Hồi tưởng chuyện cũ

47 1 5
                                    

Cầm túi sách lên ẵm cheer lên xe chị chạy thẳng một mạch về tới nhà mình cũng đã là 22h rồi,vào nhà xe để xe loay hoay một chút thì chị cũng ẩm cheer lên phòng cho khách ngủ lại qua đêm( mà thường phòng này thì chẳn có ai ngủ lại cả nếu có chỉ có Man bạn thân của chị ở lại với chị khi đi đâu đó quá khuya mà không dám về một mình nên mới ở lại thôi và tất nhiên việc đó rất hiếm khi xảy ra.) Đỡ cheer nằm lên giường ngay ngắn thì nhìn bộ đồ của cheer đã dơ do đó là bộ đồ màu trắng nên dễ nhìn thấy những chỗ dơ đó chị thì không thích dơ bẩn nên chị nhìn lắc đầu tự nhủ lòng mình "chắc kiếp trước mình mắc nợ cô này quá"

chị đi lại tháo đôi dày của cheer ra rồi dời đôi tay của mình lên những cái nút áo sơ mi của cheer đang mặc ra tháo được hai nút thì nhìn thấy những nhịp thở đều đặn và phần ngực đang nhấp nhô của cheer bất giấc chị cảm giác đôi má mình nóng rực lên tim đập mạnh hơn thường lệ và đôi mắt không tự chủ được mà nhìn vào nơi đang nhấp nhô nhịp nhàn như kêu gọi chị vậy, cái tay bất đầu tính chạm vào nơi đó thì một chút ý thức kéo chị lại hiện thực chị dừng lại ngay hành động khiếm nhã của mình mà tự trách

"Ann ơi! mày điên rồi à cô gái này đang say rượu thì mình làm điều tồi tệ đó thì chẳn khác gì mày là kẻ lợi dụng biến thái, với lại mày biết gì về người ta chứ lỡ như người ta có người yêu hay chồng rồi thì sao, rồi còn.....lỡ... cô ấy không thích phụ nữ nữa thì sao lỡ thức dậy khi thấy mình không còn nguyên vẹn nữa đây không phải đây là cực hình của cô ấy hay sao"....cô lắc đầu mấy cái cố tự chấn tĩnh bản thân mình lại, tiếp tục cố lấy cái tay đang rung rẩy mà làm tiếp công việc đang làm dang dỡ đó nhưng mắt cặp mắt cứ nhìn vào nơi khiêu gợi đó mà tổn thức, mở hết các nút lột áo ra và quay xuống dưới để lột luôn cái quần ra để lộ ra chiếc áo bra bên trong khá nãy nỡ và chiếc bụng phẳng phiêu cái quần chíp cùng đôi chân thon dài đang e ấp kia ra cùng làn da trắng mịn màng của cheer làm chị nhìn ngây ngốc ra khi nhìn thấy một thân hình nóng bỏng như vậy mà lâu lắm rồi chị mới trực tiếp nhìn thấy như vậy, chị vội đứng phắt dậy vội vã chạy vào toilet chị xả vòi nước mạnh mà liên tục hất nước vào mặt cho tỉnh táo lại chị nhìn vào gương đối diện chính mình trong gương mà nhớ tới chuyện của mình về 6 năm về trước.

- Chị Ann đố chị em là ai (chị đang ngồi thì đằng sau có người bịch mắt chị hỏi)

chị giả bộ không biết mà cố tình hỏi trêu chọc lại.

- Ai vậy ta, ai mà có lá gan lớn vậy chứ hả cho biết tên đi( giọng nói dịu dàng vừa phải pha chút trêu chọc).

- chị không biết thật luôn á hả.( Giọng hơi buồn nghe)

- ai vậy ta có phải cô người yêu bé bỏng của mình không ta.

- hứ! Người yêu chị tên gì chứ nói đi.

- thì có ai khác ngoài cô công chúa đáng yêu của chị chứ. Cri à (nắm tay vội kéo xuống nhìn Cri cười tươi kéo cô xuống ghế)

Cri ngã đầu vào vai chị, chị quay qua hôn lên tóc cô một cái vòng tay ôm Cri âu yếm rồi chị hỏi .

- hôm nay em không đi học à! sao có thời gian qua nhà chị chơi vậy hả.

ngược lối tìm về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ