Mày đang tính tỏ tình với ai..?
Không.. làm gì co.. ai..
Nó còn đang bận kiếm một cái cớ gì đó để biện minh cho hành động điên rồ tối hôm nay trước khi tin đồn này lan truyền cả học viện, đông người quá chẳng thể thủ tiêu hết được thì đột ngột duy mạnh hỏi lấy..
Câu trả lời vừa thốt ra lại bị nuốt vào bụng, chỉ một con khỉ bày trò thôi phạm đức huy chẳng thèm quan tâm đi về phòng một đám nhoi nhoi cũng tản dần đi theo mặc kệ cái bản mặt nó hết trắng rồi xanh rồi đỏ thiếu điều leo ngồi cái cột đèn tín hiệu luôn rồi đấy
Mày nữa, có chân mà tự đi tự về đội đi, đám kia nghĩ thế nhưng mà đỗ duy mạnh sao mày không nghĩ như đám kia đi..
Tao cần yên tĩnh một mình.. mày hiểu một mình hông cho dù mày chỉ đứng đó thở thôi ..
Sao lại câm rồi, hỏi mày đấy nguyễn phong hồng duy..
Mắc gì tao phải trả lời.. umbala bualuaxua mắc mệt quá.. buồn ngủ rồi về đi ngủ..
Ơ cái thằng..
Nếu không phải không được xài bạo lực mày tin tao tán chết mụ mày hông..
Hồng duy cấm đi theo nó cũng chả dư sức đâu mà đi theo địa bàn nhà ai cơ chứ.. cơ mà tối đó lại có hơn một người mất ngủ
Ngày hôm sau hai mắt hồng duy thâm như gấu trúc đến nơi chán chường vô nhà ăn chào lấy lệ mọi người
Nó ngồi vào bàn im lặng ăn bữa của mình khác hẳn ngày thường, đến cả đức lương gắp cho nó nguyên quả trứng đặt vào chén nó cũng không chú ý ăn lấy rồi ho sặc sụa..
Hồn vía mày hôm nay lên mây hả duy..?
Văn toàn ngộn ngộn thức ăn hỏi lấy, từ chén của duy nó chôm được đầy ú nụ mà thằng khỉ này cũng không biết..
Mệt chả ăn nữa..
Vốn dĩ muốn nghe chút động tĩnh cuối cùng bị sặc thế này thôi nghỉ phẻ..
Mắt xuân trường híp hẳn lại không cho nó bỏ bữa gọi lại..
Em không muốn ăn mà.. mà thôi duy nuốt khan một tiếng méo xẹo ngồi lại bàn.. ăn hổng nổi mà anh trường tha em đi 😭
Mà bên kia cũng không khá khẩm hơn là bao, bữa ăn thường được trọng làm trò lần này bại bởi người anh đồng hương nhà mình..
Đỗ duy mạnh cầm một cuốn sổ nhỏ liệt kê hết những cái tên trong đội người cần thì hỏi người thì chỉ cần liếc ngang người thì hỏi đúng mỗi một câu qua gạch đi một phát..
Không phải kẻ này.. hông lẽ hông phải đội mình.. hông đúng .. hay là lần này hông cùng đi.. hông đúng.. hay đội b.. cũng hông..
A.. rốt cuộc là đứa nào
Nó giẫm giẫm lấy chân cả đội đều nhìn nó mặc kệ biết vậy tối qua phải cạy miệng cái con khỉ điên kia ra mới phải á..
Minh long gắp miếng tôm vào miệng chọt lấy vai hải, thằng mạnh bị làm sao í..
Em chịu..