¹⁸

820 74 3
                                    

"lại làm sao nữa?" hoàng long bất lực nhìn người yêu cứ bám dính lấy mình không buông.

"anh ôm anh thành."

"thì sao?"

"anh là của em, anh không được ôm anh thành."

lý do củ chuối, không có tí thuyết phục hoàng long. anh áp hai tay vào má nó, nâng gương mặt người đối diện gần sát mình rồi hôn nhẹ một cái.

"nhiêu đây đủ bù đắp chưa?"

"chưa, em muốn nữa."

nam hải đè người yêu xuống sofa mà hôn tới tấp. anh cũng mặc kệ, nằm yên cho nó muốn làm gì thì làm.

"đừng ôm anh thành nữa, em không thích."

"nhưng anh ấy là anh của tao, em không cho tao ôm luôn à?"

"không, anh được ôm mỗi em thôi."

hoàng long khẽ cười trước sự trẻ con này, mà thôi, dù sao trẻ con tí cũng vui nhà vui cửa. như này trông cũng dễ thương hơn là nam hải sống chó hở tí là gạ đụ anh.

"nhiều người thích anh quá. gì mà em bé long nữa, anh cứ như vậy fan sẽ hốt anh đi đó!"

"em bé long này giờ thuộc về mỗi nam hải thôi, không ai cướp đâu mà sợ."

"nhưng mà..."

anh dùng ngón tay chặn môi nam hải lại trước khi nó muốn nói gì tiếp.

"thuộc về em thôi, không ai dành đâu."

nam hải cũng ngoan ngoãn hơn trước mấy lời dỗ dành này. nó nằm trên ngực anh, mái tóc được tạo kiểu cứ liên tục cọ xát lên phần da cổ nhạy cảm làm anh nhột nhạt.

"hải, đừng cọ."

"anh, em muốn chỗ này có được không ạ?" nó chỉ tay về phần đầu ngực đang nhô lên qua lớp thun mỏng.

"làm gì cho anh vui đi." hoàng long cười khẩy, cảm giác anh cứ như ông chủ ở đây vậy.

nó ôm chầm lấy anh, thì thầm vào tai anh mấy lời dễ chịu, nam hải như một con cún ngoan vậy. chẳng trách sao hoàng long cứ thích chiều nó. anh gật đầu, đồng ý cho nó muốn làm gì thì làm.

mắt nó sáng rực lên, nếu giờ nó có đuôi, tin chắc cái đuôi ấy sẽ quẫy nhiệt tình. nó vén áo anh lên, nuốt nước bọt trước bờ ngực được họa lên những màu sắc sặc sỡ. người khác có thể thấy những hình xăm này đáng sợ, chứ trong mắt nó, đây mới là thứ đẹp đẽ nhất.

nam hải cúi đầu, há miệng và nuốt trọn một bên ngực của người yêu. bình thường long mới được gọi là em bé cơ, nhưng trên giường thì chắc vị trí này lại bị đảo lộn rồi. nó bú mút nhiệt tình, một bên ngực nhanh chóng bị ướt đẫm bởi khoang miệng của nó. bên còn lại được tay nó xoa nắn nhẹ nhàng, lâu lâu lại ngắt nhéo để nhắc anh tập trung vào nó.

"ưm.. từ từ nào..."

trước sự tấn công dồn dập của nó, anh chỉ biết nằm tận hưởng, miệng há to rên rỉ vì sự kích thích đem lại. nam hải như muốn uống sữa từ anh vậy, nó thích nơi này nhất, thật đó. đầu lưỡi nó liên tục trêu chọc nơi ấy làm phần ngực cứ nhú lên ngày một rõ.

"a, cứ kiểu này ngày mai long của em làm sao mặc áo thun được đây." nó ngẩng đầu, buông ra lời khiêu khích anh.

"thế mai ở nhà với hải không mặc áo nhé?"

nó cứ tưởng mình là người ghẹo nhưng thành ra bị ghẹo ngược lại. anh người yêu không những không giận trước lời của nó mà còn biết cách làm nó nứng thêm.

nam hải không nói gì thêm, nó bận tập trung làm tiếp công việc của mình rồi. nhìn hai đầu ngực cứ sưng to, nhú cao lên làm nó thấy tự hào về khả năng của bản thân vô cùng.

"anh mà có sữa, ngày nào em cũng sẽ đè anh ra bú." nó dùng tay, vẽ một đường tròn xung quanh núm vú của anh.

"nếu anh có, anh sẽ nuôi hải bằng sữa của anh."

hai ánh mắt ngập tràn ý tình chạm nhau, anh và nó lại trao nhau một nụ hôn thắm thiết. tay nó lần mò xuống cạp quần anh, nhận thấy anh đã cứng lên, nó liền dịu dàng xoa nhẹ nơi ấy.

"nơi này, để em chăm sóc nó luôn được không?"

"nếu hải thích."

nó cởi nốt mấy mảnh vải cuối cùng của anh ra. hai chân anh được gác lên trên cổ nó để nó tiện đường yêu thương cả cơ thể này. như nam hải đã nói, nó bắt đầu việc blowjob cho anh. kĩ thuật của nó đúng là có phần tốt hơn anh, dễ hiểu thôi, nó làm việc này thường xuyên hơn mà. anh người yêu của nó chỉ khi nào thấy hứng thú mới làm cho nó thôi, nên thành ra anh vụng về lắm.

"a.. hải ơi.."

nó yêu cái tiếng 'hải ơi' này nhất. cảm giác chất giọng đanh thép trên sân khấu khi nằm rên rỉ tên nó mới êm dịu làm sao. anh bắn ra ngay sau đó trước kĩ năng của nó. cả người anh run rẩy vì một trận kích thích vừa đi qua.

"hải.. muốn nữa.. cho anh đi..."

"vâng, vâng, cho anh ngay ạ."

hôm nay là ngày nó toàn tâm toàn ý làm hết mọi việc. dường như hoàng long chỉ việc nằm tận hưởng và rên cho nó nghe thôi. bước dạo đầu được nó chuẩn bị kĩ lưỡng với gel bôi trơn, làm anh đau thì nó đúng thật là một con chó ấy chứ.

"nhanh đi mà.."

"từ từ long ơi, để em kiếm cái bao đã."

nam hải thấy được hậu quả của mấy lần quan hệ mà không dùng bao cao su, anh yêu của nó bị đau bụng và khó chịu. nó đành dìm cái sướng của bản thân lại và đề cao sức khỏe của anh hơn.

sau khi đã đầy đủ mọi thứ, nó mới bắt đầu xâm nhập vào bên trong cơ thể anh. thân dưới nó cứ đóng sâu vào trong làm cơ thể anh theo đó đung đưa theo, chiếc sofa vì một màn kịch liệt ở trên mà va chạm với sàn nhà. nó đếch quan tâm, ngay lúc này đây. thứ duy nhất nó cần biết là anh yêu của nó, là nghiêm vũ hoàng long.

"em yêu long nhiều lắm, long ơi."

"anh.. ah.. cũng thế.."

cả hai đã có một buổi tối nóng bỏng ngay tại phòng khách đến mức quên mất rằng mình gửi rồng ở nhà trường giang từ sáng đến giờ.

"mẹ, kêu tám giờ qua đón mà giờ này đéo thấy đâu."

rồng hình như đã quen với việc tá túc ở nhà trường giang nên cứ vô tư chạy nhảy khắp nơi, đến nỗi mém tí làm bể cái tivi nhà hắn.

"con ơi, mày đừng quậy nữa, hai thằng bố của mày là người đền đấy!" 

___________________________________

như lời đã hứa rồi đấy nhó

 loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ