Đỗ duy mạnh điên.. bị điên thật rồi..
Hồng duy mơ mơ màng màng nhận chai nước từ hắn, xe đã vào bình phước nên gọi ba má đón hay đi taxi về thẳng luôn nhỉ..
'.....
Ăn thêm chút bánh mì không..?
Hắn nhẫn nại nhìn duy uống ngụm lớn ngậm hẳn trong miệng.. tối qua bận ngủ giờ đói bụng đến như vậy
'.....
'.....
Cơ mà chiếc giọng này hơi sai sai..
Nó quay sang nhìn mạnh đến khi nơ ron thần kinh hoạt động phun hẳn một miệng nước vào mặt mạnh..
'.....
Đỗ duy mạnh.. mày làm gì ở đây.. đây là bình phước không phải gia lai, sao mày ở trên xe giờ này mày phải ở pxu mà về nhà chứ..
Xem ra ngủ nhiều không bị ngốc lắm, hắn lấy khăn lau mặt tiện thể đưa cho duy một chiếc khăn ướt..
Tao cần khăn ướt à.. tao đang hỏi mày cơ mà..
Ừm ờ thì hết tiền mua vé bay rồi chỉ đủ tiền mua vé đi bình phước kỳ nghỉ này tất cả đều nhờ vả mày đấy..
Mày đang vả thẳng mặt tao thì có nhờ nhỏi kiểu méo gì..
Mày cũng đừng có điêu, mày làm gì tốn vé còn phần thưởng của mày đâu phần thưởng khi nhận huy chương dẫm bục nhà mày đâu phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đâu.. mà mày đừng nói là mày đã bám theo tao từ gia lai đến tận đây đấy nhé..
Chân tao, tao tự đi.. nhà mày đâu có biển quản rộng thế làm gì..
'....
Mạnh hờ hững nhại lại đúng giọng điệu duy hôm trước.. clm.. nhà mày có biển chắc..
Cút xuống xe.. kệ mày có điêu hay không thiếu tiền tao cho mượn tiền bay về hà nội.. đưa stk đây
Chiếc xe thắng vội làm hồng duy đang cầm điện thoại bận chửi thì ngã sml vào cơ ngực mạnh.. hắn cũng chịu khó đến nỗi giữ lấy vai duy cho đến khi dừng hẳn..
À ờm.. cơ thể bán đứng mày rồi nhỉ.. mày không cần gấp gáp đến mức này chứ di.. chúng ta từ từ từ sau này cũng không vội cơ mà
'.....
Có ccmm ấy..
......
Rốt cuộc là không đuổi được, nghe tin duy về ba má nó đã đến bến đợi sẵn, chân trước vừa xuống xe chân sau duy mạnh đã theo đuôi..
Hắn lễ phép đến nỗi gập nửa người chào ba má.. vài ngày tới làm phiền cô chú cho con ở nhờ rồi.. con là đỗ duy mạnh bạn trai của duy ạ..
Thằng điên kia.. tao nhận mày bạn trai tao hồi nào..
Tiếng lòng chẳng thể nói, ba má nó hơi sững nhìn sang duy lại nhìn hai phong bao dày chẳng biết mạnh chuẩn bị khi nào nhét vào tay hai người..
Thằng điêu, mày bảo không có tiền cơ mà..
Đến cả phần quà hắn nhét vội vào cốp xe má nó ngờ ngợ ra điều gì nhìn mạnh chuyển va li kéo duy sang một bên nhéo muốn bầm tay gằng giọng nói nhỏ..
Nguyễn phong hồng duy, con nói má nghe đây là bạn trai con thiệt sao..
'......
Con nói không phải má có tin con hông..?