Về đến nhà chị chạy xe xuống hầm để xe,nhà chị mặt dù không rộng lắm nhưng cũng coi như ngôi biệt thự thu nhỏ cùng với những nội thất thiết kế thật tinh xảo và đẹp mắt nhìn vào là ngửi thấy được mùi tiền rồi chị lê bước chân của bản thân đi lại mở cửa phòng bước lại giường ngã lưng xuống miệng cảm thán" ôi một ngày bận rộn vất vả của tôi trôi qua như vậy sao, thật sự mệt chết tôi rồi" nói rồi úp mặt vào gối mà lăng qua lăng lại cho thỏa thích xong mới bật đầu dậy lại tủ đồ lấy đồ ngủ vào tấm rửa vệ sinh tầm 20 phút sau chị đi ra với trên người bộ đồ ngủ nhìn rất quyến rũ, dù mệt mỏi nhưng chị cũng không quên chăm sóc bản thân mình chị đi lại bàn trang điểm thoa kem mặt và body xong hết nhìn lại đồng hồ cũng 1'20h rồi chị thở dài rồi đi lại giường nằm xuống đắp chăn lại và dần chìm vào giấc ngủ.
Những tia nắng ấm áp buổi sáng đã đánh thức chị dậy chị ngồi vươn vai vài cái rồi nhìn lại đồng hồ đã 6'30 sáng chị bước lại tủ đồ lấy cho mình bộ vest khá đẹp rồi vào phòng vệ sinh tắm rửa . Sau khi xong chị bước ra sữa soạn chăm chút cho khuôn mặt sau đó lại cái giỏ của chị lấy điện thoại ra gọi cho Man thư ký kiêm luôn bạn thân của mình, chị Man nghe máy:"Alo! Mình nghe đây Ann có gì mà Ann gọi mình sớm thế"...chị nghe thế thì cũng trả lời Man"à hôm nay mình có công chuyện riêng, cậu hẹn đối tác dời lại buổi chiều cho mình nhé"....nghe thế Man lại không ngăn sự thắc mắc mà hỏi lại Ann liền" Cậu nói gì Ann, mình có nghe lầm không cậu cũng có công chuyện riêng sao, nhiều khi cậu bệnh sốt cao còn cố gắng đi gặp đối tác chưa bao giờ phải dời hẹn với ai cả, hôm nay lại muốn dời hẹn. Sau có chuyện gì thế nói mình nghe đi"....Ann nghe tới đây miệng bắt đầu cứng lại suy nghĩ không thể nói là đi thăm bệnh người khác mà bỏ bê công việc được phải nghỉ cách khác ... đang luyên thuyên suy nghĩ thì giọng Man gọi lại qua máy làm chị bừng tỉnh và trả lời lập lững " À thì...mà thôi đi! Mình thì cũng sẽ có việc riêng chứ, vậy nghe cậu hẹn đối tác 3h chiều dùm mình nghe; vậy đi" nói xong chị tắt máy thở phào nhẹ nhõm. Man bên này kêu ai oái lên không ai trả lời nhìn lại điện thoại đã tắt máy thở dài một cái nói"cậu được lắm! Lần đầu tiên cậu dám ngắt máy mình mà chưa nói rõ tình hình, cậu đợi đấy tớ đều tra cậu làm gì. Hứ!" Nói xong cũng điện thoại đối tác dời cuộc hẹn lại.
Aan bước hầm xe hôm nay chị chọn cho mình đi con xe Audi R8 chạy đi, nhà chị thì chẳn có gì nhiều chỉ có mấy chiếc xe của những thương hiệu xe lớn thôi chẳn hạn như: Rolls-royce , Mercedes, Lamborghini,...
Xe đang chạy trên đường đến bệnh viện thì chị ghé vào bên đường ,chị đi vào tiệm cháo yến ăn sáng ở đấy và mua thêm một phần cho cô gái ở bệnh viện kia, mua xong chị đi ra xe chạy một mạch đến bệnh viện..... lên phòng hồi sức vẫn thấy cô ấy vẫn còn ngủ chị đi lại sờ vào trán đã thấy hạ sốt thì yên tâm phần nào vừa tính ngồi xuống ghế sofa gần đó thì nghe tiếng kêu gọi cần nước của cô ta "nư.ớ..c..nước...ch.o t..ôi" mắt cô ấy vẫn nhắm nghiền nên chị vội đi lại rốt nước cho cô ta, chị đỡ đầu cô lên một chút rồi chưa cho uống nước nhưng khi vừa tiếp xúc gần thì tim chị đập nhanh và mạnh quá chị cố chắn tỉnh lại đỡ cô ấy nằm ngay ngắn lại , cô thì cảm nhận được ai đó đụng vào mình nhưng cảm giác ấm áp quá cùng với mùi hương thơm người đó thật dễ chịu cô dần dần mở mắt ra nhưng chưa kịp thích nghi với ánh nắng sớm nên vội nhắm mắt lại, thì nghe vận cửa chị ngước mặt lên nhìn thấy đó là bác sĩ và y tá nói "tới giờ khám cho bệnh nhân cảm phiền người nhà ra ngoài cho chúng tôi khám cho bệnh nhân"chị nghe vậy thì chị đứng dậy đi dặn dò với y tá là" khi cô ấy thức dậy hãy cho cô ấy ăn dùm tôi nhé , đồ ăn tôi để trên bàn" cô hiện đang đang cố mở mắt ra để nhìn xem ai đã giúp cô vào viện nhưng chỉ thấy dáng người như người mẫu đó và biết người là phụ nữ cố gắng nhìn khuôn mặt nhưng không thầy rõ... chị dặn dò y tá xong thì đi thẳng ra cửa và bước đi không quay đầu lại tại vì cảm nhận tim mình nó cứ thổn thức thật khó tả khi gần cô gái đó....
.Có gì mọi người góp ý kiến cho tôi với nghe xin cảm ơn ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
ngược lối tìm về
Randomtừ hai người xa lạ không biết vì về nhau rồi nhìu chuyện đã dẫn họ đến với nhau theo cách cũ kỹ vậy