Ngày vui hoá ngày buồn

58 4 0
                                    

Chiều hôm ấy cheer làm việc mà cứ tủm tỉm cười miết, đi in giấy cũng cười đi mua nước cũng cười làm cho đôi gò má lại thêm ửng hồng (cười miết mà muốn khờ luôn)nhân viên công ty 3/4 người nhìn thấy thì tụ lại không thôi nghi ngờ mà bản tán nói về cheer.

Ê...ê bây! Tụi bây có để ý cô trở lý thư ký mới vào làm công ty chúng ta làm không bây.

Có chứ, cô ấy xinh đẹp từ tướng tá đến khuôn mặt luôn á khỏi trê luôn á mày nhưng cô ấy có vẻ lạnh lùng quá ít tiếp xúc với chúng ta ngoài công việc tao cũng không biết gì cổ cả mà tao thấy đó giờ ít khi nào thấy cô gái nào trông CTY mình đẹp như cô ấy luôn á.

Cái thằng ranh này!

Uui da!....chị...chị đau..đau em.

Muốn chết hả, ý mày là tao không đủ đẹp á à?

Chị đẹp nhất công ty mà hihi..

Vậy thì còn được..

UK ! Đúng là cô trợ lý thư ký mới này có nhiều điểm bất thường quá tụi bây có thấy vậy không?

Sao lại bất thường mạy?

Nè cái ngày mà cô ấy vô cty mình làm thì có ai phỏng vấn cổ không còn nữa cô ấy là một người bí ẩn từ gia thế hay như thế nào chúng ta đều mù mịt không biết gì cả có phải là cô ấy không dễ nắm bắt không.

Uk! Đúng rồi đó từ lúc cổ vô làm tới giờ không nói chuyện với chúng ta quá ba câu trừ khi là trong công việc thì cô ấy mới nói nhiều hơn thôi.

UK! Nhưng mà hôm nay tôi để ý he từ chiều tới giờ cô ấy cứ cười tủm tỉm hoài luôn mặt thì đỏ hết cả lên luôn á kiểu như con người ta như có được tình yêu vậy đó hố..hố..hố

Mày bớt cười lại coi nụ cười của mày làm tao nổi da gà hết rồi nè! mà không lẽ cô ấy có người yêu trong CTY mình mạy.

Nghi lắm à nghe! Chuyện này có khả thi lắm nè chứ tao cũng muốn biết là ai đã lọt vào mắt xanh của người đẹp của lòng tao đó.

Sến quá mày ơi! Để tao theo giỏi thời gian là tao biết ẻm quen ai liền kkkk...tụi bây cũng biết biệt danh tao là gì rồi mà kkk.

Thôi đi ông nội, ông được cái mỏ bép xép là hay.

Ơ! cái chị này, dù sao em cũng từng là người của đội tác chiến thám tử mà sao chị cứ kiểu chê em miết vậy.

Ờ! Hay quá ha tác chiến thám tử đồ, chừng nào có bằng chứng minh cho tôi thấy đi he giờ thì giải tán mưu sinh không thôi bị đuổi cả đám bây giờ.

Chị chê em chứ gì chị đợi đó em sẽ cho chị biết như thế nào là người của đội tác chiến thám tử.

"....."
.
.
.
Reng..reng... Tiếng điện thoại của Cheer vang lên, ngó qua thì thấy đó số của anh hai mình bắt máy nghe.

Anh hai gọi em có chuyện gì không anh hai.

Ơ hay! Em quên là chiều nay có cuộc hẹn đi mua xe mới cho em à.

Mua xe mới, ấy chết em quên! mà cũng không cần mua gấp vậy đâu anh, bây giờ em cũng không cần gấp làm gì đâu chứ xe của em vẫn còn chạy ổn với lại em đi làm CTY ở đây mà đi làm bằng xe sang quá cũng không tốt đâu anh, anh hai nghe em lần này đi mà

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ngược lối tìm về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ