¹¹

1K 95 17
                                    

tổng hợp tất cả các vũ trụ đã xảy ra và có thể xảy ra tại 'loạn' cho ai chưa biết
.

.

.

.

.
gốc của 'loạn'

hoàng long mơ màng tỉnh giấc, nhìn xuống đã thấy mái tóc dreadlocks rối tung của nam hải vùi vào lòng mình. anh xoa đầu nó vài cái rồi vòng tay ôm lấy nó chặt hơn. nó có vẻ cũng đã dậy, hưởng thụ cảm giác ấm áp do anh người yêu mang lại. tay nó xoa lấy lưng anh rất dịu dàng như muốn nói rằng anh hãy ngủ thêm một chút.

dạo trước hoàng long hay bị mất ngủ. nên mỗi lần thấy anh ngủ nhiều, nó rất mừng. nó chỉ sợ anh ngủ không đủ rồi lại ảnh hưởng đến sức khỏe thôi. thật may là mấy ngày nay anh đã ngủ đủ trở lại bằng việc ôm nó khi ngủ.

bình thường chỉ có nó nó chủ động ôm lấy anh, nay là anh chủ động nên cũng có phần ngượng ngùng. nhưng cách này lại rất hiệu quả nên thôi, anh đành chấp nhận vậy.

"long ngủ ngon không?"

"ưm.."

"thế thì tốt rồi. hay để em đi chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh nhé?"

nam hải toan ngồi dậy thì bị anh giữ lại, ôm ghì lấy cánh tay nó không buông.

"không..muốn ngủ tiếp.."

"thế long cứ ngủ đi. lúc dậy là vừa kịp ăn sáng luôn."

nó đang giả ngu hay ngu thật vậy? rõ ràng đã biết anh chỉ ngủ được khi ôm nó mà còn định để anh ngủ một mình.

"đi luôn đi. bố đéo cần nữa."

rồi, nam hải bị dỗi rồi. nó ríu rít xin lỗi anh nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng. anh quay mặt qua chỗ khác mà không thèm nhìn lấy nó. hoàng long đang thấy không vui, mới sáng sớm đã chọc cho anh cáu điên lên được.

nam hải đành ôm lấy người yêu từ phía sau. cả cơ thể nó áp sát vào anh không chừa khe hở nào. và hoàng long bắt đầu thấy không ổn, có thứ gì đó đang chọc vào mông anh.

"để em dỗ anh nhé?"

____________________________________

học trò nam hải x thầy giáo hoàng long

"thầy, đừng đối xử như thế với em."

"im lặng. tôi chưa tha đâu đấy."

nam hải mè nheo, rõ ràng nó bấm điện thoại nhắn tin cho anh có tí, bị ghi vào sổ đầu bài mà đã bị dỗi rồi. nó lo lắng cho anh thầy nên mới nhắn ấy chứ. hoàng long làm thế là không thương học trò như nó rồi.

"em lo thầy đang bị bệnh mà phải đi dạy nên hỏi thăm mà."

"ai cần? tôi có nhờ em à?"

ừ thì không ai cần nó làm thế, nhưng giờ cả hai là người yêu rồi. nó lo cho người yêu cũng là sai nữa à?

"em xin lỗi. sau không để bị ghi sổ đầu bài nữa. thầy long tha lỗi cho em đi."

anh đang lo soạn tài liệu cho tiết tiếp theo nên không quan tâm lời nó nói. nhưng nam hải lì lờm, vẫn ôm lấy anh liên tục xin được tha thứ.

 loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ