hôm nay hoàng long có buổi họp mặt với thầy và các thành viên cùng team. do hoàng khoa bảo cứ tự nhiên dẫn bồ theo nên nam hải đã nằng nặc đòi đi theo anh. anh cũng đành chiều theo mà dẫn nó đi cùng. nó có vẻ còn vui hơn anh, uống nhiều đến mức chẳng mấy chốc đã gục xuống bàn. hoàng long lo người yêu nên đỡ nó dậy, để nó tựa vào vai mình.
"long ơi, em muốn chơi anh quá."
lời nam hải nói ra làm hoàng long muốn xịt keo, đứng hình ngay giữa quán ăn. địt, thằng chó này uống cho lắm vào rồi lè nhè, ăn nói bậy bạ trước mặt bạn bè của anh.
"tao nghĩ thằng hải cần được đi về ngay lập tức." trường giang khuyên nhủ anh vì sợ nam hải ngồi đây một giây nào nữa sẽ thốt ra thêm mấy lời kinh thiên động địa.
"dẫn nó về đi long, hôm khác rồi nói chuyện tiếp." hoàng khoa thân là thầy, lúc này cũng phải nói gì đó thôi.
"vâng, thế em về ạ. hẹn mọi người lần sau." hoàng long cúi đầu, tạm biệt thầy và những thành viên của team rồi ra về. "đến nhà là mày tới số với tao nha hải."
anh cố gắng vừa đi vừa dìu nó ra xe, trong khi tay chân nó thì cứ múa lung tung làm anh phát cáu. chẳng biết thằng này say thật hay không mà lâu lâu tay lại chạm vào mấy chỗ nhạy cảm của anh.
"tao đấm mày đấy nhé!"
"long không thương em.. hức.. "
"mày học đâu ra trò đó thế?"
nay chó con của hoàng long lớn rồi, biết dùng nước mắt ra dọa dẫm anh rồi. khóe miệng anh mấp máy, định quay sang mắng nó thêm phát nữa thì bất ngờ bị cưỡng hôn. nam hải đè anh ra bức tường mà quấn lấy môi anh. nó cứ hôn rồi mút lấy cánh môi dưới, chốc lại dùng lưỡi trêu ghẹo anh. hoàng long vội đẩy nó ra khi sực nhớ đây là hầm xe, lỡ như ai bắt gặp được thì chết cả hai.
"em yêu long.. hức.. cho em hôn.."
anh thoáng đỏ mặt nhưng vẫn không nhân nhượng với loạt hành động nó muốn làm. chiều thì chiều chứ không được để nam hải hư. nó mà đi theo đường lối giống anh bâus của nó thì không hay chút nào.
"đừng quấy, đợi tí, sắp ra xe rồi."
hoàng long sau khi đã để nam hải yên vị ở ghế thì mới thở phào nhẹ nhõm. may là lúc nãy anh không uống nên có thể lái xe được. anh thắt dây an toàn cho cả hai rồi khởi động xe. nam hải trong cơn say quay sang ôm lấy anh, đầu dụi vào người anh làm nũng.
"hải, ngồi yên cho anh lái xe."
"em yêu long.. long có yêu em không.. hức.."
"có, có. giờ ngồi đàng quàng lại để về nhà nào."
"hôn em.. em muốn được hôn.."
nãy giờ chiếc xe vẫn ở yên, chưa ra khỏi bãi đậu xe vì mấy trò mè nheo của nó. anh đành hôn lên môi nó mấy cái dỗ dành, ngọt ngào bảo nó ngồi nghiêm túc để mình lái xe về.
"anh ơi.. em yêu anh.."
"ừm, anh cũng yêu chồng."
nam hải cười trước lời nói của anh, liền ngồi ngay ngắn để anh đưa về. thằng này bao lâu vẫn thế, dễ dỗi nhưng cũng dễ dụ, dễ bị anh nắm thóp trong lòng bàn tay nữa.
hoàng long tập trung lái xe, vừa ra đường lớn, liếc nhìn qua đã thấy người yêu ngủ từ lúc nào. ngoan như vậy từ đầu có phải tốt không?
"năm sau cũng yêu anh nhiều vào đấy nhé."
"vâng."
nam hải chẳng biết có phải ngủ thật hay không mà vẫn có thể trả lời anh. hoàng long bật cười, dùng một tay xoa đầu thằng nhóc của anh.
sau khi đã về đến nhà, hoàng long đặt nam hải vào trong phòng ngủ. nghe thấy tiếng thở đều của nó, anh yên tâm mà đi ra ngoài. bỗng tay anh bị nó kéo lại, làm cả người anh ngã xuống giường.
"chưa ngủ à?"
"em chưa muốn ngủ." nó kéo cả người anh sát lại gần, ôm dính lấy anh không buông.
"thả ra, anh đi tắm."
"anh của em lúc nào cũng thơm hết ấy. tối rồi tắm không tốt đâu."
nó bám mãi, anh cũng chẳng thể thoát ra được. nó rúc vào lòng anh, tay vòng ra sau xoa lưng người thương.
"ôm em.."
hoàng long hôn lên trán nam hải, cũng vui vẻ ôm lại nó. cả hai cứ ôm hôn lấy nhau trên giường đến tận nửa đêm. vì lúc đó cả hai hết hôn mà chuyển sang bước lột đồ nhau rồi.
"ah...từ từ.. anh mệt.."
" em yêu anh, em yêu anh long ơi."
hông nó cứ đưa đẩy, thứ to lớn ấy cứ dập vào anh liên tục. nhịp thở anh dần bấn loạn, anh vòng tay qua cổ nó, kéo đầu nó sát lại hôn môi mình.
"a, anh tuyệt quá, nó cứ mút lấy em."
cảm giác mềm mại, chật chội làm nam hải sướng phát điên. nó siết lấy eo anh, đâm rút nhiệt tình vào bên trong hang động nhỏ kia. anh rên rỉ dưới thân nó đến mức cổ họng có phần khàn lại. cứ như này thì rapper mck làm sao có thể rap vào đầu năm nữa đây?
"ư.. ah.. hải... em ơi.. chồng.. chồng.. chậm.."
"long à, rên miết sẽ bị hư giọng đấy!"
"thế.. ứ thèm rên nữa.."
hoàng long mím môi, giận dỗi nhất quyết không phát ra âm thanh nào nữa. nó biết nó đã làm anh không vui nên liền giở giọng nhõng nhẽo lần nữa để anh tha lỗi.
"em xin lỗi ạ, thích nghe anh rên lắm. anh rên cho hải nghe thôi nhé?"
"nịnh là giỏi... ah.. hôn đi rồi tha.."
"vâng, vâng, hôn bé long liền."
cả hai quấn quít, triền miên mãi cho đến khi anh thấm mệt. nam hải thương anh nên cũng để cho anh nghỉ sau cuộc làm tình dài. hai người nằm trên giường, ôn lại với nhau tất cả các chuyện của năm cũ. tiếng pháo vang lên ngoài đường làm lòng hoàng long thấy nôn nao vô cùng.
"qua năm mới rồi anh nhỉ?"
"ừm, lại bên nhau rồi."
"mai chúng ta về thăm ba mẹ anh nhé? anh thấy sao?"
"cũng được đó, rồi sau đó lại qua nhà em."
cả hai cười khúc khích, cùng đón năm mới với nhau như này hạnh phúc quá, đúng không?
-----------------------------------------------
happy new year 🎊 dìa dia día
đăng sớm cho đón năm mới hạnh phúc nè