Từ ngày xác định mối quan hệ, Build phát hiện ra Bible của em dính người đến chẳng còn lời gì để tả, có thể lấy việc gấu koala ôm cây làm ví dụ.
"Sao em bé dậy sớm thế? Ngủ thêm chút nữa đi."
Bible vẫn luôn gọi Build là em bé khi họ yêu nhau, cách xưng hô này làm em cảm thấy bảy phần ngượng ngùng ba phần như bảy nhưng gọi mãi thành quen, Build bây giờ thích ứng được với cách xưng hô này rồi.
"Báo thức kêu inh cả tai kìa."
Em gõ nhẹ lên bàn tay đang vuốt bụng mình, thói quen này chẳng biết từ khi nào mà có, những người yêu nhau không phải lại gần thường sẽ ôm ôm hôn hôn sao? Bible thì khác, anh lại gần Build chỉ thích xoa bụng, nựng má, lấy ngỏ trỏ chọc vào lúm đồng tiền sâu hoắm của em.
"Vậy tắt nó là được."
Người con trai siêng năng nhất Chiang Mai đâu rồi? Em dở khóc dở cười với câu đáp kia, Build hôn vào má Bible một cái, người yêu ai mà dễ thương thế này, bộ dạng này của anh chỉ thuộc về em thôi đấy.
"Anh dậy rồi nè."
Vệ sinh cá nhân xong, Bible cùng Build xuống nhà. Chuyện cả hai quen nhau anh đã thông báo cho ông bà nghe sau hôm ấy nên họ cũng không còn lạ gì nụ cười vô tri của con mình vào mỗi sáng nữa. Ban đầu ông bà cũng bất ngờ khi nghe lắm, chẳng ai nghĩ đứa con này lại được cục bột mềm mềm trắng trắng kia để ý cả, về sau thấy Bible nắm tay Build như dùng hết sự dịu dàng mà bản thân có để đối đãi thì nhà Sumettikul nhận ra có người dính kiếp thê nô rồi.
Vậy cũng hay chí ít họ sẽ không đem Bible ra làm phân bón.
"Nhà phụ sửa xong rồi, họ mới nhắn cho bác, khi nào con muốn dọn về cũng được."
Người đàn ông to xác nghe xong lại không mấy vui vẻ, lấy muỗng dằm dằm cơm trong dĩa suốt, khẩu vị sáng nay nhạt đi vì câu nói trên. Tình hình là sao đây? Sao lại muốn tách Bible ra khỏi em yêu của anh hả? Không được. Anh phải tự duy quyền cho mình.
"Build đừng dọn về nhà phụ."
Ông Narawat và bà Thip đều đoán được Bible sẽ nói gì, việc nhà phụ sửa xong đã lâu rồi chỉ là nhìn thằng con mình cứ ngáo ngơ thế nào nên ông lại muốn lên tiếng trêu nó một chút.
"Ở đây với anh đi."
Build nhìn anh rồi nhìn sang hai bác, anh có thể nói riêng với em mà, Build có hơi bối rối, đôi má cũng ửng hồng lên.
"À phải đó Build ở đây cũng quen rồi hay con ở đây luôn đi không cần dọn tới dọn lui làm gì."
Bà đá mắt sang ông.
"Bác cũng nghĩ như bác gái."
Chọc ghẹo cũng có giới hạn, cũng như mọi người thường hay nói "vui thôi đừng vui quá"
"Dạ... nhưng phòng Build đã đổi thành phòng sách rồi..."
"Không gì cả, Build cứ ở chung với anh như ngày trước là được."
Wichpas hư thật rồi.
Build không dọn về nhà phụ nữa mà ở hẳn nhà chính, cụ thể hơn là em vẫn chung phòng với Bible, em cũng không có ý định dọn về lại, em muốn ở gần anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BIBLEBUILD| AUF WIEDERSEHEN
FanfictionĐôi khi, chúng ta lựa chọn giữ khoảng cách với một ai đó không phải vì không quan tâm, mà là vì ta biết rằng người đó không thuộc về mình.