câu hỏi khó

62 0 0
                                    

-Cheer. Em làm gì ở đây vậy?

-Chị Ann!( Vừa nói vừa tính bay tới chỗ chị thì thấy ai đó bước ra từ trong xe của chị Ann, nên khựng người lại chút) à...ờ bộ chị không đọc tin nhắn của em hả.

-Tin nhắn... để chị coi lại( vừa nói vừa móc điện thoại ra xem, nhìn thấy vòng tin nhắn của cheer thì chị mới ngỡ ra) thôi chết,chị xin lỗi em nha hôm nay nhiều việc quá nên chị không có coi tới điện thoại nên không có coi tin nhắn của cưng nữa,chị xin lỗi cưng nha.

-Không sao đâu chị vậy giờ chị đi với em được không.

-À!...

-Ai đây Ann( vừa nói vừa khoác tay và nhìn Ann)

Cheer nhìn thấy ai đó tự nhiên khoác tay chị tự nhiên trong lòng thấy có chút bực bội liền nhìn đâm đâm người khoác chị ấy.

-À đây là cheer, mình có lần cứu em ấy á mà, em ấy hôm nay hẹn mình đi chơi mà mình không coi điện thoại nên không trả lời cho em ấy biết nên giờ em ấy ở đây đợi mình.

-Ỏ...chị chào em cheer nha, hân hạnh được quen biết em nha

-Chào chị, chị đây tên là gì và như thế nào với chị Ann.

-À chị tên Man và là người không thể thiếu trong cuộc sống của Ann( vừa nói vừa nhìn Ann mĩm cười)

Cheer nghe câu trả lời thì mắt tròn xe hơn nhìn cả hai muốn nói điều gì đó mà không biết nói như thế nào, Ann thấy cheer nhìn mình như vậy thì thấy không ổn liền tiếng phá vỡ khung cảnh không mấy tốt lành này

-Cheer à! Em ăn uống gì chưa

-Dạ...à em chưa, em qua đây tính rũ chị đi ăn rồi đi chơi chút nhưng giờ thì( vừa nói vừa đưa ánh mắt nhìn Man đang vẫn còn khoác tay chị, ánh mắt tự nhiên đượm buồn xíu)

-Vậy nếu cưng không chê thì hãy ở lại nhà chị một chút cùng ăn luôn nhé, vì tụi chị mới mua thực phẩm về nấu ăn nè, em ở lại ăn với chị nha.

Nghe Ann kêu mình ở lại, Cheer thấy trong lòng tự nhiên ấm áp và vui hơn hẳn ra nên đồng ý ở lại. Ann quay qua nói với Man

-Giờ cậu hãy mở cửa dùm mình, mình lái xe vào nhà rồi mình sẽ mang đồ ăn lên sao ha( nói xong chị lại vào xe )

Man nghe Ann nói vậy cũng không lấy gì làm lạ đi tới cách cửa mở khoá mật khẩu ra để cho xe Ann chạy vào, cheer thấy cảnh này thì không khỏi suy nghĩ " người không thể thiếu trong cuộc sống sao, mà lại còn biết luôn mật khẩu nhà thì không phải mối quan hệ đơn giản được rồi"

-Cheer...

Đang suy nghĩ lăn tăn thì nghe Man gọi thì thoát khỏi dòng suy nghĩ nãy giờ quay quá nhìn chị

-Dạ. Chị gọi em

-Chạy xe vào nhà luôn đi em

-À ! Dạ em chạy vào ngay

Man và cheer vào nhà trước tiếp đó là Ann trên tay cầm lĩnh kỉnh đồ ăn thử thẩm mới đem vào nhà bếp, đi tới bàn đặc tất cả xuống. Man đang ở phòng khách thì bước vào nhà bếp để phụ cho Ann vì chị cũng là thợ nấu chính của hôm nay, lây hoay một lúc thì dọn đồ để nấu thì Man lên tiếng hỏi Ann.

ngược lối tìm về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ