Bí mật của ông bà nội chúng ta

49 3 0
                                    

Hồi sao đó Man bước vào Ann nhẹ nhàng đi lại ghế sofa ngồi xuống nhìn thấy Ann đang đứng khoang tay đứng trước cửa xổ nhìn ra thì nhẹ nhàng lên tiếng'
 
  Ann cậu cho gọi mình có gì không?

Nghe tiếng hỏi của Man chị không vội trả lời mà chỉ thở dài rồi quay lại ghế sofa ngồi xuống đối diện với Man mà từ tốn hỏi chuyện.

   Man, mình muốn hỏi cậu vài chuyện mong là cậu thành thật trả lời cho mình biết được không?

   Thì cậu cứ hỏi đi, hôm nay cậu làm sao vậy cứ đón trước rào sau thế.

   Được! Mình không vòng vo nữa mình hỏi luôn, cậu có ác cảm với cheer lắm à!

Nghe Ann hỏi mà Man hơi chột dạ và bất ngờ khi nghe Ann hỏi vậy thì chắc chắn đã có vấn đề gì rồi, không vội trả lời cô hít thở sâu rồi từ tốn trả lời.

  Ann!cậu đã nghe Cheer nói gì rồi à, đúng không"hứ' ngay từ đầu là tôi thấy cô ấy là người mưu mô xảo quyệt rồi, bây giờ thì lòi mặt cáo rồi hả đúng là bỉ ỏi vô xỉ.

Vừa nghe Man nói như vậy mặt chị Ann đem lại lùng bùng lỗ tai không chịu nổi, chị quát lớn.

  Cậu thôi đi! tôi cấm cậu không được nói về em ấy như vậy, làm sao mà cậu lại khẩn định là em ấy nói gì về cậu chứ Man hay cậu có tật nên giựt mình

   Mình"..."

Im lặng vì thật sự Man bị đuối lí trước câu hỏi đột ngột của Ann khi chị cũng mới nghe Ann hỏi là mình có ác cảm gì với Cheer không chứ không phải là vì vấn đề gì khác nên giờ chị biết mình bị hố nên hai tay nắm thành quyền để lên đầu gối cuối mặt không nói thêm câu nào. Ann thấy Man không nói gì nữa thì biết thật sự đã vấn đề gì sảy ra rồi chị lại lên tiếng nói để xóa tan không khí im lặng này.

   Mình thật sự khá thất vọng về cậu đấy Man, từ trước đến nay cậu là người hoà đồng vui vẻ công tư phân minh với tất cả mọi người trong công ty mà không có chút hiềm khích nào sao bây giờ lại...lại vì em cheer mà công tư không phân minh thế nầy chứ

  Đúng là mình sai, mình không công tư phân minh đó thì sao, mình ghét cô gái đó vì đã dần khéo cậu ra khỏi tầm tay mình, mình bị hụt hẫng khi cứ thấy cậu cứ quan tâm lo lắng cho cô ấy trái tim bị tổn thương cậu không ( giọng nói lớn nhưng mắt giờ đã có tơ máu mà ngấn lệ rồi)

Nhìn biểu hiện này của Man chị Ann cũng không biết nói gì thêm, chị hiểu là thật sự Man vẫn còn yêu quý chị nhiều lắm thật sự nói chị không quý mến Man là xạo vì chị không phải gỗ đá gì mà không hiểu tình cảm của Man dành cho mình như thế nào, nhưng chị quý mến tình bạn tri kỷ và còn...còn mối quan hệ phức tạp nữa mà chị khó nói ra nó không cho phép chị làm điều đó với Man, đúng là tình yêu là phải hai bên đồng thuận sẽ hạnh phúc hơn là một phía và chị muốn Man Suy nghĩ cho chính chắn hơn nữa một lúc chị đứng dậy đi lại bàn làm việc của tìm kiếm gì đó, thấy Ann đang tìm kiếm gì Man bạo dạng lên tiếng hỏi.

  Ann! Cậu tìm gì vậy cần mình kiếm phụ không?(giận hờn vậy thôi chứ Ann cần giúp đỡ là luôn sẵn sàng)

  Không cần đâu cậu cứ ngồi đó đợi mình một chút.

ngược lối tìm về Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ