nay nhẹ nhàng thôi nên chắc hơi chán
____________________________________wxrdie102
màygillianxvi
?wxrdie102
chồng t với con t nè
gillianxvi
rồi gửi t làm cái đéo j?wxrdie102
để báo với m rằng t với long chuẩn bị đi chơi nên nhờ m trông con giúpgillianxvi
??????wxrdie102
đừng ?
t gửi con tới trước nhà m r
thế nhé
về mua quà cho mtrường giang mở cửa ra thì thấy rồng đang nằm ườn trên sàn, kế bên là một túi thức ăn to tổ bố. rồi nào là các loại sữa tắm, đồ chơi mèo được chất đầy trong một cái giỏ lớn nữa. bởi thế tình yêu của hoàng long và nam hải có thể coi là kiếp nạn thứ 82 mà trường giang phải trải qua.
mặc kệ thằng bạn đang rơi vào trầm tư thì nam hải bên này hí hửng ngồi trên máy bay với anh người yêu. lâu lắm rồi cả hai mới đi chơi xa với nhau. và địa điểm mà cả hai chọn là đất nước mặt trời mọc. tại vì long của nó bảo thích nên nó book vé thôi chứ chẳng có lý do gì cả.
sau thời gian dài ngồi trên máy bay thì cả hai đã hạ cánh. nó vừa đáp xuống sân bay liền chạy đi mua đủ thứ đồ dùng cần thiết. không quên nhắn tin cho thằng bạn hỏi thăm tình hình của đứa con nhỏ. đáp lại nó là một màn hỏi thăm mẫu thân đến từ vị trí gillian. gã bảo nó rằng rồng bướng quá, không ăn, đã thế lúc gã tắm cho còn bị cào vào tay nữa.
wxrdie102
m yên tâm
con tao chích ngừa đầy đủ r 👌gillianxvi
đm 🙂
rốt buộc m với ngơ đi bao lâu đấy?wxrdie102
ngắn thôi
cỡ 4 ngày
hãy yêu thương con t như con ruột m nhé ❤rồi nó tắt điện thoại, mặc cho sau đó là một màn inbox dài của thằng bạn. anh yêu của nó kêu nó mau đi nhanh thì nó sao dám không nghe được. cả hai cùng đi tàu điện ngầm để về khách sạn.
thủ tục check in hoàn tất, hoàng long liền nhanh chóng lên phòng, nằm trên giường vì quá mệt. ngồi lâu làm anh cảm thấy uể oải quá đi mất. nam hải thì vẫn tất bật dọn đồ, để anh có thời gian nghỉ ngơi.
"nãy giờ em làm hết rồi còn gì? để đấy lát anh dọn cho."
"không sao, long nằm ngủ tí đi."
nó lại gần giường, hôn lên trán người yêu rồi bảo anh mau chóng nghỉ ngơi để tối còn đi chơi với nó. anh cũng chỉ biết đáp lại nụ hôn từ hải rồi chợp mắt một lát. lúc anh thức dậy đã là hơn 6 giờ tối, chỉ vừa tắm rửa xong đã bị nó kéo đi ăn.
nơi nó chọn là một quán mì ramen ngon ở sapporo, một thành phố thuộc tỉnh hokkaido của nhật. quán này có vẻ rất nổi tiếng nên hiển nhiên hàng chờ vào quán cũng đông không chịu được. cả hai đứng ở ngoài, nam hải để ý hoàng long hình như đang run lên vì lạnh.
"anh lạnh à?"
"một chút."
thế là nó nắm lấy tay anh, xoa xoa tay của hai người vào nhau.
"làm gì đấy?"
"làm ấm cho anh. nhìn anh run lên làm em xót quá." lúc nãy nó đã mặc thật nhiều áo ấm cho anh, chả hiểu sao anh vẫn run như vậy. "lát em đi mua bao tay cho long."
anh nhìn nó một lát rồi bật cười, cũng biết quan tâm quá ấy nhờ? nhưng tiếc là nay đi chơi không có được thưởng gì đâu.
chỉ cỡ 20 phút sau, anh và nó cũng vào trong quán. một quán ăn được bày trí theo đúng kiểu nhật truyền thống. cả hai order đồ ăn bằng tiếng anh nhưng hơi khó khăn một chút, rồi sau đó lại quầy ngồi. long và hải đều chọn vị truyền thống cho tô mì của mình. đồ ăn rất ngon và có lẽ nếu quay lại sapporo, nó vẫn chọn quán này để dắt anh đi ăn.
rời quán ăn đã là hơn 8 giờ, tất nhiên đâu thể về khách sạn đi ngủ được. nam hải và hoàng long quyết định đến một tiệm kem khá đặc biệt. nơi mà kem và rượu kết hợp với nhau. à mà trước đó nó đã ghé vào một cửa hàng để mua bao tay cho anh, giữ ấm cho anh vẫn là ưu tiên hàng đầu mà. vẫn như cũ, hai người phải chờ đợi một hồi lâu mới được vào trong quán. đây đúng chuẩn là một nơi thích hợp để đi về đêm và nhăm nhi đồ ngọt.
nhân viên bưng ra hai ly kem tươi và một số shot rượu vị trái cây. kem ngon lắm, nhìn hoàng long thích thú khi ăn vậy mà. nam hải không khỏi vui vì đã chọn đúng nơi để dắt người yêu đến. nó cầm điện thoại lên, chụp hình anh khi anh đang ăn.
"không ăn là anh ăn đấy! chụp miết."
"long ăn kem đi, rồi về khách sạn em ăn long."
anh liếc nó một cái, may xung quanh là người bản địa, không thì biết kiếm cái lỗ nào để chui xuống đây. rồi nó cũng buông điện thoại xuống mà thưởng thức món tráng miệng. ngọt thật nhưng không ngọt bằng môi người yêu nó.
tối đến giờ điện thoại nó cứ 'ting, ting' hoài, nó biết là ai mà. nên cứ kệ đi, du lịch với anh đang vui, ai rảnh đâu mà trả lời mấy cái tin nhắn nó.
nơi nào đó tại việt nam, ở một căn hộ tối, có một người thanh niên đang nhìn về phía xa xăm. trường giang nhìn về phía đứa con cưng của uốt đi và long ngơ mà chán không buồn nói. địt mẹ, con mèo đéo gì mà như con báo ấy. đã làm rớt cái bình hoa gã mới mua để trên bàn rồi, còn ngoảnh mặt bỏ đi như không có gì.
"đúng là con của phạm nam hải, nết như con cặc."
__________________________________
ở đây ai coi anh khoai lang thang chắc thấy hành trình chuyến đi có vẻ quen nhờ =))))) t lấy ý tưởng từ video đi nhật của anh khoai á 🤲 có gì mọi người coi thử kênh ảnh đi nhe, chữa lành tâm hồn lắm 👉👈