[2] Axit bázơ tụ hợp, giết người xứng đáng bao nhiêu năm tù?

687 75 75
                                    

Như bao chàng trai trưởng thành khác, Germany cũng có những bí mật đen tối.

Không, bí mật của anh không nằm trong chế độ ẩn danh hay lịch sử trình duyệt. Mà nó nằm sâu, sâu thật sâu bên trong anh, sâu đến mức...

Không, không, Germany không bị trĩ nội...

... Mà Germany có một nhân cách thứ hai.

Đó là chuyện mà anh giấu kín còn hơn số đo ba vòng của mình, vì sau hai lần quyết số mái với cả thế giới, lòng tin của họ với anh mỏng như sợi chỉ. Anh sợ là sợ họ nghe tin này xong, họ quyết bóp cổ triệt anh trước khi anh làm luôn quả thứ ba cho máu.

Germany của hiện tại sợ đánh nhau sức đầu mẻ trán lắm. Già rồi thì chỉ muốn hưởng bình an thôi...

Nói một chút về nhân cách thứ hai này thì đó là Third Reich, là cái kẻ đã làm mưa làm gió rùm beng thế chiến thứ hai. Vì khi bị phanh thây mất xác không thể phục hồi bản thể, nên tinh thần của hắn dọn nhà vào ở cùng Germany, mà không hề xin phép nhé! Cứ thế xông vào ở luôn!

Tên khốn đó rất phiền! Hắn tự do lục tung ký ức và suy nghĩ của Germany lên, chỉ trích rồi mỉa mai anh suốt ngày! Thậm chí có lần hắn còn đòi giành quyền kiểm soát toàn thân thể để đòi lại quyền lợi sau khi đọc báo về kết quả cuộc chiến nữa! Thứ mặt dày mất dạy vô liêm sỉ!! Thế là để trừng phạt hắn... anh bật phân tích triết học Mác - Lê-nin 24 tiếng liên tục cho đến khi hắn chịu thua.

Tuy đã giành được quyền kiểm soát thân thể từ một tên điên ở ké trong đầu, nhưng điều đó không có nghĩa là Germany được an toàn. Bởi vì hắn thỏa thuận rằng mỗi khi tan ca hắn sẽ được xả lán quậy thả ga. Mà lúc hắn ra cái kèo này anh bận nên cũng gật đầu đại, ngu.

Vì vậy, mỗi sáng thức dậy, Germany đều hồi hộp mở sách luật và thời sự ra để xem tối qua mình hành động như vậy xứng đáng bao nhiêu năm tù.

Tóm gọn câu chuyện: có một thằng tội phạm ở nhờ trong đầu Germany. Và Germany có chết cũng không đi gặp bác sĩ vì anh không muốn mọi người biết mình bị tâm thần!

Japan là đồng nghiệp cùng công ty với Germany. Và hệt như anh, cô cũng có một nhân cách thứ hai.

Nhân cách thứ hai của cô là JE, là anh em kết nghĩa của Third Reich. Nồi nào úp vung đó, JE cũng là một thằng tội phạm không khác gì Third Reich!

Japan là một công chức lương thiện, đóng thuế đầy đủ, tuân thủ luật giao thông, thế sao lại có nhân cách thứ hai là một thằng tội phạm bá dơ? Ừ thì... lý do hệt như Third Reich vậy!

Có điều khác với Third Reich, thằng tội phạm này còn chút lương tâm, tuy không nhiều nhặn gì, nhưng có còn đỡ hơn không. Với phép lịch sự tối thiểu cơ bản nhất khi ăn chực, hắn xin phép trước khi chiếm quyền kiểm soát cơ thể, không ngó vào ký ức và suy nghĩ của cô... hắn bận trầm cảm vì bản thân là trai chuẩn mà phải ở ké cơ thể gái rồi.

Vì nghe chuyện JE và Third Reich nên Japan mới đến bắt chuyện với Germany, mới có dịp trở thành người bạn đầu tiên của anh chàng bị trĩ đẹp trai nhất ban. Cả hai thân thiết gọi nhau là anh-em, ăn cơm chung, khóc đưa tang idol chung, tan ca chung, và đến tối cùng nhau gây án với nhân cách thứ hai của mình.

[Countryhumans] Án mạng mười hai hung thủ [1] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ