Chapter 21

61 4 0
                                    

It was a crisp December morning. 2 days na lang Christmas day na.


I woke up with Kiel staring at me and smiling.


"Good morning sweetness." Bati nya sakin. I hugged him dahil na rin nako-conscious ako sa morning breath at sa itsura ko, for sure may mga muta-muta pa ko.


"Anong plano natin today?" I asked him, still hugging him.


"Ikaw? Ako, okay na ko dito."


"Sus...tara na. I'll prepare breakfast."


"Wag na muna babe." And he wrestled me hanggang sa nakapatong na sya sakin.


"Yuck! Morning boner!!! Hahahah!" gulat kong sigaw nang mapansin si junjun nya na galit under his boxer shorts.


"Ikaw eh! Kelan mo ba kasi ako pagbibigyan?" kunyaring tampu-tampuhan nyang tanong.


"Pag kasal na tayo. Hahah!!" biro ko namang sagot. And yes, wala pa ring nangyayari samin, though nakita ko na at nahawakan yung kanya. Ahahaha!!


I shoved him over at bumangon na ko at tumakbo papuntang banyo para maghilamos at mag toothbrush. Sumunod na rin sya with all his naked glory with a naughty smirk. Napatili naman ako ng very light at nagtatakbo palabas ng room para mag prepare na rin ng breakfast.


After preparing the breakfast ay bumaba na rin si Kiel, bagong paligo.


"Babe, may pasa ako sa likod." Pagsusumbong nito na parang bata.


"Hala, patingin...ay sorry po. Malakas ba pagkakatulak ko sayo kanina? Kiss ko na lang." and ni-kiss ko naman na ikinatuwa naman nya.


"Ayan, strong na ko ulit." Ngisi nya naman. Ang cute nya pag naglalambing. Mga ganyang bagay lang sobra-sobra na na nakapagbibigay sakin ng saya. Nawala na yung mga insecurities ko at panatag na ko and secured samin ni Kiel.


Ilang beses na nyang napatunayan sakin kung gano nya ko kamahal at patuloy nya pa ring ginagawa yun araw-araw kahit hindi nya man sinasadya.


Malapit na ang New Year, Kiel and I are going to Hongkong, ipapasyal nya raw ako sa Disneyland at syempre para ma-experience ko rin yung Disneyland New Year.




Pagdating ng Hongkong ay nagpahinga lang si Kiel buong araw dahil nahilo daw sya sa pagod at ako naman ay nagpaalam na mag-ikot-ikot sa Disneyland. Pumayag naman sya, alam nya namang di ako lalayo kasi tatanga-tanga nga ko sa direction.


Bumili ako ng pangmayaman na cotton candy at nag-ikot-ikot at picture-picture sa Disneyland. I was enjoying the sights when my eye caught something...or someone.


The same pearly-white smile and the same piercing, brown eyes.


Highly UnlikelyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon