Về đến nhà giờ cũng đã khuya nên cheer đi thẳng lên phòng mà tắm rửa đi ra vớ lấy điện thoại liền nhắn tin cho chị " chị à! Chị ngủ chưa hay còn thức đấy chị ổn chứ ". Teng một cái hồi tin nhắn được tới điện thoại của chị làm cho chị hơi giật mình, vì từ khi chị vào nhà tới giờ chị lê bước lên phòng mà nằm trên giường nhớ vài chuyện xa sâm và hôm nay được mình giải bày tâm trạng với cheer, đang nghĩ tới cheer thì có tin nhắn tới chị vớ lấy điện thoại nhìn thì không ai khác đó là cheer chị nở nụ cười nhẹ rồi trả lời tin của cheer liền" à! Mọi thứ vẫn ổn, cảm ơn cưng nha đã quan tâm đến chị, à mà cưng về tới nhà rồi đó hả"cheer đang nằm lăng lóc trên giường thì nghe tiếng tin nhắn vội đưa điện thoại lên mà xem, trong lòng cheer thật sự rất vui khi được chị trả lời tin nhắn của mình như thế này cheer trả lời " em về nãi giờ rồi mới tắm ra xong ra là liền nhắn tin cho chị nè, mà chị thật sự ổn chưa đó" teng một tin nhắn nữa lại đến Ann liền trả lời cheer" chị đã ổn rồi, thôi khuya rồi đó em nên ngủ đi nha, chị đi tắm rồi cũng ngủ đây chúc ngủ ngon nha cưng ppp" Ann nhắn xong thì để điện thoại qua bên đi lại tủ đồ lấy bộ đầm ngủ bước vào phòng tắm. Cheer nhận được tin nhắn bảo ngủ sớm thì cũng nghĩ chị hôm nay cũng đã mệt nên cũng nhắn chúc chị " dạ chị! Hôm nay chắc chị cũng mệt rồi thôi xíu chị ngủ ngon nha ppppp chị yêu ❤️" nhắn xong cheer cũng để điện thoại qua một rồi kéo chăn lên mình mà nhắm mắt ngủ, bên này một lúc sau chị cũng tắm xong đi ra chị đi lại bàn trang điểm làm các bước chăm sóc da của mình trước khi ngủ xong xui chị thấy điện thoại báo tin thì lấy xem nhìn vòng tin nhắn tự nhiên trong lòng lại thấy ấm áp pha chút vui trong lòng từ lâu rồi mới có lại cảm giác này. Nhìn mình trong gương nhớ lại ngày hôm nay mình đã vui vẻ thoải mái như thế nào khi ở cùng cheer và cái vòng tay ấm áp giọng nói đó như vỗ dành chị làm cho chị xao xuyến không ngui, chị để dòng comment 🌛☺️ ngủ ngon bé cưng❤️ xong chị cũng đi lại giường nằm xuống rồi cũng chìm vào giấc ngủ của mình.
Sáng sớm những ánh nắng dịu dàng le lói vào phòng của cheer làm cho cheer thức giấc cô lăng lộn qua lại cái giường lớn của mình một lúc rồi cũng bật đầu ngồi dậy vương vai vài cái rồi cũng đi vào nhà phòng vệ sinh cá nhân xong mới tung tăng xuống dưới nhà bấy giờ anh Poonrat đang ngồi ăn sáng để chuẩn bị đến công ty làm việc thấy anh mình đang ăn nên cheer cũng đi lại ngồi xuống bàn thấy vậy nên mấy người giúp việc cũng chuẩn bị muỗng nĩa đồ ăn cho Cheer, cheer vui vẻ múc từng miếng sút cho vào miệng mình anh Poonrat thấy tâm trạng vui vẻ của cheer vậy liền lên tiếng hỏi:
-Hôm qua đi chơi sao rồi có vui không em, cô gì đó có vui vẻ khi đi chơi cùng em không đó.
-Dạ! Hôm nay đi chơi rất là vui luôn á anh, cô ấy tính cách ôn hòa nên tụi em rất dễ thân thiết với nhau.
-Ừm! vậy thì tốt em nên báo đáp cho cô ấy nhiều vào tốt nhất đưa cho cô ấy số tiền đi để sao này không để chuyện đó đem ra nói tới nói lui thì không tốt đâu em.
-Em biết chứ em cũng đã từng đề cập với chị ấy rồi nhưng chị ấy nói không cần,chỉ là giúp đỡ người gặp nạn coi như là việc tốt á nên không muốn nhận lấy bất cứ thứ gì từ em, nên hôm qua em mời chị đi chơi đi ăn để đền ơn á, nhưng mà......
-Nhưng mà.. nhưng mà cái gì
-Anh Poonrat à cho em hỏi anh câu này nghe
-Câu gì thì nói đi hôm nay còn bày đặt hỏi trước dòm sau nữa chứ con bé này( vừa nói vừa xoa nhẹ lên đầu cheer) Cheer vui vẻ nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
ngược lối tìm về
Randomtừ hai người xa lạ không biết vì về nhau rồi nhìu chuyện đã dẫn họ đến với nhau theo cách cũ kỹ vậy