Mưa bất chợt, tụi nó vốn chỉ định giãn bộ gần nhà thôi mà lại bận nói chuyện quên không để ý bây giờ nhìn lại thì cách nhà một khoảng khá xa..
Duy mạnh tắt điện thoại không nghĩ nhiều vác luôn hồng duy chạy trốn dưới một mái hiên gần đó..
Ơ cái thằng này..
Đừng để bị ướt..
'....
Mạnh còn lo lắng đến độ cởi chiếc áo khoác chắn cho nó..
Thật, tao có phải trẻ con đâu chứ..
Bình thường nó sẽ giảy nảy lên muốn đứng đón cơn mưa đầu hạ này nhưng giờ phút này lại có cảm giác ỷ lại vào mạnh..
Khoảng cách gần như này lại đủ tỉnh táo nghe nhịp đập lẫn mùi cơ thể đan xen..
Mạnh.. mày thích tao thật à..?
Ừ..
Hắn không ngần ngại trả lời ngay.. không phải bông đùa không phải chiêu trò trước trận đấu..
Tao thích mày.. từ lâu từ lâu lắm rồi.. chỉ là mày với cái đội của mày chơi bời hoa lá mãi không để ý đến một kẻ phía sau như tao..
Dù cho tao có là nhà vô địch nhưng như thế cũng không đủ lọt vào kẻ mắt của mày..
Tao muốn bồi đắp tình cảm đợi đến khi tao đoạt được 5 chức vô địch sẽ cầu hôn mày..
Nhưng mày.. vệ tinh bên mày nhiều như thế càng lúc càng xa tao.. tao sợ chậm thêm phút nữa mất mày
Hết cách tao chỉ có thể mặt dày bám theo mày về bình phước thôi..
Duy cảm nhận mạnh siết nó chặt hơn, nhìn mưa qua kẻ áo của mạnh tim nó cũng đập..
Đây có được coi là tỏ tình không ..?
Lỡ như tao không đồng ý.. thì sao..?
Nó toanh định nói thì có một chiếc xe máy cũng phóng vội vào bên trong song song với tụi nó..
Là tình nhân, cũng người trú mưa như nhau nhưng mà mạnh lại khiến người ta chú ý rồi..
Nhìn cái gì mà nhìn, không thấy hai thằng con trai ôm nhau bao giờ à..?
'.....
Mạnh gắt gỏng vừa đủ nghe, đôi tình nhân kia cũng không biết nói gì chỉ đành quay đi chỗ khác..
Cơm chó tụi bây chưa chắc bằng chúng tao..
Duy càng không nói chỉ vùi sâu như sợ lộ mặt ra vậy..
Ừm.. cứ thế mặc kệ đời đi..
Ước chừng hơn một tiếng, mưa cũng ngớt dần, đôi tình nhân kia có vẻ không chịu nổi vội vã rời đi còn không quên ngoái đầu nhìn lại thêm một lần..
Hừm..
Được rồi mạnh.. chúng ta..
Còn chưa ngớt mưa hẳn.. cho mày hai lựa chọn một là đứng tiếp tục chờ mưa dứt hai là đội áo tao lên tao cõng mày về..
'.....
Thôi chọn phương án 1.. nó không muốn ba má nó hoảng.. dù gì nó cũng chưa trả lời câu hỏi của mạnh..