5

709 37 4
                                    

Chưởng phủ gia lai, lương xuân trường vốn dĩ là anh em đang từng đồng cam, hà cớ gì phải gieo kế vào tâm can hắn như vậy..

Hắn.. vốn dĩ chưa từng có ý phản bội..

Lương không nán lại nữa mà rời khỏi chính phòng thẳng hướng hậu viện.. hắn sợ hắn bây giờ còn ngồi lại tâm hắn là sẽ loạn nhất kiến mà điên lên mất..

Nhất định phải bình tĩnh, nhất định sẽ tìm được cách giải quyết tốt nhất.. nhất định..

Ở ngoại viện bên ngoài sương phòng, hầu như tất cả thủ vệ đều là tập trung vào kẻ đột nhập kia..

Hắn..

Lương nán lại nhìn dáng vẻ của mạnh không ngừng gọi lấy di di.. là hắn ta sao.. hắn..

Di..

Sao..

Hồng duy vuốt cái bụng nhỏ của mình nghe tiếng ai đó gọi bước ra ban công đứng nhìn..

Nó rõ là nghe tiếng bước chân nhưng tàn cây nhiều như thế muốn nghe kỹ là bước chân ai cũng không phân biệt được..

Còn không mau vào phòng đi..

Công phượng nhăn mày nhìn nó đứng bên ngoài.. cả đêm nay sẽ là đêm không ngủ đâu còn đứng đó lỡ trúng gió thì báo hại..

À không.. ngày tốt .. mồm nó mồm quạ rồi..

Nhưng di không có ý định rời đi vẫn nán lại nhìn phía xa xăm hơn nữa..

Nếu dọc theo hướng kia là hướng đi hà thành.. là chỗ của mạnh..

Đâu đó khóe mắt nó theo dòng mà vương đọng nước mắt..

Thủ vệ đông mà duy mạnh thì là chỉ có một nhanh chóng bị đè ép xuống..

Văn thanh bước đến trước mặt mạnh nhét luôn giẻ vào mồm hắn..

Đồng chí là ồn quá đấy..

Anh trường quả đoán không sai mà.. Nội phủ được gác nghiêm thế cũng vào cho được.. mà đám thủ vệ này là vũ văn thanh hắn quản lý.. ngươi vào được như thế há chẳng phải là tát thẳng vào mặt hắn hai chữ vô dụng sao..

Đem nhốt tạm địa lao đi.. hôn lễ xong sẽ giải quyết..

Đám thủ vệ vâng lệnh cẩn thận trùm bao bố lên mạnh mới lôi đi.. là ngang qua lương hắn tự cắn môi mình ..

Bất giác kẻ bị lôi đi lại tiện đường thành cái gai càng lớn trong lòng hắn..

Di.. di di..

Không được phép đi..

Ở góc cầu thang kiên chặn lấy lối của lương.. cả anh phượng anh nhô đều dặn ngày hôm nay tuyệt đối không để anh lương và anh duy gặp nhau..

Đó là điềm xấu..

Nhưng mà kiên à.. cái đó chỉ là đồn miệng thôi không có câu chuyện hoang đường ấy đâu..

Hoang.. vẫn là không được..

Hai má nó phúng lên vẫn không cho phép lương vào.. hắn cật lực ngồi xuống đem hết biện pháp ra dụ dỗ ..

1107 - Di Di Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ