.....là..lá..la.... cuộc đời vẫn sao...cheer đang vui ca đi vào phòng khách thì nghe tiếng anh mình lên tiếng hỏi.
Cheer em về rồi đó hả,lại đây anh hỏi xíu chuyện nào.
Ầu! Anh hai anh hôm nay không hẹn với ai hay sao về sớm vậy.
Hôm nay đi ký hợp đồng với đối tác xong anh thấy mệt nên đi về luôn
Thì ra là vậy (ngồi xuống ghế sofa gần đó) anh có chuyện gì hỏi em à
Anh muốn hỏi là công ty em làm thấy thế nào? có ai làm khó dễ gì không?cô giám đốc ở đấy thế nào có làm khó dễ với em không á mà hihi...
Chị Ann á hả! Thật ra chị ấy thật sự rất đáng yêu, xinh đẹp và rất tài năng làm gì cũng rất giỏi, tính tình lại dễ thương cực kỳ đáng yêu luôn( nhắc tới chị là cheer không khỏi sự yêu thích mà nói ra) mà anh hỏi để làm gì.
Em thấy cổ tốt và dễ thương mà đúng không cheer.
Dạ đúng rồi, mà anh hỏi vậy làm chi chứ, bộ có vấn đề gì à?
À...Không không anh chỉ hỏi vậy thôi chứ làm gì có vấn đề gì được chứ.
Ừ, anh hai mai anh sẵn tiện đường đến cty cho em đi nhờ xe anh qua cty em nha.Được! mà xe của em để đâu mà phải đi nhờ xe anh vậy.
À Xe của em...để ở cty rồi vì nó bể bánh xe nên để tạm ở cty thôi.
Xe đó cũng cũ rồi, thôi không sao mai về anh dẫn em đi xem dòng xe mới nhất của hiện nay cho em nha, chịu không em .
Không...không cần đâu, em chưa cần tới xe mới đâu, với lại xe cũ đó em có chạy bao nhiêu lần đâu chứ.
Thôi anh không nói nữa anh quyết định rồi, chiều về anh sẽ đưa em đi xem xe mới coi như là anh làm quà tặng em sắp nhận chức mới của cty mình luôn, thôi anh quyết định cứ thế mà làm haiz mệt quá đi ngủ thôi.
Ơ kìa anh hai...anh hai... thiệt là tình à anh vẫn không thay đổi vẫn cứ thích làm ý thích của mình không thôi( nhìn anh mình bỏ đi lên phòng cô cũng không nói được gì nữa nên cũng lắc đầu vài cái rồi cũng cầm túi xách lên phòng)
.
.
.
Ngày mai hãy chuẩn bị cho tôi một cái bàn mới đặt gần bàn làm việc của tôiDạ thưa cô chủ.
Ann mới vừa thoa kem dưỡng da xong thì cầm máy gọi cho người chuẩn bị bàn làm việc cho cheer thì thấy cuộc gọi điện từ số của anh Poonrat chuyền đến điện thoại chị lững lự rồi cũng bắt máy.
Alo em nghe đây anh Poonrat!
Em ngủ chưa, mai có rảnh không chúng ta gặp nhau một chút được không, anh có chuyện muốn nói với em, mong em sẽ không từ chối.
Ann cũng không nghĩ ra được lí do để từ chối nên đành lắp lững hứa hẹn
Để mai em xem có rãnh không cái đã.
Anh không biết ngày mai tới giờ cơm trưa anh qua đón em đi ăn trưa nha ,em không được từ chối đâu đó quyết định vậy đi bye chúc em ngủ ngon.
Chị không kịp phản bát gì đã nghe tút tút rồi, chị cũng đành bất lực luôn xong quay qua chị liền nhớ đến cheer liền cầm điện thoại nhắn tin tới bé yêu của chị
BẠN ĐANG ĐỌC
ngược lối tìm về
Randomtừ hai người xa lạ không biết vì về nhau rồi nhìu chuyện đã dẫn họ đến với nhau theo cách cũ kỹ vậy