Chap 17

125 11 1
                                    

Bên ngoài khoảng sân rộng lớn của căn biệt thự bây giờ người đã muốn chiếm phân nửa, một khán đài lớn nằm ở gần đài phun nước, ánh đèn rọi sáng một vùng, từng dãy đồ ăn tráng miệng, trái cây, rượu cùng với thức ăn cũng đã có sẵn.

Tần Sang tiếp đón khách cùng Đỗ Trung Kiên, những ai máu mặt ở Thượng Hải đều cũng đến dự.

"Đã đến giờ, mời đôi bạn trẻ của chúng ta bước ra khán đài để hoàn thành nội dung buổi lễ đính hôn tối nay"

MC nữ ở trên khán đài, nói vào micro giọng vang lớn đến mọi người phía dưới.

Tần Lam cùng Đỗ Hoàng Anh từ phía trong biệt thự bước ra, đi trên thảm đỏ kéo dài tới khán đài.

Đỗ Hoàng Anh khuôn mặt đắc ý dạt dào, kéo chặt tay nữ nhân bên cạnh nắm đi. Tần Lam vẻ mặt cam chịu cùng hắn bước lên khán đài.

Ngay lúc mọi người đang chăm chú thì bên ngoài chạy vào hai chiếc siêu xe hạng sang CCXR Trevita và một Bugatti phiên bản mới nhất, mọi người chuyển tầm mắt đến một phen bị chấn động, trong lòng âm thầm cảm thán ở Thượng Hải này còn có ai có khả năng sử dụng loại xe khủng bố này ngoài Ngô Gia nữa.

Cửa xe Bugatti từ từ nâng lên mở ra, một mỹ nhân kinh diễm bước ra, cô mặc một cái váy đỏ rực như muốn phóng hỏa không khí xung quanh.

Hai xe kia người cũng bước xuống, một nam nhân cùng đôi vợ chồng và một lão nhân tiếp đó là hai ba vệ sĩ phía sau.

"Ngô lão gia hôm nay đại giá quang lâm, Đỗ gia cùng Tần gia đây thật vinh hạnh"

Đỗ Trung Kiên nịnh nọt đi đến khom người nói.

"Ngô lão gia"

Tần Sang từ kinh diễm thoát ra, đi đến chào hỏi một tiếng.

Sao hôm nay vị này lại đến?

Ngô Thanh Phong nhìn bọn họ nhàn nhạt gật đầu.

Tần Lam nhìn vào nữ nhân váy đỏ rực phía dưới, Cẩn Ngôn nhìn nàng ôn nhu cười, ánh mắt chứa tran nhu tình khẽ đong đưa. Tần Lam cắn cắn môi của mình, nhìn nụ cười ánh mắt của cô bao nhiêu ai oán cũng tiêu tan, lòng ngực bỗng tê dại khó tả.

"Buổi lễ vừa mới bắt đầu, mời các vị ngồi"

Đỗ Trung Kiên đưa tay hướng hàng ghế cười nói.

"Chúng tôi đến đây không phải để dự lễ''

Ngô Thanh Phong nâng giọng lên nghiêm túc nói.

Mọi người phía xa cũng bị thu hút mà đi đến xem là nhân vật lợi hại nào.

"Đúng vậy, chúng tôi đến đây không phải tham gia cái buổi lễ này"

Lam Tình Vân phía sau gật đầu, cười nhẹ nói.

"Không tham dự?"

Tần Sang nhíu mày hỏi.

Từ lúc bất đầu hắn luôn để ý nữ nhân bên cạnh, nhìn cô rất quen nhưng không biết là thấy ở đâu rồi.

"Tôi hôm nay đến là lấy lại cháu dâu!"

Ngô Thanh Phong nói thẳng mục đích.

Một câu nói làm mọi người sửng sốt, Đỗ Trung Kiên cũng dại ra, không hiểu rõ ý tứ, Tần Sang nghe đến đây thì bừng tỉnh, nàng là nữ nhân kia.

(Cover) Vợ Yêu Của Ngôn Ngôn - Ngôn LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ