[4] Thói ganh đua của USA là một cái vực sâu không đáy

473 70 47
                                    

USA luôn muốn mình là nhất trên mọi phương diện, từ tiền bạc, địa vị lẫn ngoại hình thể chất. Và gã khá thành công, trong một khoảng thời gian dài, không ai dám ưỡn ngực so sánh ngang với gã. Vì gã là nhất!

... Trừ một kẻ, Ussr.

Tiền bạc thì gã khá chắc chắn tên cộng sản đó thua xa mình, địa vị cũng thua gã một bậc, còn chiều dài vật mang điện tích dương gã chưa thấy bao giờ nhưng chắc chắn của USA bự hơn. Nhưng...

... Ussr bị đột biến gen, khiến y cao đến tận 2m3. Đem chiều cao thiên phú 1m8 của USA ra mà so sánh thì chẳng là gì so với y cả. Điều đó làm gã bực mình cực kỳ, vì một siêu cường như gã phải bự hơn một Liên Xô cũ!! Bự hơn, to hơn, mạnh hơn; không phải bé hơn!

Vì vậy, USA bắt đầu công cuộc tăng chiều cao bằng đủ thứ bộ môn kéo dài cơ thể mà gã có thể nghĩ đến: bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền, đạp xe địa hình,... và sau năm tháng tập luyện, thành quả của gã là 1cm nhích lên trên thước đo chiều cao.

Tức anh ách lồng ngực.

USA muốn cao nhanh, nhưng gã không muốn cơ thể sạch sẽ của mình dính bẩn bởi những thứ thuốc không rõ nguồn gốc. Vì vậy, gã tiếp tục chơi bóng rổ với hi vọng ngày nào đó mình sẽ cao hơn Ussr.

Sau cuộc họp với các cổ đông một công ty nào đó trong chuỗi tập đoàn nghìn tỷ mà gã chẳng thèm nhớ tên, USA dừng xe lại trong sân tập cơ sở ở khu quản lý CHs chung cho hai tiếng tập úp rổ. Gã hăng say luyện bóng, chìm trong tiếng ken két của giày thể thao trượt trên sân đan và mồ hôi vận động, đến khi hoàng hôn buông xuống, cho đến khi...

- Uống trà không?

Việt Nam, một CHs với chiều cao trung bình mà USA khá dè dặt vì Việt từng quánh bờm đầu gã khi gã còn háo thắng ham chiến, đến mời gã uống một chai trà lạnh.

- Cảm ơn nha.

USA dừng việc tập luyện lại, ngồi trên băng ghế gỗ uống trà cùng Việt Nam. Việt khá thấp, thấp hơn gã những một cái đầu. Lúc nào cũng cười nói vui vẻ vĩ hòa di quý nhưng có người kiếm chuyện thì sẵn sàng khô máu mà chiến tới cùng.

- Hơ, đúng thể loại mà Russia thích..._ USA thì thầm.

- Hả?

- Gửi lời hỏi thăm Russia dùm nhé!

- Được thôi.

USA từng thử sức cưa Russia, nhưng con nhỏ đó điên quá, gã không chơi lại nên bỏ cuộc rồi. Việt Nam có vẻ như là mục tiêu của Russia, cưới được con nhỏ đó không biết là xui tận mạng hay đào trúng mỏ vàng nữa...

Nhắc mới nhớ, Việt Nam là học trò cưng của Ussr, Russia với Việt gặp nhau từ nhỏ, chắc cũng được tính là thanh mai trúc mã nhỉ?

USA... trông như dân chơi trai phố vậy thôi chứ gã vẫn còn là trinh. Vì mất trinh đồng nghĩa với thua cuộc, và USA không bao giờ thua! Gã rất ghét tình dục, vì nó... bẩn, không sạch sẽ chút nào cả! Gớm ghiếc! Không thích!

Gã không thích yêu đương, USA nghĩ yêu đương tàn phá cơ thể người khác còn nặng hơn ma túy đá nữa. Nếu gã có "yêu", thì hẳn là "yêu tiền", vì chỉ có tiền mới đem lại hạnh phúc cho gã mà thôi!

[Countryhumans] Án mạng mười hai hung thủ [1] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ