kartoon À! cậu đến rồi.

58 2 0
                                    

Kartoon chạy tới bệnh viện thì xuống xe chạy vội vào sảnh hỏi y tá ở quầy về bệnh nhân Cheer, sau khi có thông tin kartoon đi lên phòng mở cửa ra thì thấy Cheer đang ngồi  ngẩn người nhìn ra cửa sổ. Kartoon thấy hình dáng Cheer cứ nhìn xa xăm vô định làm cho lo lắng càng tăng lên bước lại khẽ kêu Cheer:

- Cheer! cậu không sao chứ, mình nhìn cậu hình như vẫn còn mệt đó hay cậu ở đây vài ngày nữa cho khỏe hẳn đi rồi hả về nhà được không.

- kartoon! cậu đến rồi sao, mình khỏe nhiều rồi với lại mình không thích ở bệnh viện tý nào mùi sát khuẩn ở bệnh làm bệnh nhiều hơn thì có, mình muốn xuất viện sớm á cậu giúp mình nha.nha.nha...(vừa nói vừa cầm tay kartoon lắc nhẹ, làm nũng đồ đó).

- Thôi được rồi mình nói không lại cậu còn dùm cách làm nũng đó nữa thì ai mà chịu nổi hả cô nương của tôi (vừa nói vừa lấy tay ngắt nhẹ đầu mũi Cheer

- Yes chỉ có cậu là tốt với mình nhất yêu cậu( vừa nói vừa hôn nhẹ vào má kartoon)

- Ui..úi..ôi thấy gớm quá đi,thôi cậu ngồi đợi mình chút mình đi làm giấy xuất viện cho cậu.

- Ừm! Cậu đi đi.... (Giới thiệu chút về người bạn thân này của Cheer. Kartoon năm nay cũng 24tuổi là người sáng lập ra công ty Chame . Kartoon rất giỏi trong việc phát triển công ty về những sản phẩm chăm sóc da và những chức năng bổ sung sức khỏe, họ là bạn bè quen biết từ năm cấp 2 và từ đó họ luôn bám sát lấy nhau chơi cùng nhau đó đến tận bây giờ, Kartoon luôn là người bảo vệ Cheer khi gặp rất rối và luôn chiều theo ý thích của Cheer, nên Cheer luôn dành sự tôn trọng xem Kartoon như một người chị quý mến của mình chứ không đương thuần là như người bạn thông thường.)

- Mình làm xong giấy xuất viện xong rồi nè và đây là đồ mình mới mua cho cậu đó thay đồ đi rồi chúng ta chuẩn bị về nhà thôi nào.

-Ừm! Kartoon à mình cảm ơn cậu nhiều lắm, yêu cậu.(tiến lại hôn vào má một cái chốc rõ kêu).

- Nè lợi dụng hôn tôi hoài nha, tôi bắt đền đó không phải đồ miễn phí à nha.

- Được rồi để mình xuất viện rồi cậu muốn đền cái gì cũng hết á được chưa, giờ thì để mình đi thay đồ rồi chúng ta về nha.

- Ừm! Vậy Cậu đi thay đồ đi, xong thì xuống dưới sảnh nhé, mình đi lấy xe đợi cậu ở dưới nha.

- Ok.( xong ai làm việc đấy ) khi đã xong Cheer bước xuống dưới sảnh ngó nghiêng tìm Kartoon thì xe kartook vừa tới vào ngồi cài dây an toàn xong thì chạy đi một lúc Kratoon quay qua hỏi Cheer.

- Cheer tại sao cậu lại nhập viện nói cho mình nghe đi, chuyện gì đã xảy ra với cậu và điện thoại của cậu đâu.

- Haiz chắc tại hôm đó mình bị xui thôi, hôm đó là ngày mình mới về nước nhưng không muốn báo với gia đình là mình về nên tự mình thuê khách sạn gần nhà và mình cũng rũ cậu đi bar đó nhưng cậu bận đi gặp khách hàng để ký hợp đồng nên mình tự đi đến quán bar vui chơi một chút hôm đó mình cũng đã uống hơi nhiều nên say rồi cái mình gặp vài tên đang quấy rối một cô gái phục vụ gần đó, cậu cũng biết tính mình rồi đó thấy chuyện bất bình thì ra tay tương trợ, lúc mình phát tiết nên đã cầm điện thoại của mình chội vào tên gần đó nên rớt xuống điện thoại vỡ tan nát mình lại cầm chai rượu tiến lại đập đầu một trong số đó rồi có đánh nhau nhưng do mình đã say lực đánh không đủ nên chống trả một hồi thì mình đã chạy khỏi đó cũng có vài tên rượt chạy theo mình mình dùng hết sức để chạy cảm giác mình đã chạy rất lâu và lúc đó trời lại mưa xuống mình chạy một hồi bắt đầu thấy hoa mắt chóng mặt và mọi thứ đều mờ dần với mình,mà chắc là do là mình uống rượu rồi cộng thêm việc mình mới về đi chiến bay dài như vậy chưa nghĩ đã đi chơi rồi cộng thêm chạy dưới mưa lâu nên mới bị sốt và ngất sỉu nên không biết gì nữa cả.

- Vậy cậu có biết ai là người đưa cậu vào viện không để hẹn người ta trả ơn chứ, nếu hôm đó không có người đó đưa cậu đi vào bệnh viện kịp thì bây giờ không cậu sẽ ra làm sao nữa.

- Mình chưa gặp mặt người đó nữa, sáng tính được gặp rồi nhưng do tới giờ bác sĩ vào khám cái không gặp lại người đó nữa.

- vậy có thông tin nào của người đó không vậy.

- Không luôn, chỉ biết người ấy là con gái tên là Aan Sirium ngoài ra không còn thông tin nào nữa cả.

- Thôi không sao nếu đủ duyên thì cậu sẽ gặp lại người đó thôi à, xem ra cậu vẫn còn may mắn lắm đó biết không hả, nếu lỡ người đó là người xấu thì cậu tiêu đời rồi.

- Ừm đúng rồi nên mình sẽ tự tìm kiếm người đó để tạ ơn người ta.

- Rồi giờ cô tiểu thư của tôi muốn đi đâu đây hả (giọng trêu chọc)

- Cậu này cứ trêu chọc tớ( đánh yêu vào vai kartoon) cậu cứ chở mình lại khách sạn X đi để mình lấy đồ rồi cậu chở mình về nhà mình luôn nha. Chiến này mình về không báo trước nên sẽ làm bất ngờ cho mọi người lắm đây hihi( giọng cười tự mãn).

- Ừ! đúng rồi rất bất ngờ chứ chút xíu nữa là hết thấy mặt trời luôn rồi chứ ở đó mà bất ngờ này nọ he.
 
Nói xong kartoon nhấn ga chạy thẳng tới khách sạn kia. Bên này chị  cũng vừa chạy tới nhà hàng bước xuống vào nhà hàng chị nhìn một vòng để tìm người thì anh Poonrat vui vẻ từ đằng xa đi lại đưa hai tay ra chào đón chị:

- Chào em không ngờ Ann của anh rất đúng giờ luôn, anh đặc bàn ở kia rồi, nào theo anh (thể hiện rất lịch sự) chị nhìn như vậy nên cũng nho nhã đáp lại nụ cười rồi theo anh lại bàn.

                                 H.U.Y.N.H.          

ngược lối tìm về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ