Haizzz.. lâu thế chứ lị..
Ai nấy cũng đang bận bà tám nó ngồi chỏng chơ vẫy vẫy một mình.. không ai bàn tán chuyện đêm qua, chỉ cần xong trận đấu này nó sẽ bay về bình phước tin đồn gì gì nữa cũng mặc kệ vài ngày sẽ phai hết ngay ấy mà
Còn đến hơn ba mươi phút nữa trận đấu mới bắt đầu.. lần này nhất định nó phải ghi bàn phải giành chiến thắng bằng chính sức lực của nó..
Đúng.. cơ mà nãy uống nước mía hơi nhiều đi tè cái đã..
Nghĩ đoạn, hồng duy chạy khỏi phòng thay đồ rẽ hướng vào nhà vệ sinh con mắt nhanh nhảu đẩy lấy cửa vào rồi quay ngược bước vội ra nhưng mạnh nhanh hơn tóm lấy nhấc lôi vào trong..
Đm, canh sẵn à..
Đm, mày làm cái gì đấy..?
Ký ức xấu hổ hiện đỏ mặt nó, một bên bị khống chế đẩy vào tường một bên duy mạnh bắt nó đối diện cái dáng người to lớn của hắn..
Mất nguyên cả buổi sáng hắn đi hỏi hết đội, nguyễn phong hồng duy mày biết bày trò quá nhỉ..? vui không..?
Giề..???
Mày lừa bọn tao mày mới là thích lão lương đúng không, cả đêm qua cả sáng nay tao điều tra rồi mày ghét bọn tao không hết thì làm sao mà thích được, mày lừa ông đây đúng không..?
Từ từ từ từ.. không phải việc nó hù ma mà là cái chuyện nó bịa ra để che giấu sự xấu hổ của mình à..
Quản lắm thế làm gì, tao thích ai phải báo cáo với mày à..???
Hồng duy gân cổ cãi lại, nóng máu mạnh giá tay lên làm nó nhắm mắt vội ơ.. cái thằng này láo.. ngon đánh thử bố coi chốc nữa mày không lên hot seach cầu thủ hn hành hung cầu thủ gl trước trận đấu xem..
Cơ mà nó chỉ nghe tiếng thở hé nhẹ mắt ra nhìn cái mặt đỏ gay của đỗ duy mạnh nhìn nó sâu xa..
Đánh người không được tức xì khói à..?
Đủ mười tám rồi nhỉ..?
Giề..???
Duy mạnh nhả vài chữ không đầu không cuối cúi đầu xuống cưỡng hôn lấy nó..
Clm.. là cái quần què gì đây..
Còn đang bận nhấc duy tách biệt sàn nhà nó đưa hai tay vẫy vẫy lại bị mạnh lợi thế cơ thể lấy thịt ép người đến hơn ba phút mới nghĩ ra mà cắn duy mạnh một cái..
Được nhả nó lấy tay che miệng hằn thù nhìn lấy mạnh nụ hôn đầu là đầu của ông đây thằng điên.. tao phải tao phải..
Sao tính chịu trách nhiệm à..?
'.....
Não mày hỏng rồi đúng không mạnh..?
Mạnh đè đè mái tóc rối nó xuống, mày đủ mười tám tuổi chứ tao thì chưa.. có ngon thì đi báo cáo xem xem mấy thầy tin ai nào..
'.....
Nhớ kỹ.. mày.. của tao..
'.....
Hẹn gặp cả trong lẫn sau trận nhé..
Duy mạnh hôn lên hai ngón tay mình ịn vào môi nó vui vẻ rời khỏi, tò mò chết con mèo hắn chả dư hơi đâu mà đi tìm đáp án..
Giống như trận đấu, không được thì cướp vậy thôi..
Đến khi hồng duy hoàn hồn thì nghe tiếng chuông báo vội vã giải quyết rồi tất tả chạy ra xếp hàng tí muộn lại bắt gặp xuân trường vừa khoanh tay vừa nhìn đồng hồ..
Nếu ánh mắt lão có thể giết người được người nó chắc lỗ chỗ rồi..
Hồng duy cúi gằm mặt đem ba đời tổ tông nhà mạnh nguyền rủa.. đỏ đến tận mép tai rồi..