warning: có yếu tố gender
thấy cái cảnh báo mà hồi vẫn la làng là t kí đầu đấy nhé 💪phải chi t biết viết sech trôn có lài 😔
_____________________________________
"sao? có chuyện gì? tao đến rồi." trường giang hấp tấp bước vào trong nhà. khi nãy hắn vừa mới nghe nhà hải-long có chuyện lớn liền lập tức phi qua.
"thằng hải đâu, ngơ đâu?"
"đây này." một cô gái ngồi trên sofa đang mặc cái áo phông mà bình thường nam hải hay mặc nói chuyện với hắn.
hắn ngớ người, ai đây? nam hải dắt gái về nhà à? nay thằng này gan lớn dữ vậy?
trường giang nhìn ngó xung quanh vẫn không thấy chí cốt đâu. mà cô gái kia cũng chỉ ngồi đó không nói gì thêm với hắn. mà sao càng nhìn hắn lại càng thấy người trước mặt quen thế nhỉ?
một lát sau, nam hải cũng đã trở về, trên tay là một giỏ quần áo của nữ. nó đưa cho cô gái kia rồi quay ra nói chuyện với hắn.
"mày, tao có chuyện cần nói."
"khoan, để tao nói trước. nhỏ đấy là ai? mày lén lút sau lưng long ngơ dắt gái về nhà đúng không?"
"địt mẹ, bố đéo tồi thế. giờ nghe này, nếu tao nói cô gái lúc nãy là long, mày có tin không?"
"không, đừng xạo lồn với tao. tao chưa bao giờ nghe nó nói về chuyện nó muốn chuyển giới."
cô gái kia sau khi thay xong cái váy nó mua thì đi ra phòng khách, ngồi xuống bên cạnh nó.
"tao là long. mày tin hay không thì tùy."
"hải, mày không cần bày con gái người ta xạo giống mày đâu."
"đã bảo đéo có. là anh long, nghiêm vũ hoàng long, hàng thật giá thật đấy."
trường giang hơi nhức đầu rồi. làm sao hắn tin được đây? mới hôm qua còn ở đây ăn cơm với đôi chim cu này mà. một thằng đàn ông thì sao qua một đêm biến thành phụ nữ được?
"nhưng sao lại?"
"bình tĩnh nghe tao kể đây."
chuyện là vào buổi sáng tinh mơ, nó vừa mở hai con mắt lên đã thấy bóng dáng một người con gái ngồi trên người nó. đầu óc nó say sẩm, sao lại có con gái ở đây? nhưng dù gì cũng không nên tiếp xúc gần đến vậy nên nó vội đẩy coi gái kia xuống. làm con người ta ngã cái 'bẹp' dưới đất. nó biết không nên tàn nhẫn thế với phụ nữ nhưng hoàng long mà thấy là anh cạo đầu nó quá.
"mẹ mày, đau bố." cái nết chửi nghe giống anh yêu của nó quá vậy?
"cô là ai thế? sao trong nhà tôi? còn đè lên người tôi nữa."
"bình thường khoái thấy mẹ, nay bày đặt làm giá à?"
bình thường? nó với cô gái kia gặp nhau bao giờ đâu mà nói chuyện như thể hôm nào cũng gặp nhau vậy?
"ăn nói kiểu gì đấy? chồng tôi nghe được đấm cả hai đứa bây giờ."
"tao cho mày gọi tao là chồng lúc nào đấy con chó kia?" nó khẳng định cái mỏ này i hệt mấy lúc anh chửi nó.