UN nhìn sang Ussr, Russia và China. Kết quả đưa ra đã khẳng định chắc chắn rằng họ là thủ phạm, nhưng vẫn chưa biết rõ là ai đã kết liễu Việt Nam cả. Britain, WHO và USA nay đã thoát khỏi viện tình nghi liền thở phào nhẹ nhõm cảm tạ trời đất. Còn bộ ba axít thì vẫn là thủ phạm có khả năng gây án, vì nói thật, ba thằng khốn đó máu chiến quá.
- Là, là do tôi! Khi đó tôi say quá nên..._ China cuống cuồng nhận tội.
- Không, là do ta! Ta lỡ—_ Ussr cũng vội nhận.
- Hai người đừng nhận thay tôi, là do tôi cả... chỉ vì bị từ chối mà..._ Russia buồn bã thừa nhận.
- Nếu bọn họ nhận rồi thì bọn tôi vô tội đúng không?_ IE ngây ngô hỏi, để rồi bị UN liếc một cái ép cho im re.
Third Reich và Ussr hiện tại đang bị còng tay ép sát lưng lại với nhau, vì sau ba lần bóp cổ hụt, UN không muốn xử lý thêm hai cái xác nên mới tạm thời khống chế hai người. Bị ép chạm vào người mà mình ghét trên đời, cả Ussr và Third Reich đều nhăn nhó mặt mày mà thì thầm chửi rủa nhau.
JE đứng một bên nhìn cảnh tượng đáng xấu hổ của Ussr và Third Reich, không giấu nổi nét kinh tởm khi nhớ lại những thứ "truyện tranh" mà Japan thường đọc vào buổi tối trước khi ngủ mà hắn lỡ nhìn lén và bị chấn thương tâm lý đến giờ.
- ... Không ai nhớ rõ ràng hết hay sao? Vậy còn camera thì sao?_ USA đưa ra ý kiến.
- Sáng nay phòng an ninh bị trộm đột nhập xoá toàn bộ dữ liệu ghi hình rồi._ SK mở bài đăng lên forum lên đọc cho mọi người nghe, UN nghe thấy, sửng sốt chộp lấy điện thoại của SK mà la lên - Có chuyện này nữa sao?! Sao không ai nói gì với ta thế!?
SK ngạc nhiên nhìn UN, cứ tưởng UN quản lý cả khu này thì phải biết rõ mọi thông tin trước cả tay săn tin đỉnh nhất forum CHs là cậu chứ.
- Ờ, thì, không chỉ có mỗi phòng an ninh, mà nhà của Poland cũng bị đột nhập nữa._ SK thêm vào, khiến mọi sự chú ý đổ dồn về Third Reich, vì đã quá rõ ràng thủ phạm là ai.
Third Reich liếc tất cả mọi người một cách cực kỳ mất dạy, tất nhiên thừa nhận thua cuộc thì rất nhục, nhưng thằng khốn bồ câu này phạt nặng quá và hắn không muốn nai lưng ra làm việc bợ đít bọn tư bản, vì vậy hắn nói:
- Tao có đột nhập vào nhà nó, nhưng tao mới là nạn nhân! Nó—
- Đánh mày banh xác chứ gì?_ Ussr nói ra kết cục mà chẳng cần nghe thêm như thể y biết nó là lẽ hiển nhiên.
Third Reich ngạc nhiên nhìn Ussr, rồi ngước mặt nhìn mọi người, ai nấy cũng làm ra bộ mặt như thể họ đã biết từ trước kết quả này sẽ xảy ra. Điều đó làm hắn tức điên lên.
- Bro, mày nghĩ nó cho mày cơ hội ăn hiếp nó như hồi đó sao? Ngu hết chỗ nói._ USA nhún vai móc mỉa hắn.
- Tao đã nghĩ sau vụ thua mày phải khôn lên nhiều hơn chứ! Tao đánh giá mày cao quá rồi..._ JE thất vọng khoanh tay dè bỉu.
- Giận quá mất khôn._ IE, kẻ yếu nhất trong nhóm cũng nhân cơ hội này mà châm chọc Third Reich.
Third Reich điên lên định chửi lại thì bị JE dùng một mảnh vải bịt miệng, buộc nút thắt ở sau gáy, khiến những gì hắn có thể phát ra chỉ là tiếng kêu ư ử như một con chó bị rọ mõm. Mọi người bật ngón cái khen ngợi JE, rồi hướng sự chú ý trở lại UN.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Án mạng mười hai hung thủ [1]
Hayran KurguMột vụ án mạng. Một nạn nhân. Nhưng có đến mười hai hung thủ. > written by: Sunwaii03 status: đã hoàn thành genre: hài cốt đời thường, tội phạm nghiện ngập, tâm linh ma cỏ, ông nói gà bà nói vịt,... started: 1/6/2023 (outline) - 1/10/2023 (storyl...