nhân viên mới

61 3 0
                                    

Cốc... cốc....

Ann đang tập trung ngồi coi dự án mới thì bị phá vỡ bởi tiếng rõ cửa chị nhíu mày một cái rồi cũng kêu vào

-Vào đi

Giờ này thì chỉ có cô bạn thân thiết của chị mới dám vô làm phiền chị được thôi, chị cũng không vội lên tiếng hỏi vẫn chăm chú đọc xem dự án mới, Man vẫn tỏa vẻ bình thản ngồi xuống ghế sofa mà nói lịch trình công việc thường ngày cho chị.

-Ann hôm nay cậu có cuộc họp 10h với các cổ đông, còn chiều thì không có lịch trình gì nữa cả, à và đây số giấy tờ cần cậu xem qua và ký nhận.

Ann rời ánh mắt sắp tài liệu trên tay quay qua không nóng không trả lời rất bình thản với Man.

-Được cậu để trên bàn cho mình đi mình sẽ xem sao. À hôm qua anh Poonrat có gọi điện cho mình nhờ mình chỉ dạy kinh nghiệm kiến thức trong kinh doanh cho em dòng họ xa của ảnh mới từ nước ngoài về và mình cũng đã đồng ý, nên hôm nay người đó sẽ đến gặp mình có gì cậu sắp xếp công việc cho họ dùm mình nha.

Man tiếng tới để sắp hồ sơ trên bàn xong nhìn Ann bảo.

Ann à! Sao cậu dễ dàng với họ vậy chứ,lỡ như họ có mưu đồ gì rồi sao cậu không sợ à.

Mình chính là không sợ tại vì kinh doanh như thương trường vậy đó, ai mưu trí hơn thì sống, nếu họ thật sự có mưu đồ thì mình đây rất thích sự thử thách lần này.

Cậu...

Thôi cậu đừng nói gì nữa hết cũng gần tới giờ họp rồi mình chuẩn bị một chút, cậu ra ngoài làm việc đi, à còn nữa chuyện mình nhắc cậu tìm việc cho em họ anh Poonrat làm cậu giúp mình chỉ dạy nha, hôm nay chỉ vậy thôi còn chuyện sau này thì mình sẽ là người trực tiếp chỉ dạy cho họ

Mình biết rồi !cậu lúc nào cũng vậy thôi mình ra ngoài làm việc đây.

Ừm. Cảm ơn cậu

.
.
.
Hôm nay cheer chọn cho mình một bộ vest xanh nhẹ nhàng tô thêm phần cuốn hút khí chất và sắc sảo cheer lái con xe của mình tới bãi đỗ xe xong đi lại cổng công ty nhìn lên.

Đúng là công ty này rồi Haiz vào thôi nào cheer à mày nhất định phải thật thành công để không phụ lòng những năm học tập của mày đã học và thêm anh trai đáng kính và ông ba lúc nào cũng sợ mày tổn thương  phải thật mạnh mẽ.. quyết tâm... quyết tâm...

Khi nói quyết tâm thì mọi người xung quanh điều nhìn về hướng cheer mà nói to nhỏ chỉ chỏ về chỗ cô đang làm cho cheer hơi bị quê nên che mặt chạy vào sảnh công ty, khi bước vào sảnh cô nhìn xung quanh phải thốt lên rằng đúng là ở bài trí rất đẹp và thoải mái, cô đi đến lễ tân hỏi

Cô à cho tôi gặp mặt giám đốc Công ty này ạ

Vậy cô tên gì có hẹn trước với giám đốc hay không

Tôi tên Cheerthikam ritta, anh tôi có nói chuyện giám đốc rồi.

Vậy cô chờ tôi chút

Được
.
.

Cô à giám đốc chúng tôi đang có cuộc họp cổ đông và diễn ra khá lâu nên thư ký của giám đốc sẽ xuống tiếp đón cô phiền cô qua kia ngồi đợi một chút nhá.

ngược lối tìm về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ