7@

35 5 0
                                    

Để tiếp đón vị khách không mời này, má nó phải đi chợ mua thêm thực phẩm..

Vừa xách hết đồ vào nhà đỗ duy mạnh đã xung phong đi cùng để phụ xách đồ..

Má nó bảo hắn cứ nghỉ ngơi đi đường xa như thế nhưng duy mạnh lại cứ nằng nặc đòi đi theo..

Hắn viện lý do chưa đi chợ quê bao giờ nên rất muốn biết khu chợ gần nhà duy sống nó như thế nào..

Lông mày nhương nhướng lên không phản bác, ờ ờ ..mày ở thành phố ờ ờ ờ..

Nghỉ ngơi để duy nghỉ ngơi là được rồi, em ấy mất ngủ lại thi đấu xong còn mệt..

Nói đoạn hắn quay sang nó cười ẩn ý

Mẹ cha nhà mi, ai là người làm nó mất ngủ.. à không cái này là nó sai thật

Có hơi khập khiễng nhưng má cũng đưa chìa khóa xe cho hắn, kệ tía hắn.. hồng duy không quan tâm đủng đỉnh đi về phòng..

Mất gần hai tiếng âm thanh quen thuộc cũng xuất hiện trong sân nhà, mạnh xách thêm bịch lớn bịch nhỏ để xuống..

Nó chạy ra hóng, má vui vẻ khoe với nó hôm nay được bữa cua rẻ.. sẵn con với mạnh về nên má mua nhiều chút..

'.....

Chứ không phải má nhận phong bao dày của người ta sao, đâu phải người ta cũng chưa từng ăn cua chứ.. nhiều tiền như thế.. hừ hừ hắn ở đến ba mươi ngày lận đó hừ hừ.. nếu biết hắn đưa phong bao nhiều như vậy nó phải đòi thêm.. gì thì gì không thể để mình lỗ được

......

Má à.. má quan tâm con chút đi.. con mới là con trai má nè..

Hừ.. đến cả ba nó cũng nhập cuộc rồi, bây giờ căn bếp nhỏ vừa ba vừa má vừa đỗ duy mạnh quay cuồng trong bếp cảm giác như họ mới là một nhà ba người..

Nó khách..

Thằng nớ nói gì má cười suốt thế.. cười nhiều hơn lúc má nó với ba nó luôn nì..

Ừm thì nó cũng tính phụ việc gì đó nhưng mà thấy nó đang tính xăn tay áo mạnh giành hết cả rồi..

Đôi lúc má nó sẽ nhìn sang tụi nó mỉm mỉm quay đi không nói gì..

Má.. đổi lại người ta ăn hiếp con má cũng chỉ cười như vậy thôi hả..?

Công việc đơn giản nhất mạnh để nó làm mà thật ra cũng không cướp được khi hắn đang một bận tay ướt ngồi vừa chà vừa tách vỏ hàu nó lột vỏ tỏi..

Hông bảo bên ngoài chợ tách luôn cho.. nguk ngok

'.....

Khoan.. hàu .. hàu .. clm.. đỗ.. duy.. mạnh mày lại âm mưu quần què gì đấy

Má đặt tay lên trán nó, cái thằng bé này sao bây giờ mặt đỏ như thế có phải là bị sốt rồi không..?

Con .. con không sao..

Sao lại không sao.. thôi đừng lột tỏi nữa má làm cho.. cả mạnh cũng nghỉ đi con.. chỉ còn thêm gia vị cái này thì để ba với má làm là được..

Hai đứa chốc xuống ăn là được..

Vâng ạ..

Hiếm khi thấy mạnh nghe lời như này hắn rửa tay rồi đi về phía duy.. này này.. làm cái gì đấy .. hả..

Đỏ tới mang tai rồi..

Chỉ thấy tên nhóc này đỏ do cơ địa, may mắn không phải sốt.. nhưng mà ba má bảo đưa di đi nghĩ thì mạnh nghĩ mạnh nên nghe lời người lớn í nhỉ..

'.....

Má bảo mày đưa tao đi nghỉ hồi nào.. tao có chân mà đỗ duy mạnh..

Ò..

Dù gì tao cũng chưa biết phòng mày, tiện thể ngó một cái cũng được..

Không được.. mày ngủ ngoài phản ấy.. đỗ duy mạnh .. không được .. vào..

Ò..

Hắn mạnh hơn.. nhanh hơn.. đợi duy đuổi kịp thì đã đâm sầm vào lưng mạnh rồi..

Tưởng kim ốc tàng kiều thế nào chứ.. hóa ra.. nguyễn phong hồng duy.. mày thích màu hồng sao..

'......

Nguyễn phong hồng duy, mày nói xem tao có nên selfie hay livestream ..

Mày thử xem..

Nó gân cổ cãi lại nhưng tình huống giáp lá cà như này nó vẫn thấp hơn mạnh đến một cái đầu..

Rõ ràng nó sinh trước mà sao lại thấp hơn cơ chứ.. 😢

Hừ hừ.. đây là bí mật nhỏ nhỏ hắn có được từ duy hắn đâu ngu đâu mà để bàn dân thiên hạ biết cơ chứ..

Bỏ mịa rồi.. đỗ đỗ duy mạnh.. mày tính làm gì.. nhà tao.. tao cảnh cáo đây là nhà tao đấy..

Ừm.. nếu muốn thì la đi.. như vậy mày sẽ gả sớm cho tao chẳng phải tốt hơn sao.. dù gì ba má mày ngoài kia..

'.....

Nó.. giết người có được không..?

1107 - Di Di Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ