China không biết mình có nên tự hào về năng lực thấy những thứ thuộc về cõi âm hay không...
... Bởi nhiều lúc, cô có thể mua chuộc ma quỷ cho số đánh con đề nổ hủ, hoặc đôi khi cô ngất giữa đường vì thấy một con ma quá thê thảm máu me.
Năng lực nhìn thấy những thứ thuộc về cõi âm này đến với cô một cách rất kỳ lạ, khi cô học năm hai cao trung. Trong một đêm khó ngủ cô quyết định cày sạch sẽ 50 bộ phim ma hạng nặng để dễ ngủ, kết quả là trời sáng và cô bị đau mắt đỏ. Qing chửi cô té tát và dùng chanh nặn vào mắt để... tăng đề kháng mắt. Sau một tiếng mổ mắt trong phòng cấp cứu của WHO thì cô trở ra với một bộ mắt âm dương mới toanh.
Để liên kết với cõi âm phải sử dụng rất nhiều linh lực, và điều đó khiến cô chảy máu mũi liên tục. Qing lo cho cô lắm, vậy nên tự tay ông vác dao đi săn heo rừng vắt cạn ba thau máu ép cô uống để bồi bổ, chưa bao giờ cô muốn đưa ông già điên nhà mình vô viện dưỡng lão như bây giờ...
- Cắt mắt âm làm đéo gì? Mắt âm ngầu vãi lồn! Nhiều người muốn còn chẳng có!
- Cái đó mỗi ông muốn thôi chứ ai mà muốn!
Qing cấm China cắt mắt âm, vì ông ta nghiện phim tâm linh nên cực kỳ mê mẩn những thứ thuộc về phạm trù âm dương, và đôi mắt âm dương của cô khiến ông ta tự hào và ngưỡng mộ vô cùng nên ngày nào cũng lôi cô ra nghĩa địa hỏi xem cô thấy cái gì làm China buồn nôn bỏ mẹ...
Vàng mã khá rẻ nên cô chỉ cần mua một đống về đốt mua chuộc mấy bạn ma, sau đó họ sẽ vui vẻ giúp cô theo dõi mấy CHs khác, không cần tốn tiền thuê thám tử và tốn nước bọt giải thích khi thám tử cùi bắp bị bắt trong lúc theo dõi! Một đá hai chim!
... Và cô khá chắc rằng mình là đối tượng bị âm phủ theo dõi vì đốt quá nhiều tiền làm mất mệnh giá tiền âm, phá hủy thị trường tiền âm phủ...
China trở về nhà sau khi cãi nhau một trận với USA về việc gã luôn hành xử như một thằng bắt nạt cấp ba điển hình không chịu lớn. Cô vứt túi xách lên giường, đốt ba nén nhang rồi trải bài và đá phong thủy ra bắt đầu gọi hồn.
Vì đêm qua mới nhậu với Russia và Việt Nam rồi nên hôm nay cô hơi buồn nôn một chút. Sau khi check tin nhắn của bạn gái và uống thuốc giải rượu, cô bắt đầu lên giường nằm để lên đồng.
Tiềm thức tách ly khỏi cơ thể, China bắt đầu thấy được những thứ mà người thường không nên thấy, và cô thấy buồn nôn. Những người bạn ma quỷ cô hồn các đảng của China vây quanh đòi cô đốt vali gu-cì, túi ba-lần, nhà năm tầng, sổ đỏ, chó husky, xe mẹc-xi-đét,... khiến China nhức đầu nhè nhẹ.
- Báo cáo đi anh em. Báo xong mới đốt đồ.
- USA dạo này tự ti vì chiều cao của mình nên tập bóng rổ, ổng nói muốn cao hơn Ussr!_ Ma 1, phụ trách theo dõi USA báo cáo.
- Thầy Ussr cao tận 2m3 do đột biến, muốn cao hơn thì có nước mà chích serum của đội trưởng-... _ China im miệng lại do sợ bản quyền, sau khi đốt cho ma 1 một cọc mười triệu, cô tiếp tục gọi - Ma 2 báo cáo đi.
- France với Britain sinh hoạt vợ chồng kiểu BDSM, femdom* và CBT*. Ông già đó tự nhiên nổi máu M._ Ma 2 ngây thơ báo cáo.
China nhắn tin cho WHO, book một suất sử dụng máy xóa kí ức trong 15 phút trong lúc hoài nghi về nhân sinh. Đúng là trẻ không chơi, già đổ đốn thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Án mạng mười hai hung thủ [1]
FanfictionMột vụ án mạng. Một nạn nhân. Nhưng có đến mười hai hung thủ. > written by: Sunwaii03 status: đã hoàn thành genre: hài cốt đời thường, tội phạm nghiện ngập, tâm linh ma cỏ, ông nói gà bà nói vịt,... started: 1/6/2023 (outline) - 1/10/2023 (storyl...