3

548 28 1
                                    

Chuyện này không phải là chuyện có thể giấu, hồng duy em là muốn phá đứa bé sao..

Không được, là kết tinh của em và người ấy sao em có thể..

Người ấy là ai..?

Em.. không nói có được không..

Nếu em không muốn cùng lương thì phải nói tên hắn ra bắt hắn chịu trách nhiệm chứ..

Em không cần anh ấy chịu trách nhiệm, em sanh đứa bé ra nuôi được mà..

Anh nhô, anh lương em xin lỗi..

Tuấn anh thở dài.. cho em một ngày suy nghĩ, chỉ cần em nói tên cha đứa bé có huy động cả gia lai cũng sẽ làm chủ cho em..

Bằng không, em sẽ phải hoặc bỏ đứa bé hoặc là chấp nhận lời cầu hôn của lương..

Em không muốn bị xuân trường thả lồng heo trôi sông chứ..?

Em..

Nói sao cũng không được, đức lương buộc để duy lại một mình trong phòng nước mắt theo đó mà ướt gối..

Tên cầm thú, tên xấu xa.. rõ ràng là đi rồi sao còn để lại cục thịt này chứ, đỗ duy mạnh, bây giờ anh bảo em phải làm sao đây..

....

Lại nói về duy mạnh đã trở về hà thành việc đầu tiên là đi gặp văn quyết nói dự kiến của mình..

Ngay cả nghiêng mực cũng ném vào đầu làm hắn chảy xuống vệt máu đỏ..

- anh cho mày nói lại.. mày nói xem..

- em muốn cưới nguyễn phong hồng duy ở thủ phủ gia lai.. anh làm chủ cho em cầu thân lần này..

- không được..

Gia lai hà nội vốn là bằng mặt không bằng lòng, nước sông không đụng nước giếng, cưới một người bình thường làm lẽ thì hắn cũng mắt nhắm mắt mở cho qua..

Giờ mày ở ngoài mấy tháng mới về lại đòi cưới làm chính khác nào bảo hà thành này hạ mình với gia lai sao..

Nhất là cáo quỷ lương xuân trường lắm mưu nhiều kế có thể lợi dụng hôn sự mà thiết kế bẫy rập.. hắn không thể yếu thế mà không đề phòng..

Nhưng em yêu em ấy.. chỉ cần anh chủ hôn cho em em sẽ nhất định đưa được em ấy về hà nội..

Mày tưởng tao tin có thứ tình yêu sét đánh đó sao, nhất định không được..

Anh quyết...

Mạnh khó khăn suy nghĩ, nếu anh không cho vậy em chỉ còn cách làm rể gia lai vậy..

Thằng khốn này.. Quyết tức điên hô người xông vào giữ chặt mạnh, đem cấm phủ một chút cũng không cho phép ra ngoài nửa bước..

Định làm xấu mặt hà thành thế nào chứ..

Anh quyết.. thả em ra, em xin ý kiến anh là em tôn trọng anh, anh không có quyền giữ em..

Mày là người hà thành nói xem tao có quyền quyết hay không..

Nhốt lại, cho người giữ ngoài phòng xổng ra là mấy đứa biết tay anh..

1107 - Di Di Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ