[8] Tay săn tin đỉnh nhất forum CHs dính quả scandal thế kỷ

367 47 93
                                    

South Korea là người săn tin tức đỉnh nhất forum CHs, bí mật của ai cậu cũng nắm trọn trong tay (chắc chắn không phải để tống tiền). Vì vậy nên cậu có không ít kẻ thù. Cứ ba ngày sẽ có một bài phốt cậu, năm ngày thì có một bài khiêu khích. SK cũng đã sớm quen với việc này, nên cậu cũng nhắm mắt cho qua mỗi khi thấy bài nói xấu mình...

... NHƯNG VU KHỐNG CẬU GIẾT NGƯỜI LÀ VIỆC KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC!!!

Vừa sáng sớm đã đọc được tên mình trong danh sách tình nghi sát hại Việt Nam, ừ thì mối quan hệ giữa cậu với Việt có hơi căng thẳng, nhưng như thế không có nghĩa là cậu giết người ta!

Khổ nổi là không ai tin cậu giải thích gì thằng tội phạm nào chả bảo mình vô tội?

SK đăng gần 10 bài đính chính, nhưng không ai chịu hiểu cho cậu. Nguyên ngày hôm qua cậu ở nhà ngủ nên không có chứng cứ ngoại phạm! Nói thế thì ai mà tin cho nổi!

... Ừ thì, có tình nghi khác là China và France nữa nhưng cậu không thích tên của mình bị dán chữ "hung thủ" vào...

SK nghĩ tới nghĩ lui, bực bội bức bối tức tối bối rối và bất lực. Không còn cách nào khác, để chứng minh sự trong sạch của bản thân mình, SK đành muối mặt đi xuống tầng hầm gõ cửa căn phòng có dán ký hiệu hạt nhân.

Ba phút chờ đợi dài đằng đẳng trôi qua cực kỳ chậm rãi, cánh cửa sắt cũ kỹ cọt kẹt kêu lên, một cái đầu với tóc đen rối bù ngó ra:

- Cái lồn gì đây?

SK ghét thằng khốn này chết đi được.

North Korea, một tên lập dị cuồng bom hạt nhân, sống dưới tầng hầm vì bị dị ứng với ánh sáng mặt trời — anh trai của SK — và là người duy nhất có thể chứng minh sự trong sạch của SK.

- Lên nhà nói chuyện chút.

- Đéo thích. Nói gì thì nói tại đây.

Ngang bướng khó ưa, SK nghiếng răng kìm giận lại. Cậu nói bằng giọng trầm, khác với giọng cao vui vẻ thường ngày:

- Mày... có đọc tin... trên forum chưa?

- Tao không tham gia mấy cái nhóm phương tây nhố nhăng đó.

SK biết mình không nên mừng, nhưng thật tốt biết bao khi thằng khốn này là một thằng quê mùa tối cổ! Cậu khôn muốn thằng khốn này đọc được tin đó và đến cười vào mặt cậu đâu!

- Ừ, chuyện... chuyện là...

- Nhưng tao nghe người khác nói rồi, mày giết Việt Nam._ Một nụ cười bất thiện nở ra trên gương mặt của NK châm chọc SK.

- CON MẸ MÀY! TAO KHÔNG CÓ!

SK biểu tình thét lên, NK nhíu mày chỉ vào dòng chữ "cấm âm thanh trên 70dB*". SK thở dài một cái rồi nhìn NK bằng đôi mắt cầu khẩn thảm hại:

- Mày biết rồi thì... làm ơn... ra làm chứng giúp tao.

NK nhìn SK, nhìn đôi mắt chân thành của SK. Gã nở một nụ cười nhẹ, đến đường cùng thật rồi thì cũng mò đến gã mà cầu xin nhỉ? NK nheo mắt lại, từ tận đáy lòng chân thật nói lên:

- Đéo thích!

Rồi NK đóng cửa cái rầm trước mặt SK. SK sửng sốt đập cửa rầm rầm kêu NK trở ra. Biết là bản thân chưa bao giờ tốt với thằng này để mà đòi hỏi được đáp lại, nhưng là anh em ít nhất cũng phải giúp nhau chứ! Đồ khốn nạn!

[Countryhumans] Án mạng mười hai hung thủ [1] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ