10@

57 5 1
                                    

Opps - ngoài lề

Hừ.. hừ.. tên này cũng chỉ giỏi dùng tiền đập người thôi..

Hồng duy nằm trên ghế tựa nhìn bức ảnh mới nhất quang hải gửi đến cho nó, rõ ràng duy mạnh rất biết việc dùng người

Đám người hà nội đó không nói đến đám người gia lai này hắn cũng biết ngõ nhờ vả..

Nếu không phải lương xuân trường là một tên đầu đá e là đỗ duy mạnh cũng đã mua chuộc từ lâu rồi..

Nhưng rõ mối quan hệ hai đứa nó đã ở một bước tiến khác rồi sao cần dùng mỹ nam kế nữa như này nhỉ..

Đây là tấm thứ ba hải gửi hình đỗ duy mạnh đang nhồm người ăn mì gói rồi..

Không phải khác góc mà thật sự tên đó ăn mì gói..

Mọe.. ăn mì nhiều như thế mặt nổi mụn cơ bụng xẹp thì lấy gì mà nó xài cơ chứ..

Ừm.. ....

Cái đó hình như không quan trọng..

Nó còn đang bận vẩn vơ thì tiếng chuông điện thoại đổ đến làm nguyên cái iphone đập vào bản mặt nó..

Đm..

Hu hu hu hu.. anh di sao không chịu rep em..

Clm.. nín.. nín.. mới bửng mắt ra thằng ranh này..

Mày báo tang hay gì.. hồng duy xổ tràn một trận, mày gửi hình thì tao coi chứ gửi gì mà bảo tao rep..

Anh di.. là hình anh mạnh.. là hình anh mạnh.. là hình anh mạnh.. đang ăn mì gói đó ...

Ờ.. rồi sao bảo anh mày mua gửi cho hắn một thùng mì hay gì.. hay để tao mua một xe luôn nhé..

Hắn ăn mì kệ hắn mày con hắn hay sao mày xót..

Ơ huhu.. anh di vô tâm thế .. người yêu nhau mà.. với cả ý em nói rõ thế còn gì.. anh mạnh nghèo rồi anh trả nợ hộ anh ấy với..

'.....

Mày có thấy sai sai không hải, tao đây không chê hắn nghèo là từ bi lắm rồi còn bảo trả nợ hộ .. trai bao à..

À không.. ai nghèo.. đỗ duy mạnh nghèo..

Ai chứ hắn ông đây không tin.. dân đông anh đừng có mà điêu nhé.. ở bình phước tên đó chi mát lắm mà.. bao đỏ cho mẹ nó tận.. à thôi.. qua rồi

Quang hải huyên thuyên một hồi lại gửi nó một đống ảnh nợ có chữ ký của mạnh, anh em clb, mỗi người một ít gần như không sót mặt nào ..

Ủa .. ai mới là người yêu hắn vậy hải..

Duy lướt hết qua rồi dừng lại tấm cuối cùng.. thời gian nghỉ còn đi phụ nhà anh em trong đội làm thêm giờ..

Ủa hn sắp phá sản rồi à..?

Đỗ duy mạnh, mày ở hà nội làm cái quái gì vậy..

Duy bấm số gọi trực tiếp cho mạnh, hắn vẫn giọng điệu gợi đòn như lần nào.. hắn bận nhưng vẫn câu yêu em chốt cuối..

Nó sững nghĩ một chút rồi lướt điện thoại làm chuyện khác..

À ừm.. cũng đến tối hôm đó, duy có mặt luôn tại hà nội..

Quang hải đón quẳng cho nó một chiếc mũ xe máy..

Thằng này cũng biết đi xe cơ à..

Kệ đi, có gì dùng nấy.. đáng lý ra tao đang ngủ ngon nghỉ tốt rồi ai mượn mày khóc kể..

Em cũng nghèo mà.. nó nhe răng ra cười nghĩ sẽ được trả 💵 nên cười rất vui đưa di đến chỗ mạnh làm thêm..

Sáng làm trưa tập tối cũng làm.. thời gian ngủ không có bánh mì mì tôm gặm hết kiểu vầy còn cái xác khô luôn quá..

Anh thương anh mạnh hộ em với, tiền em xót anh ấy em cũng xót..

Cùng clb cùng quê mà..

Di nhìn mạnh quay lưng đang chạy việc không bước vào.. từ ngày trở về đã thế này rồi..

Hải đứng bên cạnh không biết nên nói hay không, nó thở dài rồi thôi chút tôn nghiêm cuối cùng giữ cho anh mạnh..

Nó để duy chờ một mình rời đi trước..

Khi duy mạnh tan ca là hai giờ sáng, hắn đi bộ ra chiếc xe máy cộc ngoài sân, tiếng chuông điện thoại lại reo vang..

Hắn điều chỉnh cảm xúc giả vờ ngái ngủ bắt máy..

Vợ yêu, em chưa ngủ à.. anh hả.. đang ngủ nè.. không có vợ bên thì cố ngủ .. thôi chớ..

Cảm giác ấm áp từ phía sau ập đến, mạnh định thần tới ba giây khi đã biết thì đứng cho nó ôm, miệng vẫn còn nói qua điện thoại..

Con khỉ này.. sao không ngủ mà chạy lông nhông ngoài đường vậy.. ai bắt mất của anh thì sao..

Đừng làm nữa.. em bao nuôi anh..

Chỉ là thư giãn gân cốt ..

Ừm.. nghe em..

Duy không hỏi, hắn tự giải thích.. dù gì em ấy cũng phát hiện ra hắn làm thêm rồi..

Ừ thì hắn cũng không khá giả gì, phần để dành của hồi môn phần cho bố mẹ vợ phần trả góp mua nhà.. tất cả đều là tiền mà..

Cái thằng hải này.. bép xép như thế.. anh nợ nhưng không phải anh không trả đâu..

Mạnh đưa duy về căn hộ hắn trả góp.. nói có sách mách có chứng.. không phải anh nói điêu anh sợ em lo lắng..

Tên ngố này..

Em bao nuôi anh.. nợ em trả.. tiền em cũng kiếm..

Ơ sao được.. đấy là việc anh .. phải.. ừ.. nghe vợ hết..

Hai đứa cứ đứng giữa cửa hôn nhau mãi đến một lúc mới tách ra xíu xíu..

Duy nhớ lấy điều gì đó ngước cổ nhìn lấy hắn..

Trả nợ cho anh em cũng nghèo, chút vốn còn lại em mở một cửa hàng mỹ phẩm.. nên là gắt.. sinh nhật này em không có quà cho anh rồi..

Sinh nhật đầu tiên tụi nó yêu nhau.. mạnh không để ý chứ

Ừm.. sau này sẽ ..

Bù lại em tặng em cho anh được không..?

'.....

Ừm.. chưa đến ngày.. anh ăn trước được không nhỉ..?

1107 - Di Di Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ