[9] Người thật sự xứng đáng với danh hiệu "tâm thần phân liệt"

378 52 42
                                    

- Vậy nên, chỉ cần lần này tao tấn công nó vào mùa xuân thì chắc chắn sẽ không—

- Nói vụ này thêm một lần nào nữa tao bật quốc ca Liên Xô lên liền.

- ... Đồ khốn nạn...

Germany mừng thầm vì cuối cùng cũng có thứ để khắc chế tên điên trong đầu mình. Thật ra anh đang rối lắm đây! Ai mà bình tĩnh nổi khi nghe nhân cách thứ hai của mình thông báo nó vừa bẻ cổ bạn mình đêm qua chứ!!

Third Reich là một thằng điên, nhưng nó không bao giờ để bị bắt một khi đã phạm tội; nhờ cái tính kỹ lưỡng này mà mấy tháng nay đốt nhà cướp xe cùng hội anh em của nó mới không bị bắt. Với niềm hy vọng nhỏ nhoi, Germany hỏi Third Reich:

- Lúc mày... giết người thì mày có để lại... bằng chứng gì không?

Third Reich nhìn anh một lúc rồi trả lời:

- Không, bọn tao vừa lỡ làm gãy cổ nó xong là chạy về liền nên chắc không rơi rớt gì đâu.

- Sao mày không giấu cái xác?!_ Germany gào lên.

- JE bảo để nó nằm đó đổ tội cho Russia._ Third Reich bình tĩnh đáp lại như hắn tự tin rằng kế hoạch của mình chắc chắn sẽ thành công.

- Ừ... vậy thì được— không! Ý tao là- giết người là sai! Đổ tội cho Russia là sai!!

Third Reich chiếm quyền kiểm soát cơ thể của Germany, bước vào tủ lạnh lấy một lon bia mở ra uống cạn rồi hà hơi vui vẻ cười một cái trước khi chọi mạnh lon bia rỗng xuống đất mà quát lớn:

- Thế chẳng lẽ đi mà nhận tội giết người?!

Germany day day trán, anh im lặng không biết nên nói thế nào, mãi một lúc sau mới trả lời lại:

- Russia yêu Việt Nam điên luôn.

- Thì?_ Third Reich ngang ngược hỏi trong lúc nhai mấy lát thịt lợn ba chỉ hun khói trong tủ lạnh.

- Nó mà biết đứa nào giết Việt Nam của nó, nó không để yên đâu...

Third Reich lớn giọng cười ha hả. Nghĩ nhiêu đó mà doạ được hắn sao? Là một kẻ thân vào sinh ra tử biết bao nhiêu lần, đến cả nhà tù của Britain cũng chẳng làm hắn sợ dù là một tí! Con gái của Ussr là cái gì mà hắn phải sợ?!

Germany có vẻ như đã biết được những gì mà Third Reich suy nghĩ, liền chặn họng hắn bằng câu nói:

- Tao nghe nói nó đang tái hoạt động Gulag*.

Miếng thịt hun khói trên miệng của Third Reich rơi bẹp xuống đất, tên tâm thần sợ đến đứng hình. Mặt của hắn tái nhợt nhìn Germany, không quá năm giây sau liền trả lại quyền kiểm soát cho Germany, trốn lại vào đầu cậu mà im lặng lầm lủi trong một xó nào đó.

- ... _ Nhận thấy mình có phần hơi quá, Germany ngồi xuống ghế và bắt đầu an ủi ngược lại tên tâm thần phân liệt trong đầu mình - Đừng có sợ! Hiện tại mày ở cùng cơ thể với tao, mày mà đi là tao cũng đi luôn. Vậy nên tao không để mày đi tù đâu!

Third Reich im lặng một lúc rồi tặc lưỡi vì đã để một phút yếu lòng. Hắn thì thầm với Germany:

- ... Gọi cho JE đi. Nó là thằng dọn hiện trường... nên nó biết.

[Countryhumans] Án mạng mười hai hung thủ [1] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ