi, đồ tao cần mua nhiều lắm."

Trước sự ngơ ngác của hai người đằng trước Bible dựa vào ghế thắt dây an toàn xem như không có gì.

Đoạn đường đi được rút ngắn lại vì Luka biết vài con đường tắt, cuối cùng họ dừng lại tại một trung tâm thương mại lớn, anh đi đỗ xe còn Bible và Build đứng chờ ở cổng.

"Phải rồi Build cho anh số điện thoại đi, anh là người hướng dẫn Build ở nông trại có gì sẽ tiện liên lạc hơn."

Build định mở lời nói rằng có bác Narawat rồi nhưng em nhớ lại đôi lúc bác bận không thể giúp em được.

Đọc cho Bible dãy số xong đã thấy Luka từ xa bước đến, cất điện thoại vào túi khoé môi không giấu được nét cong.

"Cười gì vậy?"

"Có gì đâu."

Bible thu lại sự vui bày ra vẻ lạnh lùng trả lời.

"Tao thấy mày cười mà."

"Vậy sao? Mày nhìn nhầm thôi."

Không suy nghĩ nhiều Luka cũng thấy chắc mình nhìn nhầm.

"Bạn anh Luka thích gì ạ?"

"Anh không rõ nhưng hình như cái gì cô ấy cũng thích."

"Vậy chọn túi xách đi mấy bạn nữ ở trường đại học của Build thích túi xách lắm."

Vừa nói Build vừa chỉ vào cửa hàng túi xách đối diện nơi ba người đang đứng. Bible chẳng nghe lọt tai lời Luka nói vì anh mặc định rằng thằng bạn mình chỉ đang nói dối để đưa Build đi chơi.

Vào trong cửa hàng Luka và Bible hoa cả mắt, có nhiều loại còn nhiều màu nữa, gì mà bộ sưu tập hot nhất năm nay, gì mà túi này cho mùa thu đông rồi túi này cho mùa xuân hạ, hai người chỉ thấy chúng giống nhau thôi. Mọi lựa chọn đều để Build quyết định đến lúc thanh toán Luka mới có mặt bên cạnh em.

Nhìn màn em chọn anh quẹt thẻ mà nhân viên trong cửa hàng kích động không thôi, họ xì xầm với nhau cũng muốn có anh người yêu như thế.

Bible ở phía sau, loáng thoáng nghe được những gì họ nói, anh bỏ lại ánh mắt không mấy thiện cảm rồi rời đi.

Cửa hàng này sau này nhất định anh sẽ không ghé nữa.

Nhất định nhất định nhất định.

Điều quan trọng phải nói ba lần.

Phần chọn quà đã xong, Luka không vội về mà kéo cả hai vào khu vui chơi dù Build và Bible đều không tự nguyện.

|BIBLEBUILD| AUF WIEDERSEHENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ