5@

45 5 2
                                    

Tâm tư đỗ duy mạnh

(xưng hô thay đổi theo thời điểm)

Lần đầu gặp hắn biết hắn đã yêu rồi..

Đứa trẻ theo tay ba được dẫn tới hai mắt đầy tò mò nhìn xung quanh nhanh chóng bị cuốn hút bởi quả bóng nhỏ..

Vị hlv gật đầu với người phụ huynh sắp xếp đưa duy vào đội 2 từ từ ngồi học quan sát rồi bắt đầu dần dần những bài tập cùng quả bóng..

Mắt nó có chút lo lắng có chút hân hoan nhưng chân miệng thì vui vẻ làm quen cùng đám nhõi mới..

Nó chào hết mọi người không có hắn..

Hắn và nó không cùng là một đội ~ hiển nhiên một năm gặp nhau đếm không hết được đầu ngón tay..

Nhưng nó cố gắng tìm mọi cách để biết thông tin về duy, nó cũng mong em ấy sẽ cùng được đôn lên lứa tuyển ..

Còn chưa lấy dịp gặp lại, nó lại nghe tin em ấy rời bóng đá.. vì sao chứ.. em ấy có khả năng cơ mà.. em ấy càng không bị chấn thương gì cả..

Lần quay trở lại em ấy vào bình dương rồi.. lần này nó thở phào nhẹ nhõm, may mắn là em không bỏ bóng đá.. ngày tháng còn dài chúng ta còn cơ hội gặp nhau

Số phận lại cứ trêu đùa khi nó tới bình dương là em lại trở về gia lai, vào đội một..

Di di.. đến bao giờ em mới có thể ngừng chạy như vậy.. nó tiếc là nó chưa đủ khả năng và mạnh để đem duy về nhà..

Ngày qua ngày, các anh lớn bắt đầu rời ra lập gia đình, các anh bảo tiền chính là sức mạnh muốn cưới vợ liền có vợ.. còn có tiền vợ sẽ nghe lời hơn.. nó nghe.. nó bắt đầu tích góp từ những phần thưởng nhỏ nhỏ..

Ngày gặp lại nó mừng lắm, thức đến gần nửa đêm không chịu nổi ngủ quên may mà không bị trễ chuyến bay..

Vừa vào nó lại là kẻ đầu tiên chạy xuống xe chạy vào học viện tìm người.. chỉ cần nhìn một lần anh sẽ nhận ra em..

Hồng duy vẫn dáng người nhỏ con như ấy nhưng nụ cười không thay đổi vui vẻ giữa đám bạn đồng lứa.. hắn muốn tỏ tình.. hắn muốn..

Thời niên thiếu bồng bột.. duy cười lại quay sang bắt gặp hắn.. em nhìn chằm chằm mình rồi.. cuối cùng em cũng đã để mình vào mắt rồi..

Di di.. liệu có đường đột không.. chúng ta còn chưa học cách yêu đương..

Suy nghĩ ngắn ngủi dập tắt khi đức lương bước đến ưu ái đưa cho duy ép cà chua, nụ cười em ấy rực rỡ chói mắt.. hắn ước mình mù ngang lúc này..

Hình như đội hà nội, có phải đi nhầm khu rồi không..

Em không biết..

Không nghe không thấy không đau lòng.. hắn lưu em ở đầu quả tim.. em thì nhìn hắn vốn là người xa lạ..

Nhập đội một cơ hội nhiều hơn thi đấu nhiều hơn, chúng ta gặp nhau nhiều hơn, em có anh trong ký ức nhưng mãi mãi không bằng thanh mai cạnh bên em..

Hừ.. hừ.. hừ.. thanh mai trúc mã thì sao chứ.. không có thì cướp.. hà nội là như vậy.. mày ở hà nội cơ mà mày sợ ai chứ hả..?

'.....

Đỗ duy mạnh.. nên nhớ đội không dành cho kẻ không phấn đấu..

'.....

Khác với văn quyết thành lương tinh ý hơn những chuyện như này đang cố gắng thông cái đầu đất của mạnh..

Còn chưa tỏ tình còn chưa đấu làm sao mà biết ai ăn ai chứ..?

Được rồi.. tỏ tình thôi..

Hắn seach tìm mọi ngôn tình hình ảnh những lời cầu hôn những nơi cảnh phong đẹp .. chờ sau trận đấu.. dù thắng dù thua hắn cũng sẽ có lý do đem duy về bên mình..

Chỉ là không nghĩ đến tên này đầu óc không bình thường nửa đêm chạy sang hắn tỏ tình..

Tỏ tình.. là tỏ tình.. tỏ tình với ai..

Hắn ở đó không phải, hắn phải vác mặt dày đi hỏi hết đội thậm chí gọi điện hỏi những kẻ vì bệnh vì việc mà không theo chuyến gia lai lần này..

Nghĩ cả buổi khi muốn chạy tới hỏi em ấy thì nghe em ấy cầm lưng quần chạy tìm nhà vệ sinh..

Ơ chân hắn dài hơn mà.. hắn chộp được em tỏ tình em.. cưỡng hôn em.. chỉ cần em thuộc về hắn trước là được

Đợi sau trận hắn sẽ bù sau..

Nhưng em không chịu hắn còn khó chịu suýt chút trong trận đá vào giữa hai chân hắn..

Hừ hừ.. nguyễn phong hồng duy..

Hắn tìm vũ văn thanh, tên tró này gật đầu ok vội như thể muốn ném duy đi lắm rồi ấy.. tiện tay thế nào mua vé cho duy mua luôn cho hắn

Cả đêm mất ngủ sáng không được ngủ bù chiều thi đấu liền hao tổn mọi sức lực của duy, hắn muốn giúp nhưng sợ bị phát hiện chỉ đành làm cái đuôi theo sau

Em lên xe gập mũ ngủ liền, hắn ngồi cạnh nhẹ nhàng xoay chỉnh tư thế cho duy dựa hết vào người hắn

Rõ ràng như này em ngủ ngon hơn, khép mỏ lại ai lại vô tư ngủ trên xe há mỏ như thế hả..

Lần này về xin ba má em.. hắn nhìn chiếc xe lao băng băng hít sâu một hơi cười mỉm

Hắn theo em về bình phước..

1107 - Di Di Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ