Man bước vào phòng làm việc trong sự bực mình khó chịu nãi giờ và khi nhìn thấy dáng vẻ của cheer đang tập trung làm việc mà xem chị như không khí làm cho chị tăng thêm sự chán ghét của cheer hơn nữa, liếc ánh mắt xéo sắt nhìn cheer xong chị bước lại bàn làm việc của Cheer gõ xuống bàn tạo tiếng động để cheer chú ý tới chị, cheer nghe thấy tiếng gõ thì dừng hẳn việc gõ phím ngước lên nhìn chị mà ngạc nhiên hỏi.
Là chị Man sao?
Không phải tôi chứ cô muốn nhìn thấy là ai hả.
Dạ không tại em đang tập trung viết bảng báo cáo nên không để ý tới xung quanh, chị đột xuất hiện như vậy làm hơi bất ngờ thôi mà chị Man kiếm em bộ có việc gì hả.
Thật ra không có gì, ban sáng chị đi vội quá mà không có mua đồ ăn sáng kịp mà chị còn đóng hồ sơ chưa duyệt kịp nên chị tính nhờ em đi mua đồ ăn sáng thôi á mà. Cưng đi mua dùm chị được không ?
Vậy......chị......
Không mua dùm được chứ gì, thôi được rồi chị biết cô cheer đây được bạn giám đốc gửi vào làm nên mấy việc nhỏ nhặt này không được làm phiền tới cô cheer chứ gì, ôi trời!!xíu nữa chị quên mất tiêu đi, thôi thôi không sao em làm tiếp đi chị không dám làm phiền em nữa.
Không phải vậy đâu chị Man à, chị đừng hiểu lầm em dựa hơi người khác mà trốn tránh công việc hay những sự nhờ giã như vậy, tại em chưa kịp trả lời chị thôi.
Ổ! thì ra giờ em đang trách tôi đổi lỗi cho em đó à.
Không phải đâu chị Man! Giờ chị muốn ăn gì chị nói đi em sẽ đi mua cho chị
Thường buổi Sáng chị phải dùng một uốn ly cafe ít đường và phần ăn sáng nhẹ để nạp năng lượng, nhưng cưng hãy chạy ra ngoài cty mua cho chị nha nó nằm ngay ngã tư ở gần chỗ làm của chúng đi mua dùm chị ha tại chỗ đó chị ăn quen ở đó.
Dạ cũng được vậy chị ngồi đợi em xíu nhé em tắt máy tính rồi đi ngay đây.
Được vậy thì cảm ơn em nha
Nói xong cheer ngồi xuống lưu bản thảo đánh nãy giờ vào máy xong rồi mới tắt máy tính cầm túi xách rời đi, Man thấy cheer bước ra cửa rồi đi nghe tiếng bước chân xa dần và khuất hẳn thì Man lại vào bàn làm việc cheer nhìn vào máy tính cheer mở lên mở tập tin ra xoá vài bản thảo mà cần sự dụng sắp tới, xoá xong cô khẳng khái cười nhép môi một cái,tắt máy xong đứng lên đi về bàn làm việc của mình như không biết không hay chuyện gì. Cheer thì đi xuống chỗ xe lấy xe chạy đi vừa chạy đi ra cổng thì một chiếc Lamborghini màu đen sang trọng chạy vào cổng xuống tầng hầm để xe bước xuống đi một mạch lên phòng Ann người đó không ai khác đó là anh Poonrat với bộ đồ tây chỉnh chu sang trọng lịch lãm làm nổi bật sự điển trai của anh làm cho mấy nhân viên nữ ở đấy phải ngước nhìn anh đầy sự luyến tiếc mê mệt khi anh bước qua họ....Cốc... cốc... cốc anh tới phòng Ann thì gõ cửa, Ann nghe tiếng gõ bên ngoài nên cũng nhẹ nhàng đáp trả mời vào. Bước vào phòng anh Poonrat cười tươi rồi chào hỏi chị.
Chào buổi sáng em Ann?
Ann khá bất ngờ khi thấy giờ này mà anh Poonrat lại tới vào giờ này, không để suy nghĩ nhiều Ann liền hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
ngược lối tìm về
Randomtừ hai người xa lạ không biết vì về nhau rồi nhìu chuyện đã dẫn họ đến với nhau theo cách cũ kỹ vậy