Màu mè của đỗ duy mạnh
1. Mỗi khi duy nổi nóng.. tai đỏ mặt đỏ.. cưng ghê..
2. Em ấy không đẩy hắn ra khi hắn cưỡng hôn nữa.. xem ra em ấy cũng dần dần chấp nhận lấy hắn rồi..
3. Nếu không phải má vợ gọi lần hôn này nên kéo dài lâu hơn một chút mới phải..
4. Ba má vợ thương mình ghê, gắp toàn đồ ngon cho mình, nhìn di di ghen tỵ kìa.. hahaha..
5. Nhưng vẫn phải lấy lòng, mình lột từ cua đến tôm bỏ sang chén nó.. đến cả con hàu cũng đừng hòng chạy..
Bây giờ chén di như một ngọn núi nhỏ và em ấy thì đang cố giẫm chân mình
6. Nghe bảo di có anh trai.. tuyệt cú mèo..
Dù anh ấy bận đi nghĩa vụ nhưng như thế vẫn là tuyệt cú mèo.. ba má sau này gả con đi xa sẽ không khóc nhiều đâu
Đợi mỗi dịp được nghỉ mình sẽ dẫn em ấy về thăm nhà.. hoàn hảo
7. Nghe bảo lão lương cũng từng ghé thăm nhà duy, mình là người thứ hai..
Hừ hừ.. thanh mai trúc mã à.. có bằng con rể là hắn không..?
Hay chốc nữa gọi bố vợ đi uống bia nhỉ..?
8. Không phải hắn từ bi mà lão lương chưa vợ nhỉ.. có nên tìm hộ lão một mối nào đó không..
Mỗi thằng thanh canh hộ không đủ.. không được chốc nữa hắn cũng phải đi gọi điện
9. Đợi mình và duy kết hôn mình nhờ lão lương chủ hôn.. tuyệt.. nhất tiễn song điêu
Cưới rồi thì đừng mơ mộng mà nhìn thằng khác..
10. Di di, ông nội tính đặt em kỳ lân thiệt à..?
Nguyễn phong kỳ lân.. ui đau =))))))
11. Năm nay không được rồi năm sau thì xấu.. hừ.. đợi đến năm ba vậy.. nhà khi đó thì chắc trả góp xong rồi
12. Má.. nhà mày rửa chén tay không đấy à, thật sự phải rửa chén tay không đấy à..
Đợi đấy, về hà nội đích thân tao mua gửi máy về cho má
13. Ờm.. cũng không tệ lắm.. ăn no xong phải đi giãn bộ.. tao là khách nè
Mày cũng nhớ mày là khách hả..?
Chân trước khách chân sau làm rể..
'.....
Nói nhiều thế làm gì.. không nghe ba mày nói gì à.. đi giãn bộ thôi..
'.....
14. Trời không mưa không trăng cũng không sao.. chỉ nhiều mây thôi..
Không khí không lãng mạn như này nên bày trò gì để con khỉ cười nhỉ..
Rõ rằng ở đội nó cười nhiều hơn tết cơ mà.. mình làm không đúng cách à..?
15. Chân mày ngắn ghê, tao cõng mày nhé di..?
'.....
Bảy phần bất lực * Sự gào thét nphd
1. Đời này tao vốn là người bắt nạt, gặp mày mọi chuyện lại sang ngang
2. Vốn dĩ là địa bàn của tao, mày lại chẳng cho tao chút xíu tự trọng nào..
3. Mày cũng có bố mẹ mà, chạy xa xuôi đến đây chỉ để dành ba má với tao thôi hả..?
4. Clm.. mày cho người ăn hay cho heo ăn vậy đỗ duy mạnh..
5. Mịa.. mày hỏi về anh trai tao làm gì..
Anh ấy là người duy nhất trong nhà không tiếp xúc với mày.. mày tránh xa anh ấy ra, nhất định phải tránh xa anh ấy ra..
6. Ăn xong thì phải rửa chén, mày ăn nhiều như thế đứng dậy rửa chén là đúng rồi kêu ca cái gì..
Nhè nhẹ cái tay thôi xước hết dĩa bây giờ..
7. Bọt xà phòng để rửa chén chứ không phải dưỡng da mà đắp lên mặt tao.. ok..?
8. Ba gọi dẫn thằng mạnh đi tản bộ.. ủa nó (sắp) 18 nó cũng có đủ hai chân mà ba..?
9. Trời nhiều mây.. tốt ghê hợp với tâm trạng mình luôn í..
10. Mà sao không mưa đi nhỉ.. mưa mưa mưa đi mưa khỏi cần đi bộ nữa..
11. Clm hỏi lắm thế làm gì đỗ duy mạnh, má mày sinh cái mồm mày ra trước à..
Này mày làm trò con khỉ gì đấy..
12. Hắt .. hắt .. hắt xìiiiii.. thằng cờ hó tao méo thích hoa..
13. Ây gu.. điện thoại đổ chuông nè.. ủa trọng gọi nè.. tao cũng đang muốn nói chuyện với ai đó (không phải mày) .. cho tao ké với..
14. Thằng chó này, tao biết đình trọng mà.. làm cái gì mày len lén lút lút đứng xa thế làm gì..
Mày. bắt cá hai tay à..?
15. Ơ.. nãy giờ đi xa như thế cơ à.. mưa.. mưa rồi.. 🙄