Chương 20

87 5 0
                                    

Cheer cứ lắm la lắm lét rượt rè kể chuyện hôm qua sảy ra chuyện gì cho Ann nghe, nhưng càng nói cheer cảm thấy bản thân như thiếu oxi tới nơi vậy mọi thứ đều nóng hơn bình thường mặc dù đã có máy lạnh, Ann vẫn nhìn cô chăm chăm mà nghe cô nói làm cô cho cảm thấy ngượng hơn bao giờ hết chịu hết nổi cảm giác hiện tại cheer nhìn Ann không nói gì nữa cứ bốn mắt nhìn nhau mà muốn quên hết thế sự như trái đất đang ngừng quay chỉ còn có hai người thôi, cứ nhìn nhau họ trong vô thức họ cứ càng tiến lại gần nhau hơn, xung quanh im lặng đến lạ mắt chạm mắt đôi môi sắp tiến lại gần nhau thì rầm...  Tiếng mở cửa vội.

Ann mình xin lỗi vì hôm nay mình....

Người mở cửa không ai khác đó là Man, nhưng vừa định nói hết câu thì bị sựng lại tại chỗ vì thấy Ann đang tiến sát rất gần cheer, cũng vì tiếng mở cửa mà cũng làm hai người kia cùng nhìn về một hướng trong tư thế Ann đang dồn cheer cạnh ghế sofa, choàng tỉnh cheer nhanh chóng đẩy nhẹ Ann ra đứng bật dậy nói.

Em xin...xin lỗi em nhớ có chút chuyện phải làm em đi trước( cuối chào Ann xong nhìn man cũng khẽ gật đầu cái phóng nhanh ra cửa và mất dạng)chỉ còn Ann và Man là đang mơ hồ và mớ suy nghĩ của riêng mình, Ann thấy cheer chạy đi thì đứng dậy tiến lại man mà hỏi chuyện

Man cậu hôm nay sau đi trễ dữ vậy, hay không được khỏe hay bị bệnh hả( vừa nói vừa đưa tay lên trán của man mà sờ)

Mình đâu có bệnh đâu( bỏ đi lại ghế sofa ngồi xuống)

Chứ sao hôm nay lại đi làm trễ vậy, đó giờ cậu có bao giờ đi trễ vậy đâu( vừa nói vừa tiếng lại ngồi cạnh Man)

Thì hôm qua đó.... Haiz thôi bỏ qua đi mà nè nói chuyện của cậu đi hồi nãi cậu tính làm gì con bé vậy hả.

À thì...cheer nói thích mình( vừa nói vừa nhớ chuyện hồi nãi nên nỡ nụ cười hơi tà chút thôi)

Chà! Con bé này không ngờ lại bắt đầu nhanh vậy, nè cậu thật sự cậu sợ con bé nó....

Man! mình không muốn nghe những lời không hay đó nữa nếu cheer em ấy nghe thấy thì không hay mình biết mình làm gì cậu không cần lo.

Ann à! Mình chỉ muốn tốt cho cậu thôi lỡ như con bé là nội gián của công ty kia gửi qua bên thì sao chứ, cậu không sợ nhưng mình rất lo, cậu hãy xem xét kỹ lưỡng lại đi cũng như tốt cho cậu và tốt cho....cho công ty của mình chứ.

Man à! Mình không muốn vì chuyện này mà chúng ta lại lớn tiếng với nhau, mình hiểu cậu đang lo lắng điều gì mình đây rất rõ nhưng Man à hôm nay mình muốn nói rõ với cậu là  chúng ta...chỉ có thể...làm bạn tốt nhất của nhau chúng ta không thể tiến xa hơn được nữa.

Ann...tại sao chứ... không lẽ vì cheer mở lời thích cậu nên mình không còn cơ hội nào sao( nói trong nước mắt lưng tròng nhìn thẳng Ann mà hỏi)

Không phải đâu Man, cậu bình tĩnh nghe mình nói( hai tay vịnh vai Man mà nói) thật ra mình nhận biết được cậu thích mình đã rất lâu rồi có khi là trước khi mình quen Cri nữa đúng không.

Sao cậu.. biết... chứ ( Cố gắng kìm nén nước mắt nói tiếng nấc nghẹn)

Thật ra những lúc cậu quan tâm chăm sóc mình thì mình đã biết rồi Man à, nhưng cậu biết tại sao mình không bao giờ muốn quen cậu không.

ngược lối tìm về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ