4@

41 6 1
                                    

Ba hồn lên mây, bảy hồn còn đi lang thang chưa chịu về thêm phần đêm qua ngủ không ngon nghẻ mấy lại bắt gặp ánh mắt nửa cười nửa không khi hai bàn tay chạm nhau trước trận

Thủ tục chết tiệt.. tập trung tập trung nguyễn phong hồng duy tập trung nào..

Thần chú là thế nhưng tinh thần trong trận hồng duy lại chẳng khá hơn được bao nhiêu..

Lệch vị thêm cả đường chuyền hỏng đối diện với nó lúc này còn là khó khăn hơn cả một trận thua ..

Cho dù là quen rồi nhưng lần này nó không chấp nhận..

Hồng duy bơ hẳn kẻ đối diện sút bóng phá đi bây giờ trong mắt nó chỉ mỗi quả bóng ai cản đường nó nó đá luôn..

Nhưng như thế dường như là chưa đủ

Halftime .. tiếng chuông trọng tài vang lên

Nguyễn phong hồng duy, theo anh..

Nửa hiệp vừa kết thúc nhận phải hai bàn thua sớm tuy không phải là lỗi của nó nhưng nếu như nó không chọn sai vị trí..

Ở một bên cánh gà xuân trường đã nói rất lâu cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng của nó bây giờ..

Chuyện tối qua..

'....

Không phải lỗi của chú mày..

'.....

Vào được trận này nhiều người nghĩ là chúng ta ăn may mà họ đâu biết chúng ta đã đổ mồ hôi như thế nào.. chúng ta yếu nhưng không có nghĩa là chúng ta bỏ cuộc.. nguyễn phong hồng duy đây là trận đấu cuối cùng đánh dấu sự trưởng thành chú mày của rất nhiều anh em đồng lứa.. đừng làm đội thất vọng..

Nó không phản bác một lời nào cả, xuân trường vỗ lấy vai nó rời đi cho nó chút không gian suy nghĩ đợi đến khi nó lấy lại tinh thần thì nhìn đỗ duy mạnh cùng vũ văn thanh đứng nói chuyện với nhau..

Một chút ánh mắt ngạc nhiên vẫn mang ý cười đó, lần này duy mạnh cũng không dây dưa trăm sự nhờ lấy văn thanh, hắn cũng vui vẻ nhìn duy đưa tay đáp lời mạnh.. ok 👌

Hiệp 2 bắt đầu, mọi việc thay đổi có phần tích cực hơn, tòn ghi bàn nó cũng ghi được bàn ..

Khi nó chạy lại ăn mừng cùng đồng đội nó bắt gặp vẫn ánh mắt đỗ duy mạnh như chưa từng rời khỏi nó..

Không phải là ánh mắt tiếc nuối hay thất vọng.. là ánh mắt tự hào..

Không phải chứ.. đỗ duy mạnh .. tim nó đập vội hơn một giây bơ lấy hắn đi..

Tuy nhiên may mắn với nó với đội là chưa đủ khi tất cả tưởng chừng như sẽ là loạt đá luân lưu thì đường cong tuyệt mỹ từ quang hải đã kết thúc tất cả..

Hồng duy quỳ hẳn trên mặt cỏ đầy tiếc nuối, chỉ là một chút một chút nữa thôi bàn tay nó chạm gần đến huy chương như vậy

.....

Sau trận đấu, không đi máy bay nữa..

Nó thu dọn gọn hành lý gọi bắt một cuốc taxi đi ra bến xe.. nó có một tháng nghỉ ngơi trước khi bắt đầu vào một guồng quay mới.. lần này nó phải dành toàn tâm toàn ý cho gia đình

Hồng duy nhanh chóng tìm được chuyến xe của mình khi nó đến có vẻ còn hơi sớm khi lác đác vài khách ngồi..

Nó tìm lấy ghế nhét túi vào góc kéo chiếc mũ trùm ngủ một giấc bù..

Không biết, khi xe sắp rời đi một bóng dáng quen thuộc ngồi cạnh lấy nó lúc này không ồn ã ngồi xuống..

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh..

1107 - Di Di Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ